Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 5:39 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามหลายเรื่องครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามหลายเรื่องครับ

โพสต์โดย bankthe13x เมื่อ เสาร์ ก.พ. 26, 2011 9:08 pm

1.อยากทราบว่ากรณีที่Angel of Holy Halberdใช้สกิลเอาแสงที่ไม่รวมร่าง1ใบเข้ากองและการ์ด1ใบเสียสกิลและ/หรืออบิล1เทิรน์นี่หากผมใช้มิส0Turnและเค้ายังทำให้มิสที่ผมใช้เสียสกิลและ/หรืออบิลลิตี้ได้มั้ยครับ
2.กับกรณีที่ผมใช้มิสค่าร่าย3ที่เป็น0เทิรน์ หากอีกฝ่ายใช้สกิลแซนดร้าใหม่ให้แซนดร้าใหม่อีกใบเต้นและให้เอามิสค่าร่าย3 1ใบในสนามของผมที่เป็น0เทิรน์เข้ากองการ์ดจะได้มั้ยครับ
3.มิสติกการ์ด0เทิรน์จะรอดกรณีไหนมั่งครับ
4.จากNo.021 Sandra, Dancer of Deliver Band
เงื่อนไขของ Ability Dancing ที่เป็น N[Deliver Band] ต้องเป็น N[Deliver Band] ธาตุ [Water] ด้วย
ทำไมต้องเป็นธาตุน้ำด้วยรึครับ และเกิดหาเดลิเวอแบนด์นี่ต้องหาได้เฉพาะเดลิเวอแบนด์ที่เป็นธาตุน้ำด้วยสินะครับ
5.เอนจิ้นในซัมมอนเนอร์ตอนนี้มีกี่เอนจิ้นและอะไรมั่งครับ
bankthe13x
0
 
โพสต์: 1578
Cash on hand: 1,850.00

Re: ถามหลายเรื่องครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 27, 2011 10:25 am

1. ได้ครับ

2. ได้ครับ

3. ไม่เกี่ยวกับเรื่อง turn ครับ เพราะกรณีนี้เป็นการแก้ในช่วงการร่าย ที่ 0 turn นั้นๆ อยู่ในสนาม แต่ยังไม่แสดงผลครับ
ดังนั้นไม่ต่างกับพวก X turn ใบอื่นๆ
ที่จะต่างก็คงเป็นพวก kuku ครับ เพราะต้องรอให้ส่งผลก่อน แล้วพวก 0 turn ไม่สามารถรอแบบนั้นได้

4. ตามการเชื่อมประโยคครับ / ธาตุไหนก็ได้ครับ

5. viewtopic.php?f=10&t=51 + Wisdom + พวกเก่าๆ ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามหลายเรื่องครับ

โพสต์โดย bankthe13x เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 04, 2011 8:34 am

1.เกิดสมมติว่าผมมีแซนดร้าใหม่อยู่ใบนึงและมีเดลิเวอร์แบนใบอื่นที่ไม่ใช่ธาตุน้ำ อบิลลิตี้แดนซ์ซิ้งที่ว่าถ้ามี n(deliverband)และ/หรือdancerธาตุ น้ำใบอื่นในสนาม แสดงmysticที่มีค่าร่าย3 และ/หรือการ์ดn(deliverband)ที่ไม่ได้ชื่อ[S] 1ใบจากกองการ์ดเราแล้วนำขึ้นมือ
ก็คืออบิลลิตี้นี้ยังทำงานอยู่สินะครับและผมก็ยังคงหาn(deliverband)ได้เหมือนเดิม
2.การป้องกันมิสติกการ์ด หากซีลผมป้องกันมิสติกการ์ดแล้วโจมตี ส่วนอีกฝ่ายติดaresให้กับซีลของเค้า ผมจะยังโดนผลให้ไปอยู่Df line เพราะaresอยู่รึเปล่าครับม
3.stealนี่ถือเป็นอบิลลิตี้ด้วยรึเปล่าครับ
4.Engine Twinklingที่เหมือนกับการใช้สกิลจากมือ เกิดอีกฝ่ายใช้แล้วผมมีHeroic monument แล้วผมยังสามารถจ่ายค่าใช้สกิลของซีลที่กำลังTwinklingให้ออกจากเกมก่อนไปยังshrineให้ผลยังไม่เกิดได้อยู่มั้ยครับ
bankthe13x
0
 
โพสต์: 1578
Cash on hand: 1,850.00

Re: ถามหลายเรื่องครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 06, 2011 3:27 pm

1. ไม่ทำงานครับ ต้องเป็น n(deliverband) ธาตุน้ำด้วย

2. ไม่โดนครับ

3. ส่วนใหญ่เป็น Ability ครับ

4. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน

cron