Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 6:38 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การตีไปแล้วสั่งใช้สกิล

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การตีไปแล้วสั่งใช้สกิล

โพสต์โดย [T]aetunder เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 27, 2011 9:27 pm

เช่น

1. ผมสั่ง Prima Blue Merman โจมตีแล้วผมจะสั่ง Prima Blue Merman ตัวเดิมใช้สกิลได้อีกทีรึปล่าวครับ
2. ถ้าได้ผมจะหยุดตีเลยรึปล่าวครับ
3. ถ้าไม่ได้ ไม่ได้เพราะอะไรครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
[T]aetunder
0
 
โพสต์: 2655
Cash on hand: 1,350.00

Re: การตีไปแล้วสั่งใช้สกิล

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร มี.ค. 01, 2011 12:38 pm

1. สั่งไม่ได้ครับ เพราะถือเป็นการสั่งการซ้อน

3. การ์ดที่กำลังทำงานอยู่ จะสั่งให้ทำงานซ้ำไม่ได้ครับ เรียกว่าการสั่งการซ้อน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน