Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 5:46 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Luminous Horn Unicorn

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Luminous Horn Unicorn

โพสต์โดย Magacross เมื่อ เสาร์ มี.ค. 05, 2011 1:11 pm

เมื่อ Luminous Horn Unicorn ใช้สกิลครบ 1 turn จะต้องนำ Luminous Horn Unicorn เข้ามาในสนามรึเปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Magacross
0
 
โพสต์: 351
Cash on hand: 310.00

Re: Luminous Horn Unicorn

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 06, 2011 3:37 pm

นำเข้ามาในสนามครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 11 ท่าน

cron