Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 3:05 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller มีคำถามคับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

มีคำถามคับ

โพสต์โดย strike04 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 03, 2011 2:45 pm

คือถามเกี่ยวกับโพรเกรซหน่อยคับ
Aella, Deliver Band Paladin
Ability:
เมื่อ Aella, Deliver Band Paladin ต่อสู้ [S] At +2 ตามจำนวน Mystic Card ที่ติดบน Aella, Deliver Band Paladin จนจบ Subturn
ตราบเท่าที่มี N[Deliver Band] และ/หรือ N[Paladin] ใบอื่นในสนาม เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจากการร่าย ผู้เล่น 1 คนจั่วการ์ด 1 ใบ
เมื่อ [S] ออกจากสนาม เราจั่วการ์ด 1 ใบ

เมื่อโพรเกรซด้วย Aella, Paladin of deliver Band
Progress : Aella, Deliver Band Paladin
[S] atk+2 def + 2 และได้รับ Ability ของ seal ที่ถูก Progress

1.มีกฎใหม่ว่าโพรเกรซเป็นการร่ายโดยไม่จ่ายmpค่าร่ายแล้ว ถ้าโพรเกรซเข้ามาจะใช้อบิริตี้ [S] เข้ามาในสนามจากการร่าย ผู้เล่น 1 คนจั่วการ์ด 1 ใบ ของ Aella, Deliver Band Paladin ได้หรือเปล่าคับ
2.แล้วถ้าเกิดโพรเกรซแล้ว Aella, Deliver Band Paladin จะถือว่าออกจากสนามป่าวคับ ::006::
strike04
0
 
โพสต์: 188
Cash on hand: 50.00

Re: มีคำถามคับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 03, 2011 4:29 pm

1. ได้ครับ

2. ใบที่ถูก progress ก็ออกจากสนามครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: มีคำถามคับ

โพสต์โดย strike04 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 03, 2011 4:38 pm

ถ้าแบบนี้แสดงว่าถ้าหากโพรเกรซเรียก Aella, Paladin of deliver Band เราก็จะได้จั่วการ์ดสองใบปะคับ ::011::
strike04
0
 
โพสต์: 188
Cash on hand: 50.00

Re: มีคำถามคับ

โพสต์โดย chenja เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 04, 2011 10:38 pm

โกงมากครับ เอลล่า ควรโดนรีสติกเหลือ1ใบ ห้าห้าห้า (เพื่อนผมเองตะไคร้04) ::014:: ::014::
ภาพประจำตัวสมาชิก
chenja
0
 
โพสต์: 3543
Cash on hand: 100.00

Re: มีคำถามคับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 06, 2011 3:30 pm

strike04 เขียน:ถ้าแบบนี้แสดงว่าถ้าหากโพรเกรซเรียก Aella, Paladin of deliver Band เราก็จะได้จั่วการ์ดสองใบปะคับ ::011::

ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: มีคำถามคับ

โพสต์โดย strike04 เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 06, 2011 11:10 pm

ขอถามเพิ่มอีกนิดคับ ::022::
1.templar paladin มีอบิลิตี้เมื่อ paladin เข้ามาในสนามสามารถนำ mystic card ps 1 ใบจากกองมาแปะได้
1.1ตอนนำเข้ามาสามารถใช้ไมติกพวก inquisition ทำลายได้ปะคับ
1.2ถ้าเกิดผมเลือก wind impulse ซึ่งเป็นไมติก 0 เทิร์น เมื่อเกินผลแล้วมันตกไชล์เลย จะมีจังหวะที่ใช้พวก inquistion หรือการ์ดที่ทำลายไมติกกำลังร่ายหยุดได้ปะคับ
2. Orlando , Annedisonge paladin มีอบิริตี้ paladin ทุกใบในสนามป้องกันเคิส อยากถามว่า
2.1 ถ้าหากมีOrlando , Annedisonge paladin ในสนาม เมื่อพาลาดินลงมาแล้วด้วยผลของ templar paladin สามารถนำไมติก ps มาแปะได้สามารถนำ eternal enthronement มาแปะที่พาลาดินได้ปะคับ เนื่องจาก eternal enthronement มีอบิลิตี้ซีลที่มันติด at+1 df+1 sp+1 mp-1และ ติด charm curse แต่ eternal enthronement มีอบิลิตี้อีกข้อคือ มันยกเลิก skill และ ability ของซีล
2.2 ถ้าหากเจอซีลที่ใช้ เคิสแบบไม่สามารถยกเลิกเคิสได้ อบิริตี้ของ Orlando , Annedisonge paladin จะสามารถกันได้ปะคับ

3ถ้าหากเจอความสามารถยกเลิกไมติกการ์ด ใส่ซีลฝั่งเราที่มีไมติกการ์ดติดอยู่ผลคือไมติกการ์ดที่ติดอยู่ลง shire หมดเลยใช่ปะคับ ::006::
4.การ์ด Back to Origin มีสกิลทิ้ง Back to Origin จากมือ; นำ Mystic Card ชนิด [PA] ที่ไม่ใช่ประเภท [Place] 1 ใบในสนามที่มี Mp ค่าร่าย X ไปยัง Shrine หรือเข้ากองการ์ด (Inf) (Mp X) อยากถามว่า
4.1ถ้าทิ้งแบบนี้ถือเป็นการร่ายปะคับ
4.2ไมติกพวกทำลายไมติก 1 ใบในสนาม หรือทำลายไมติกที่กำลังร่าย สามารถหยุดได้ปะคับ
5.The fallen of babel tower ใช้เงื่อนไข ทำลาย place ที่มีสกิลจากในไชล์ อยากถามว่า
5.1ไมติกพวกทำลายไมติก 1 ใบในสนาม หรือทำลายไมติกที่กำลังร่าย สามารถหยุดได้ปะคับ
5.2 ถ้าหากมันตกไชล์จากกองการ์ดทำให้ไม่สามารถออกจากไชล์ได้ตลอด สามารถใช้ไมติกการ์ดพวก anubis มูฟได้ป่าวคับ
5.3 ถ้าหากมันตกไชล์จากมือแทนสามารถใช้ anubis มูฟออกเพื่อยกเลิกสกิลทำลาย place ได้ป่าวคับ ::006::
ถามทีขอเยอะนิด ::034::
strike04
0
 
โพสต์: 188
Cash on hand: 50.00

Re: มีคำถามคับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร มี.ค. 08, 2011 10:42 am

1.1 ไม่ได้ครับ ต้องรอให้ติดสำเร็จไปก่อนเลย เพราะไม่มี interfere ตอนนำเข้ามาในสนาม

1.2 ไม่มีครับ

2.1 ไม่ได้ครับ เพราะการป้องกันทำให้ผู้เล่นเลือกการ์ดที่ทำให้เกิด curse มาติดไม่ได้เลย ไม่เกี่ยวกับการยกเลิกของ eternal enthronement

2.2 กันได้ครับ เพราะเป็นการป้องกัน

3. ใช่ครับ

4.1 ไม่เป็นการร่ายครับ

4.2 ทำลายไม่ได้ครับ เพราะเป็นการทิ้งจากมือ

5.1 ไม่ได้ครับ เพราะมันอยู่ใน shrine ไม่สามารถใช้การ์ดปกติเล็งเป้าได้

5.2 ไม่ได้ครับ เว้นแต่นำ anubis เข้ามาในสนามช่วงที่ babel ตก shrine และ ability ยังทำงานไม่ครบ (interfere ตก shrine ของ babel) จะใช้ anubis นำออกจากเกมช่วงนั้นได้ครับ

5.3 ไม่ได้ครับ เว้นแต่เหมือนข้างบน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: มีคำถามคับ

โพสต์โดย [T]aetunder เมื่อ อังคาร มี.ค. 08, 2011 10:47 am

BOC Team03 เขียน:1.1 ไม่ได้ครับ ต้องรอให้ติดสำเร็จไปก่อนเลย เพราะไม่มี interfere ตอนนำเข้ามาในสนาม

1.2 ไม่มีครับ

2.1 ไม่ได้ครับ เพราะการป้องกันทำให้ผู้เล่นเลือกการ์ดที่ทำให้เกิด curse มาติดไม่ได้เลย ไม่เกี่ยวกับการยกเลิกของ eternal enthronement

2.2 กันได้ครับ เพราะเป็นการป้องกัน

3. ใช่ครับ

4.1 ไม่เป็นการร่ายครับ

4.2 ได้ครับ

5.1 ไม่ได้ครับ เพราะมันอยู่ใน shrine ไม่สามารถใช้การ์ดปกติเล็งเป้าได้

5.2 ไม่ได้ครับ เว้นแต่นำ anubis เข้ามาในสนามช่วงที่ babel ตก shrine และ ability ยังทำงานไม่ครบ (interfere ตก shrine ของ babel) จะใช้ anubis นำออกจากเกมช่วงนั้นได้ครับ

5.3 ไม่ได้ครับ เว้นแต่เหมือนข้างบน

ขอถามนิดนึงครับ ข้อ 4.2 ทำไมพวก Inquistion เผา Back to Origin ที่ใช้สกิลทิ้งจากมือได้อะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
[T]aetunder
0
 
โพสต์: 2655
Cash on hand: 1,350.00

Re: มีคำถามคับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร มี.ค. 08, 2011 11:01 am

ตอบผิดนะครับ ขอบคุณที่ทักท้วงครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน