Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 3:30 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Quintus Tuba + Lucustarum

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Quintus Tuba + Lucustarum

โพสต์โดย [T]aetunder เมื่อ เสาร์ มี.ค. 05, 2011 8:23 pm

ผมยิง Quintus Tuba Ability: ถ้ามี [Insect] ในสนาม และ/หรือใน Shrine เรารวมกันตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไป Seal ที่ Quintus Tuba ติด ติด Last Dance Curse At -2 / 5 Subturn ไปที่ Seal A ที่มี Ability "ยกเลิก Curse" จากนั้น ผมใช้สกิลของ Lucustarum Skill : Seal ที่ติด Curse 1 ใบ At -1 และ/หรือ สูญเสีย Ability 1 Turn (inf) Mp 0 ในจังหวะ Interfere ของการติด Curse

1. Seal A จะเป็นเป้าหมาย Skill ของ Lucustarum ได้รึปล่าวครับ
2. ถ้าเป็นเป้าหมายได้แล้ว Seal A สูญเสีย Ability "ยกเลิก Curse" ไปแล้ว Seal A จะติด Last Dance Curse จากผลของ Quintus Tuba รึปล่าวครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
[T]aetunder
0
 
โพสต์: 2655
Cash on hand: 1,350.00

Re: Quintus Tuba + Lucustarum

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 06, 2011 3:55 pm

1. ได้ครับ

2. ติดครับ แต่พอผลของ Lucustarum หมดก็จะยกเลิก curse ไปนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Quintus Tuba + Lucustarum

โพสต์โดย [T]aetunder เมื่อ จันทร์ มี.ค. 07, 2011 12:37 pm

Scorpion of Scorpio

รูปภาพ

Ability:
เมื่อ Scorpion of Scorpio เข้ามาในสนามจาก Shrine [Insect] 1 ใบในสนาม At+2/1 Turn
เมื่อ Scorpion of Scorpio โจมตี Seal ที่ถูก Scorpion of Scorpio โจมตีกลายเป็น Inactive Seal
เมื่อ Scorpion of Scorpio ตก Shrine จากการสวนกลับ ตราบเท่าที่ Scorpion of Scorpio อยู่ใน Shrine Seal ที่ถูก Scorpion of Scorpio โจมตีไม่สามารถกลายเป็น Active Seal ได้


ผมสั่ง Scorpion of Scorpio โจมตีไปที่ Seal A แล้วโดนสวนตาย ในเทิร์นเดียวกันนั้นผมก็ใช้ Lethal Chrome Scorpion ขุดขึ้นมาโจมตี Seal B อีก แล้วก็สวนตายรอบ 2

1. Seal A ยังโดนผล Inactive อนันต์ เทิร์นอยู่รึปล่าวครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
[T]aetunder
0
 
โพสต์: 2655
Cash on hand: 1,350.00

Re: Quintus Tuba + Lucustarum

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร มี.ค. 08, 2011 10:46 am

1. ไม่โดนครับ เพราะส่งผลเป็น continuous เมื่อเข้ามาในสนามจาก shrine ผลนั้นก็หมดลงทันทีครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Quintus Tuba + Lucustarum

โพสต์โดย sea_sawate เมื่อ พุธ มี.ค. 09, 2011 2:02 am

[quote="[T]aetunder"]ผมยิง Quintus Tuba Ability: ถ้ามี [Insect] ในสนาม และ/หรือใน Shrine เรารวมกันตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไป Seal ที่ Quintus Tuba ติด ติด Last Dance Curse At -2 / 5 Subturn ไปที่ Seal A ที่มี Ability "ยกเลิก Curse" จากนั้น ผมใช้สกิลของ Lucustarum Skill : Seal ที่ติด Curse 1 ใบ At -1 และ/หรือ สูญเสีย Ability 1 Turn (inf) Mp 0 ในจังหวะ Interfere ของการติด Curse
ถ้าในซับเทิร์นถัดไปผมใช้สกิลใส่ซีลเดิมอีกครั้ง เมื่อจบซับเทิร์นนี้ในซับเทิร์นหน้าซีลที่เลือกจะยังสูญเสียอบิลิตี้อีกหรือไม่ครับ
sea_sawate
0
 
โพสต์: 7
Cash on hand: 550.00

Re: Quintus Tuba + Lucustarum

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 11, 2011 5:12 pm

skill นี้ใช้ใส่ได้ครั้งเดียวครับ เพราะ seal ที่ไม่มี ability สูญเสีย ability ไม่ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Quintus Tuba + Lucustarum

โพสต์โดย sea_sawate เมื่อ จันทร์ มี.ค. 14, 2011 12:24 am

BOC Team03 เขียน:skill นี้ใช้ใส่ได้ครั้งเดียวครับ เพราะ seal ที่ไม่มี ability สูญเสีย ability ไม่ได้

Skill : Seal ที่ติด Curse 1 ใบ At -1 และ/หรือ สูญเสีย Ability 1 Turn (inf) Mp 0
มันเป็นและ/หรือนี่ครับ ทำไมถึงใช้สกิลไม่ได้
sea_sawate
0
 
โพสต์: 7
Cash on hand: 550.00

Re: Quintus Tuba + Lucustarum

โพสต์โดย GoD life เมื่อ จันทร์ มี.ค. 14, 2011 9:01 pm

sea_sawate เขียน:
BOC Team03 เขียน:skill นี้ใช้ใส่ได้ครั้งเดียวครับ เพราะ seal ที่ไม่มี ability สูญเสีย ability ไม่ได้

Skill : Seal ที่ติด Curse 1 ใบ At -1 และ/หรือ สูญเสีย Ability 1 Turn (inf) Mp 0
มันเป็นและ/หรือนี่ครับ ทำไมถึงใช้สกิลไม่ได้


ขอถามด้วยคนครับ อย่างนี้แปล่ว่าตะขาบยิงได้1ตัว ต่อซีลฝ่ายตรงข้าม1ตัวหรอครับ? แล้วที่Wiserบอกว่ายิงตามสบายนี่คือ? ::033::
GoD life
0
 
โพสต์: 198
Cash on hand: 810.00

Re: Quintus Tuba + Lucustarum

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มี.ค. 16, 2011 8:39 pm

จริงอย่างที่แย้งมาครับ ผมลืมคิดส่วนและ/หรือไป

งั้นจะใช้กี่ครั้งก็ได้ครับ

ขออภัยในความผิดพลาดด้วยครับ

กลับมาที่คำถามเดิม ว่าจะยังสูญเสีย ability หรือไม่
ก็จะไม่สูญเสียครับ เพราะ skill ที่ใช้ซ้ำนั้นไม่ได้ให้ผลสูญเสียด้วย
เมื่อผ่าน turn จะได้รับ ability กลับมาครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน