Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:58 pm
หน้าเว็บบอร์ด ‹ Summoner Master ‹ The Book of Caller ‹ Ability เปิดกองของ Phoenix
[T]aetunder เขียน:Phoenix, the Wings of Revolution
Type: beast divine Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: special
At: 10 Df: 7 Sp: 3 Element: fire
+[Fire] Flame Engulf At 12 Mp 3
+[Fire][Fire] Revolutionary Flame At 13 Mp 4
Skill:
นำ [Beast] ธาตุ [Fire] ที่ตก Shrine จากกองการ์ดใน Subturn นี้ 1 ใบเข้ากองการ์ด (Mp 2)
Ability:
ตราบเท่าที่มี [Fire] ใบอื่นในสนาม เมื่อเข้าสู่ Main Step ของเรา เราสามารถสุ่มนำ Seal 1 ใบจากกองการ์ดของเราไปยัง Shrine จากนั้นเราสุ่มแสดง Mystic Card 1 ใบจากกองการ์ดของเรา แล้วร่าย Mystic Card ใบนั้นโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
เมื่อ N[Phoenix] และ/หรือ [Beast] ธาตุ [Fire] ที่มี Lv ตั้งแต่ 2 ขึ้นไปฝ่ายเราโจมตี เราสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบในมือเรา จากนั้นถ้า Seal ที่ถูกโจมตีได้รับผลของ Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ให้ + At Seal นั้นได้รับเป็น – At แทนจนออกจากการโจมตีนั้น
Illustator: Paman
Version: DIAMOND BLOOD
Verno: 3
1.ถ้าเปิดเจอใบเร่งเทิร์นเช่น Kuku Clock แล้วเลือกเร่ง Phoenix, the Wings of Revolution จะได้เปิดอีกรอบไหมครับ
2. ถ้าเปิดเจอใบที่ร่ายไม่ได้ใช่ Stella Crinita ต้องเก็บเข้ากองรึปล่าวครับ
3. จากข้างบนแล้วจะได้เปิดใหม่รึปล่าวครับ
BOC Team03 เขียน:เหมือนกันครับ / wisdom ร่ายได้ครับ เพราะไม่ต้องกำหนดเป้าหมายเหมือนใบที่ยกตัวอย่างมา แค่เป็นการ์ดเปล่า เหมือน seal ไม่มี ability
mello เขียน:BOC Team03 เขียน:เหมือนกันครับ / wisdom ร่ายได้ครับ เพราะไม่ต้องกำหนดเป้าหมายเหมือนใบที่ยกตัวอย่างมา แค่เป็นการ์ดเปล่า เหมือน seal ไม่มี ability
ถ้าอย่างงั้น ตอนเปิดได้ จะลงหลุมทันที ถูกต้องไหมครับ ไม่ได้ใช้ WISDOM MYSTIC
[T]aetunder เขียน:วันนี้ไปเล่นมา Judge ที่ร้านเค้าบอกว่าเปิดได้ Wisdom ให้วางกลับที่เดิมอะครับ
BOC Team03 เขียน:1ได้เปิดอีกครับ
2. เก็บเข้ากองครับ
3. ไม่ได้แล้วครับ
4. เราเป็นคนกำหนดเป้าหมายอยู่แล้วครับ
5. ใช้ไม่ได้ครับ ถึงจะอยู่ในสนามและรู้ชื่อ แต่ก็เป็นใบเดียวกันครับ จึงไม่ตรงตามเงื่อนไขของ skill จริงๆ
ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller
กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน