อยากเล่นกระรอกมานานแล้ว แต่ไม่รู้จะจัดยังไง
จึงไปนั่งคุ้ย Database ดูว่าเอาไปเล่นอย่างไรได้บ้าง จึงได้ออกมาเป็นเด็ค
มาดูกันดีกว่าครับ ว่าเด็คออกมามีหน้าตาอย่างไร
======================================================================================
Deck List

======================================================================================
Seal
Paratta Squirrel x 2
Raatasquirrel x 4
Ratta Squirrel x 4
Naedia x 4
Ocean Chrysalis x 2
Indigo Foxy x 2
Winged Beaver x 3
Brigade Swordsman x 4
Fish of piecss x 2
Evening Folk Dance Fairy x 2
North Wind Enchantress x 1
===================================================================================
สำหรับเด็คนี้ผมจะเน้นการรีดกองซีลเร็วๆเป็นหลัก ซึ่งเหมาะสำหรับการละเล่นในยุคสมัยนี้
ซึ่งการเล่นซีล 30 ใบนั้นทั้งเขาทั้งเราลำบากกันมากมาย แต่สำหรับเด็คนี้แล้ว หมดปัญหาไปในทันที
มาดูกันดีกว่าครับว่าเด็คนี้เล่นอย่างไร
เริ่มจากสามสหายกระรอกของเราก่อนเช่นเคย

กระรอกธรรมดาๆ พอจบเทิร์น ก็วนการ์ดเข้ากอง แล้วจั่ว ไว้เก็บซีล/มิสติกการ์ดที่ไม่จำเป็นเข้ากอง
ซึ่ง Key หลักในการเล่นของเรานั้นจะเล่นตัวนี้ ซึ่งตัวนี้จะโหดได้จะมาจาก

At+2 ให้กับเจ้ากระรอกลมและกันออล มีเยอะๆยิ่งเก่งซึ่งทำได้ไม่ยากนัก สำหรับเด็คนี้ เดี๋ยวจะอธิบายช่วงหลัง
ถ้าเป็นซีลรอง จะทำให้กระรอกของเราบินข้ามไลน์ได้อย่างเมามันส์ทีเดียว แถมยังทำหน้าที่คล้ายๆเดวิดร่างเก่าได้
โดยการชี้ใบ้สั่งการไม่ได้เมื่อมีการ์ดเข้ากองการ์ด ซึ่งเกิดจากผลของกระลอกลมนั้นเอง มี 4 ใบ ชี้ใบ้ได้ 4 ตัว

ถ้าทำไอ้ตัวนี้ออกมาเป็นเวล 1 ละก็ เด็คนี้เก่งกว่านี้เยอะ ดันทำออกมาเวล 2 แถมค่าร่าย 3 อีก หนักไปหน่อยแต่ไม่เป็นไร
ลงมาหา กระรอกลม จั่ว 1 พอวนการ์ด เจ้านี้ At+2 อนันเทิร์น และยังมี Text แถมคือ กระรอกลม At+1
เอามาเป็นตัวตีได้ในระดับหนึ่ง
เอาละครับ สำหรับการตั้งบ้าน + รีดกองด้วยความไว

เกือบทั้งเด็คของเราเป็น Lv. 1 ทั้งนั้น 2 ลงยังไงก็ได้เปิดอยู่แล้ว
ซึ่งจะเร่งการรีดกองของเราได้เล็กน้อย
ต่อมาเราจะใช้

บีเวอร์.....เอ๊ย! ผิดรูป

อันนี้ชัวร์

จบเทิร์นที่บีเวอร์เข้ามาสนาม หา บีเวอร์ขึ้นมือ พอเข้าเทิร์นมี Ability ลากซีลในมือ
ซึ่งจ่ายเพียง 1 ลาก ลม Lv.1 เข้ามาในสนาม เราสามารถลาก

จ่าย 1 ลาก หา 3 ลง 4 ลง หา ลงฟรี รีดกองการ์ดซีลของเราทันที 3 ใบ!
หรือจะลากซีลอะไรก็ได้ที่เป็น ลม Lv.1 เข้ามาในสนาม Ex.ลากแนเดียลงเปิด, ลากซีลที่มีค่าร่ายมากกว่า 1 ทำให้ประหยัด Mp
จากนั้นเราก็ร่ายบีเวอร์ที่หามาเข้ามาในสนาม พอจบเทิร์นก็หาบีเวอร์ขึ้นมืออีก!
นับว่าเป็นการรีดกองซีลที่เร์วมากในเทิร์นเดียว ถ้ามี
ถ้ากระรอกลมของเราไม่ขึ้น เราจะใช้

โดนตีตายหรือเอาไปตีตายเองก็หาลม Lv.1 ขึ้นมือ ถือว่ามีประโยชน์มาก
ในเวลาที่กระรอกของเราไม่ขึ้น

หน้าที่คล้ายๆกะตัวบน แต่คราวนี้ต้องโดนตีตายหรือเป็นซีลรองแล้วตาย
พอลงไชร์นแล้วจ่าย 3 ลาก Paratta เข้ามาในสนาม ลาก Raata ต่อ จั่ว 1
นับว่ามีประโยชน์มาก แล้วทำให้ Paratta ในกองการ์ดเราลดลงเอา Nadia เปิดได้อย่างมั่นใจขึ้น
มาถึงเรื่องการโจมตีบ้าง
โดยรวมๆ ให้กระรอก รวมร่างกับ

ทำให้กระรอกของเราจ่าย 0 ตี
คร่าวๆ มี ratta 3 ใบ paratta 1 ใบ
Raata จะมี At 9+2+2+2+1 = 16 จ่าย 0 ตี
หรือ จ่าย 2 ตีข้ามไลน์ At 14
Paratta ถ้าผ่านการวนการ์ดมาเยอะก็คอมเอาไปตีได้
คร่าวๆ วนการ์ด 2 ครั้ง At 14 จ่าย 2 ตี
จบซับเทิร์นโจมตีเพิ่ม At อีก 2
ถ้าซีลฟังตรงข้ามใหญ่มาจากไหนเราก็ให้

จับ Lost อบิซะเลยแล้วเอากระรอกฟาดๆๆๆเข้าให้
สุดท้าย ไม่รู้คิดถูกหรือผิดที่ใส่มา

ให้รวมร่างไว้ Df Line แล้ว พอเข้าสู่ draw step เราจั่ว 3 ใบแทน
ที่ใส่เพราะเข้ามาในสนามอย่างง่ายๆเลยใส่มา หรืบางที จับคอมกับนํ้าไว้ Mp max+1
========================================================================================
จบหมดแล้วครับ เด็คกระรอกของผม ตีสนุก รีดกองไว ฮัดช่าๆ
