พอดีอยากจะจัดเล่นมานานแล้วครับ แต่ไม่ได้จัด
พอเห็นน้อง ไซบีเรียน ฮัสกี้ จะออกก็ เลยคิดว่า จัดเลยดีกว่า
โดยส่วนตัว ชอบ Fenrir อยู่แล้วด้วยครับ
Seal 25
Fenrir **3
Saber Fang White Wolf **3
Wolf Puppy **4
Black Wood Werewolf **1
Living Dead Wolf **3
Princess’s Royal Guard Garuda **2
Nang Ngeuxk, the Mermaid **3
Archangel Uriel **1
Jumbo Bunyip **1
Bunyip **1
Holy Blue Sea Angel **2
Lazal Wolf **1
Mystic Set Innocence เพิ่ม Set The Moon
Vampire Moon **2
Cool Moon **1
Reflection Moon **1
------------------------------------------------------------------

- Fenrir
Type: monster Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: special
At: 10 Df: 10 Sp: 4 Element: water
+[Water] Icicle Howl At 11 Mp 2
+N[Wolf] Doom of the Deity At 12 (2 Times) Mp 3
Ability:
Shade of N[Wolf], [Dark]
»เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจากการร่าย สามารถแสดง N[Wolf] และ/หรือ [Water] 1 ใบในมือเรา จากนั้นนำ [Monster] ธาตุ [Water] ที่มี Lv 1และ/หรือ Seal N[Wolf] ที่มี Lv ไม่เกิน 2 1 ใบจากกองการ์ดเรา เข้ามาในสนาม
»[S] +At ตามจำนวน [Monster] ธาตุ [Water] และ/หรือ N[Wolf] ใบอื่นในสนาม
»เมื่อเข้าสู่ Main Step ของเรา สามารถจ่าย Mp 3 จากนั้นทำลาย Seal ที่ติด Freeze Curse 1 ใบ
»[S] ป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่มี Lv ไม่เกิน 2 และยกเลิก Mystic Card ประเภท [Tarot]: The Hanged Man
ผู้นำทัพ ของเรา เท่ห์ บาดใจ แต่ขาเล็กไปหน่อย เหมือนเป็น โปลิโอ โดนขังนานจัด ไม่ได้ออกกำลังขา -..-
เป็นตัวหลักของ Deck ที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว เป็น ทั้ง หน่วย Search พวก เป็นตัวยันในเทิร์นแรก เป็นตัวยืน สามารถบุกได้ในบางเวลา
แถมยังมี Ability ทำเกมส์ได้ ด้วยการทำลาย Seal ที่ติด Freeze Curse โดยจ่าย MP 3 เมื่อเข้าสู่ Main Step ซึ่งถ้าฝ่ายตรงข้ามแก้
จะต้องแก้ ก่อนเข้า Main Step ทำให้เรา ไม่เสีย MP แต่ถ้าเขาไม่แก้ละก็ บึ้มไปเลย นำไปต่อยอด Combo กับ Living Dead Wolf
และ Saber Fang White Wolf
( ถ้าเจอกับ Deck ตี ที่ตัวตีนั้น Lv. ไม่เกิน 2 เราก็จะหวานหมูกันเลยทีเดียว )

- Saber Fang White Wolf
Type: monster Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: special
At: 8 Df: 9 Sp: 4 Element: water
+[Monster] Icicle Fang At 11 Df 11 Mp 3
+N[Wolf] Icicle Claw At 11 Mp 3
Ability:
Shade of [Light]
»เมื่อ [S] โจมตี เราสามารถนำ N[Wolf] ใบอื่นที่ไม่รวมร่างฝ่ายเรา 1 ใบในสนามขึ้นมือ จากนั้น [S] +At ตาม At ปกติของ Seal นั้น 1 Turn
»เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา สามารถให้ N[Wolf] ใบอื่น X ใบฝ่ายเรากลายเป็น Inactive Seal จากนั้น Seal 1 ใบที่มี Lv X ติด Freeze Curse 1 Turn
สุนัขหิมะ หน้าตาดูเป็นมิตร น่ากอด *0*
เป็นหน่วยตีหลัก และ Support รูปแบบเกมส์ ชั้นยอด โดย เมื่อโจมตี จะสามารถ ยก Wolf ใบอื่นที่ไม่ร่วมร่างขึ้นมือ ทำให้สามารถวน Wolf ขึ้นมือเพื่อนำไปใช้งานต่อได้ ส่วน Wolf ที่จะนำขึ้นมือนั้น ก็ต้องดูรูปแบบสถาณการณ์ในตอนนั้นเสียก่อน
และ ยัง Freeze Curse ได้ง่ายๆ เพื่อทำเกมส์บุกต่อ ใน Subturn โจมตีของเรา สามารถต่อยอดคอมโบ กับ Fenrir ได้
- Wolf Puppy
Type Monster Mp 1/1 Lv 1
At 5 Df 6 Sp 4 Water
+ [Monster] At 9 Mp 2
[Skill]-เราจั่วการ์ดหนึ่งใบ เมื่อมี [Wolf] ใบอื่น ในสนามฝ่ายเรา (Mp 2)
[Skill]- [Wolf] 1 ใบในสนามฝ่ายเราโจมตีขึ้นมือได้จนจบ Subturn (Mp 3)
[Ablidity]-Shade of [Light]
-ขณะที่[S] ต่อสู้กับ fire,dark,bandit,ninja เเละ/หรือ Evil [S] At+3 Df+3
-ขณะที่ [S] เข้ามาในสนามจากการร่ายสามารถเเสดง [Wolf] 1 ใบ จากมือ จากนั้นเเสดง [Wolf] 1 ใบที่ไม่ได้ชื่อ [S] 1 ใบ จากกองการ์ดเรา เเล้วนำขึ้นมือ (ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)
ไซบีเรียน ฮัสกี้ น้อยน่ารักของเรา หลังจากรอคอยมา 1 วัน ก็ออกมาแล้ว น่ารักจริงๆ *0*
เป็นหน่วย Hand Advantage ละยังสามารถทำให้ ฝูงสุนัขของเรา บินขึ้นมือฝ่ายตรงข้ามได้ ถึงแม้จะเปลืองมากก็ตาม
ทำ Combo กับ Jumbo Bunyip ทำให้ได้การ์ดบนมือ แล้ว แถมโม่ Seal ของฝ่ายตรงข้ามด้วย
สามารถ Search พวกได้ และยังมี Ability แถมให้ ดุร้ายขึ้นมาด้วยการ At + 3 ทำให้สามารถ ไปกัดกับชาวบ้านได้ ในบางโอกาส

- Living Dead Wolf
Type: evil monster Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: promo
At: 6 Df: 6 Sp: 4 Element: dark
+[Water] Death Anima At 9 Mp 2
+N[Wolf] Fleshlust Will At 9 Sp 5 (2 Times) Mp 2
Skill:
นำ [S] เข้ามาที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง [S] ทำให้ Seal 1 ใบติด Freeze Curse 2 Turn เมื่อมี N[Wolf] ธาตุ [Water] ใบอื่นในสนาม (Inf) (Mp 3)
เรานำ [S] ในสนามออกจากเกม; ร่าย [Monster] และ/หรือ [Evil] ที่มี N[Wolf] และไม่ได้ชื่อ [S] 1 ใบจากกองการ์ดเรา เมื่อมี N[Wolf] และ/หรือ [Monster] ธาตุ [Water] ใบอื่นในสนาม (Mp 0)
Ability:
Shade of [Water]
»เมื่อ [S] ต่อสู้กับ Seal ที่มี Sp น้อยกว่า [S] Seal นั้นติด Freeze Curse 1 Turn
สุนัขเรื้อนของเรา น่ากลัวจริงๆ ถ้าเจอแถวบ้าน คงจะ

เป็นหน่วย Support ที่ดีอีก 1 ตัวโดย Skill กระโดดลงมา Freeze Curse inf สามารถช่วยตั้งรับ/บุกได้ และยังสามารถกลายร่างได้
ส่วน Ability ตบไหล กัดตูด ถ้าเขาวิ่งช้ากว่าหนีเราไม่ทัน โดยวิ่งไปหม่งให้ไหลลง Df Line แล้วทำการกัดตูด
ในกรณีถ้าโดนตีมาแล้วตายก็ยังฝาก ลอยแผลไว้ ให้ Fenrir ของเรา มาทวงแค้นได้อีกด้วย

- Black Wood Werewolf
Type: bandit Mp: 2 / 1 Lv: 1 Rarity: uncommon
At: 4 Df: 5 Sp: 2 Element: dark
+[Dark] Black Wood Spear At 8 Mp 2
Ability:
เมื่อ Black Wood Werewolf เข้ามาในสนาม Steal Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามที่มีค่า At น้อยสุด
(Ability นี้จะไม่ทำงานถ้าฝ่ายตรงข้ามมี Seal น้อยกว่าหรือเท่ากับ 1 ใบในสนาม)
สุนัขหัวขโมย ภาพ ของ M3 นี่ เหมือนๆ แนว Karn มากกว่าจะเป็น Werewolf แหะ
ไม่มีอะไรมากครับตัวนี้ เป็น ตัวตัดเกมส์ ที่ยอดเยี่ยม ง่ายๆ แค่ วางลงบนสนาม สามารถ Combo กลับ Saber Fang White Wolf
เพื่อ ตัดทรัพยากรในสนาม และ MP ฝ่ายตรงข้ามได้ ทำให้เราได้เปรียบมากขึ้น

Type: divine Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: promo
At: 6 Df: 7 Sp: 5 Element: water
+[Water] Sanctus Verbum At 9 Mp 2
+[Water][Light] Castus Diluculum At 8 (All) Mp 4
Skill:
Seal 1 ใบในสนามที่มี Sp 3, 4, 5 ติด Freeze Curse 1 Turn เมื่อมี [Water] และ/หรือ [Divine] ใบอื่นในสนาม (Mp 2)
Ability:
Holy Blue Sea Angel ยกเลิก Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
เมื่อ Holy Blue Sea Angel เข้ามาในสนามจากการร่าย เราสามารถทิ้ง [Water] และ/หรือ [Divine] 1 ใบ หรือแสดง [Divine] 1 ใบในมือเราและจ่าย Mp 1 จากนั้นเราจั่ว Mystic Card 2 ใบ
เทวดาทะเลคราม
Draw Engine ยอดฮิต ประจำเด็ค [Water] ส่วนตัวที่จะทิ้ง คงจะเป็น Archangel Uriel อีกตัว คงจะ Bunyip
อีกทั้งยังมี Skill Freeze ที่เงื่อนไขไม่ยุ่งยาก และยังยกเลิก Skill ทำให้ Freeze ได้ค่อนข้างแน่นอน
แต่ถ้าเจอ กองทัพมือโต คงต้องยอม สิโรราบแต่โดยดี เพราะ SP0

- Princess’s Royal Guard Garuda
Type: monster Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: rare
At: 8 Df: 8 Sp: 4 Element: water
+[Water] Azure Slash At 10 Mp 2
+[Monster] Azure Strike At 11 Mp 3
NULL
Skill:
นำ Princess’s Royal Guard Garuda เข้ามาในสนามที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง Princess’s Royal Guard Garuda นำ Seal ที่ติด Curse 1 ใบในสนามขึ้นมือ เมื่อมี N[Garuda] และ/หรือ [Water] ใบอื่นในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill (Inf) (Mp 3)
นำ Princess’s Royal Guard Garuda เข้ามาในสนามที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง Princess’s Royal Guard Garuda นำการ์ด 1 ใบที่เข้ามาในสนามจากกองการ์ดใน Subturn นี้ออกจากเกม (Inf) (Mp 2)
ด้วยสกิลที่มีประโยชน์ในการต่อต้านเมต้าได้อย่างดีเยี่ยม และ เงื่อนไขสกิลนั้นไม่ยุ่งยากเลยและยังสามารถ ทำการยก Seal ที่ ติด Curse
เพื่อทำลายรูปเกมส์ฝ่ายตรงข้ามได้

- Nang Ngeuxk, the Mermaid
Type: mage Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: special
At: 4 Df: 6 Sp: 4 Element: water
+[Water] Chae Khaeng At 9 Mp 1
+[Water][Water] Tara Paisal At 10 Mp 2
Skill:
Seal 1 ใบติด Freeze Curse 1 Turn เมื่อ [S] รวมร่างและ/หรือมี N[Mermaid] ใบอื่นในสนาม (At Line) (Mp 2)
Ability:
»เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้ามติด Freeze Curse จาก [Water] เราสามารถนำ [S] ในมือหรือในสนามออกจากเกม และนำ Mystic Card ใบบนสุด 2 ใบจากกองการ์ดของเราขึ้นมือ (Ability นี้ของ Seal ที่ชื่อ [S] ทำงานได้แค่ 1 ใบและ 1 ครั้งใน Subturn นี้)
»ตราบเท่าที่มี N[Mermaid] ใบอื่นในสนาม Seal ทุกใบฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถยกเลิก Freeze Curse ได้ (ผลจาก Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
นางเงือก เห็นคนชอบพิมพ์ผิด เป็น นาง"เหงือก" กันบ่อยๆ เป็นการ์ดที่ท่าโจมตี เจ๋งมาก แช่แข็ง กับ ธาราไพศาล
เป็น ตัวที่ช่วยเสริมในเรื่อง Hand Advantage ง่ายๆ เพียงแค่ฝ่ายตรงข้าม ติด Freeze Curse จาก [Water] ซึ่ง Freeze Curse จาก [Water] เราก็สามารถทำได้ง่ายๆ เช่นกันโดย Skill ของ Living Dead Wolf และ Ability ของ Saber Fang White Wolf
และ Skill ที่เงื่อนไข ง่ายๆ เพียงมี ตัวเอง อีก 1 ใบก็สามารถ Freeze ได้ แบบไม่ต้องรวมร่าง และยกเลิกไม่ได้
ส่วน Ability ที่ 2 จะทำให้ Freeze Curse นั้นยกเลิกไม่ได้ ช่วยให้ เราทำเกมส์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะ Freeze แล้วตี
หรือ ใช้ Ability ของ Fenrir ทุบทิ้งไปเลย

- Archangel Uriel
Type: divine Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: special
At: 8 Df: 9 Sp: 4 Element: light
+[Light] Lux Aeterna At 10 Mp 2
+[Dark] Lux de Deus At 11 Mp 3
Skill:
นำการ์ด 1 ใบใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม เมื่อ Archangel Uriel รวมร่าง (Inf) (Mp 2)
Ability:
Shade of [Dark]
เมื่อ Archangel Uriel ตก Shrine จากกองการ์ด เราสามารถนำการ์ดใบอื่น 1 ใบใน Shrine ออกจากเกม
ตราบเท่าที่ Archangel Uriel อยู่ใน Shrine และมี [Divine] และ/หรือ [Light] ในสนามฝ่ายเรา ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถนำ Seal ออกจาก Shrine ได้
อัครเทวดาผู้นำพาดวงวิญญาณของผู้ตายไปสู่โลกหน้า
เนื่องจาก Saber Fang White Wolf และ Wolf Puppy ของเรา เป็น Shade of [Light] เลยใส่มาให้เกิดประโยชน์
Skill นั้น เงื่อนไขไม่ยุ่งยาก แค่ร่วมร่าง และ Seal ของเราส่วนใหญ่ ก็เป็น [Dark] และ [Light] อยู่แล้ว สามารถ Remove Card ใน Shrine ฝ่ายตรงข้าม Skill นี้ มีประโยชน์ เพราะสมัยนี้ การ์ด Shrine Play มีค่อนข้างเยอะ ก็ ยิงออกไปซะเลย
Ability ตก Shrine จากกอง ก็ สามารถ Remove Card ใน Shrine ได้ และ เมื่อนอน Shrine ก็ยังมีประโยชน์ สามารถ
Lock Shrine Seal ฝ่ายตรงข้ามได้ สามารถทำคอมโบ โดย Lost Soul หรือ Fallen Soul

- Lazal Wolf
Type: monster Mp: 2 / 1 Lv: 1 Rarity: common
At: 5 Df: 6 Sp: 4 Element: light
+[Monster] Surprise Bite At 8 Mp 2
+[Monster][Monster] Calling Ally At 10 Mp 3
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Lazal Wolf โจมตีขึ้นมือฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ เราสามารถร่าย Seal 1 ใบจากกองการ์ด Seal เราโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น
เพื่อการใช้ Skill ของ Wolf Puppy ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทำให้ได้ ร่าย Seal ฟรีๆ 1 ใบ

- Jumbo Bunyip
Type: monster Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: uncommon
At: 9 Df: 9 Sp: 3 Element: water
+[Water] Merrevenge At 11 Mp 3
+[Monster] Rising Revenge At 12 Mp 4
Ability:
เมื่อ Jumbo Bunyip เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง [Water] 1 ใบจากกองการ์ดเรา แล้วนำไปยัง Shrine ได้
เมื่อ [Water] และ/หรือ [Monster] ฝ่ายเราโจมตีขึ้นมือสำเร็จ Jumbo Bunyip At +2 / Infinity Turn และผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามนำ Seal ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดของตนไปยัง Shrine (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
Growth/Regeneration Condition: Bunyipyip หรือ Bunyip + [Monster]
Ability Growth:
ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถสั่ง [Fire] ในสนามที่มี Lv 1 ใช้ Skill ได้
Bunyip และ Bunyipyip ทุกใบในสนาม At +2 และสามารถโจมตีขึ้นมือได้
มันคือตัวอะไร o_O ใครรู้ช่วยบอกผมที มองแล้วมันเหมือน อะไรก็ไม่รู้ 555
เนื่องจาก Wolf Puppy ของเรา มี SKill ทำให้ฝูงสุนัข บินขึ้นมือได้ เลย นำ เจ้าตัวนี้มา Combo โดย เมื่อ บินเสร็จ จะได้ โม่ Seal ฝ่ายตรงข้าม
ฟรีอีก 1 ใบด้วยกัน ทำให้เราได้ เปรียบ มากขึ้นอีก ได้ตัดทั้งมือ และ กอง เมื่อ At เยอะๆ ก็สามารถ นำไปเป็น แนวหน้า ร่วมรบกับ กองทัพสุนัขของเราได้
Text Growth เอามาให้ดูเฉยๆ ว่า Growth ได้ เพราะ ไม่ได้ Growth ครับ สรุป เอามาช่วยโม่อย่างเดียว

- Bunyip
Type: evil Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: rare
At: 5 Df: 6 Sp: 3 Element: water
+[Water] Aqua Resurrection At 9 Mp 2
+[Evil] Merevenge At 9 Mp 2
Ability:
เมื่อ Bunyip ตก Shrine จากมือหรือกองการ์ด นำ Bunyip เข้ามาในสนามจาก Shrine เมื่อ Bunyip เข้ามาในสนามจาก Shrine Bunyip At +2 Df +2 / Infinity Turn
ปีศาจน้ำสุดเท่ห์ แต่ทำไมพอร่างอื่นๆ ออกมาแล้วมัน Oh No !!!!!
Ability ง่ายๆ แค่ ทิ้ง จากมือ หรือ โม่จากกอง โดย Jumbo Bunyip ก็เข้ามาในสนาม อยู่เป็นเพื่อนกับ Jumbo Bunyip ได้อย่างง่ายดาย
Mystic

- Cool Moon
Type: tarot Subtype: 18 The Moon
Mp Cost: 3 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 1 Rarity: special
Skill:
นำ Cool Moon ขึ้นมือจาก Shrine เมื่อ [Water] ฝ่ายเราตก Shrine จากสนาม (Inf) (Mp 2)
Ability:
Seal ที่ Cool Moon ติด ติด Freeze Curse
เป็นการ์ดที่ผมชอบ มาก ภาพสวย ดูแล้วเย็นสบาย
ง่ายๆ กับ การ Freeze Curse กับ Step ก่อนผ่านที่รู้จักกันดี เป็น Step ยอด ฮิต ในสมัยก่อน
ใช้ Combo กับ Fenrir และ Vampire Moon ได้
Skill ที่ ทุกคนอาจจะลืม สามารถวนใช้ได้ แค่เพียง [Water] ตก Shrine

- Vampire Moon
นำ Vampire Moon ใน Shrine ออกจากเกม; ผู้ใช้ Skill ร่าย Cool Moon 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine ผู้ใช้ Skill โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย เมื่อมี [Water] ตั้งแต่ 2 ใบ, N[Werewolf] และ/หรือ N[Vampire] ในสนาม (Inf) (Mp 2)
Ability:
เลือก 1 อย่าง
-แสดง Mystic Card ประเภท [Tarot] : the Moon 1 ใบที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 3 และไม่ได้ชื่อ Vampire Moon จากกองการ์ดหรือใน Shrine เรา แล้วนำเข้ามาในสนาม
-N[Werewolf], N[Wolf] และ/หรือ N[Vampire] 1 ใบในสนาม +At และ Df ตามจำนวน N[Werewolf] และ/หรือ N[Vampire]ในสนามและ/หรือใน Shrine ฝ่ายเรา 1 Turn
สวยอีก 1 ใบ
นำมาใช้ Combo Shrine Play กับ Cool Moon และ เสมือนว่า ทำให้ ร่าย Cool Moon โดยจ่ายแค่ 2
ทำให้เราใช้ประโยชน์จาก Cool Moon ได้สูงสุด
และยังสามารถนำไปใช้ Combo กับ Reflection Moon ได้อีกด้วย

- Reflection Moon
Type: tarot Subtype: 18 The Moon
Mp Cost: 3 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: special
Skill:
เรานำ [S] ใน Shrine ออกจากเกม; นำ Vanquish 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เราเข้ามาในสนาม เมื่อมี [Water] ในสนามฝ่ายเรา (Inf) (Mp 2)
Ability:
»Seal 1 ใบไม่สามารถโจมตี 2 Turn และสามารถให้ Seal นั้นติด Freeze Curse 1 Turn (ผลจาก Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
»ตราบเท่าที่มี Mystic Card ประเภท [Tarot] : The Moon ในสนามฝ่ายเรา เมื่อ [S] ตก Shrine จากสนาม เราสามารถจั่วการ์ด 1 ใบหรือแสดง Mystic Card ประเภท [Tarot] : The Moon 1 ใบจากกองการ์ดเราแล้วนำขึ้นมือ
สรุปแล้วผมชอบ Tarot : The Moon ทุกใบเลย สวยๆทั้งนั้น
สามารถ Combo กับ Vampire Moon ได้ โดย จาก Ability จะทำให้ได้ จั่วการ์ด 1 ใบ หรือ หา Tarot : The Moon มาเสริมไว้อีก
แถม หยุดตี และ Freeze Curse แบบยกเลิกไม่ได้ด้วย และยังเล่น Shirne Play กับ Vanquish ได้
------------------------------------------เสริม---------------------------------------------------------------
--------------------------------------------------------------
How to Play
Test
จุดเด่น
จุดอ่อน
At น้อยครับ ละก็จะสู้กับพวกยกเลิก Ability ทั้งกระดาน ลำบากหน่อย ใช้ MP เปลือง ในเกือบจะทุกๆด้าน
รายละเอียดที่เหลือ เดี๋ยวจะมาลง นะครับ พอดีกำลังจัดอยู่ ยังไงก็ ติชม แนะนำด้วยครับ
ครั้งแรก

ขอขอบคุณ คุณ Spoil Text Wolf Pupy จาก คุณ [+KONF.}//KoNNoK
และ คุณ ♪The Nothing♪ กับความรู้ ในการแนะนำการ Focus Deck และ แบบอย่าง การ Focus Deck ครับ