Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 1:37 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เกี่ยวกับอบิลิตี้ สูญเสีย Ability "เมื่อเข้ามาในสนาม"

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เกี่ยวกับอบิลิตี้ สูญเสีย Ability "เมื่อเข้ามาในสนาม"

โพสต์โดย Tenochtitlan เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 24, 2011 1:43 am

ในสนามฝ่ายตรงข้ามมี Dark End Elementalist ใน AT line กับมืดใบอื่น ผมแปะ Vancouver-9 ให้ gunner ของผม อยากถามว่าผมสามรถหา Mystic PM มาติดที่ Vancouver-9 ได้ จาก Ability "เมื่อ Vancouver-9 ติดบน [Gunner] สำเร็จจากการเข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง Mystic Card ชนิด [PM] 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เรา แล้วนำไปติดที่ Vancouver-9 ได้" หรือไม่
Tenochtitlan
0
 
โพสต์: 3
Cash on hand: 50.00

Re: เกี่ยวกับอบิลิตี้ สูญเสีย Ability "เมื่อเข้ามาในสนาม"

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 25, 2011 4:06 pm

ได้หาครับ เพราะเป็น ability เมื่อติดสำเร็จ ไม่ใช่เมื่อเข้ามาในสนาม
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับอบิลิตี้ สูญเสีย Ability "เมื่อเข้ามาในสนาม"

โพสต์โดย Tenochtitlan เมื่อ เสาร์ มี.ค. 26, 2011 9:22 pm

ability ของ North Newland Gun Guardian ที่ว่า "ตราบเท่าที่มี [Gunner] ใบอื่นในสนาม เมื่อ [Gunner] เข้ามาในสนามฝ่ายเรา เราสามารถให้ North Newland Gun Guardian ทำให้ Seal นั้นได้รับ 1 Charge Counter และ At +1 / Infinity Turn ได้" จะสูญเสียหรือไม่ ถ้าหากฝ่ายตรงข้ามมี Dark End Elementalist กับมืดใบอื่น
Tenochtitlan
0
 
โพสต์: 3
Cash on hand: 50.00

Re: เกี่ยวกับอบิลิตี้ สูญเสีย Ability "เมื่อเข้ามาในสนาม"

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร มี.ค. 29, 2011 2:02 pm

สูญเสียได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับอบิลิตี้ สูญเสีย Ability "เมื่อเข้ามาในสนาม"

โพสต์โดย Tenochtitlan เมื่อ จันทร์ เม.ย. 11, 2011 12:47 am

ขอถามเพิ่มนะคับ
ถ้ามีซีลผ่ายเราที่ At line ฝ่ายตรงข้ามร่าย Vampire Moon เลือกเอา Reflection Moon เข้ามาในสนาม ให้ซีลใน At line ผมติด Freeze Curse 1 turn และีตีไม่ได้ 2 turn ผมสามารถใช้ Interfere ตอนติด curse ยก Reflection Moon ขึ้นมือ
1. มี interfere step ตอนติด freeze curse ของ Reflection Moon หรือไม่
1.1. ถ้ามี interfere step ผลของ Reflection Moon ที่สั่งให้ซีล 1 ใบโจมตีไม่ได้ 2 turn ยังส่งผลหรือไม่
1.2 จากข้อ 1.1 ซีลที่เป็นเป้าหมายของ Reflection Moon ต้องลงไปอยู่ Df line จากผล freeze curse หรือไม่
1.3 ถ้าเปลี่ยนจากยกขึ้นมือเป็นทำลาย ability "ตราบเท่าที่มี Mystic Card ประเภท [Tarot] : The Moon ในสนามฝ่ายเรา เมื่อ [S] ตก Shrine จากสนาม เราสามารถจั่วการ์ด 1 ใบหรือแสดง Mystic Card ประเภท [Tarot] : The Moon 1 ใบจากกองการ์ดเราแล้วนำขึ้นมือ" ยังทำงานหรือไม่
Tenochtitlan
0
 
โพสต์: 3
Cash on hand: 50.00

Re: เกี่ยวกับอบิลิตี้ สูญเสีย Ability "เมื่อเข้ามาในสนาม"

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร เม.ย. 12, 2011 2:35 pm

1. มีครับ

1.1. ยังส่งผลอยู่ครับ เพราะ ability ที่ส่งผลไปแล้ว จะส่งผลจนจบครับ

1.2 ต้องครับ

1.3 ยังทำงานครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน