Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 4:01 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเกี่ยวกับ การใช้สกิลของมิสติกการ์ด

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเกี่ยวกับ การใช้สกิลของมิสติกการ์ด

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ อังคาร ก.ย. 22, 2009 12:16 am

Scultone , the Creepy Dragon
Ability - ตราบเท่าที่ [ S ] รวมร่าง Seal ที่ไม่ใช่ ลม ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถยกเลิก Stone Curse และ Poison Curse ที่เกิดจากดินในสนามฝ่ายเราได้


แต่ถ้าเรามี Farid Seal ในไลน์นั้นก็จะยกเลิกอบิลิตี้ไปใช่ไหมครับ เพราะไม่ได้บอกว่า Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้

ขอบคุณครับ
แก้ไขล่าสุดโดย ~MerChanDise~ เมื่อ อังคาร ก.ย. 29, 2009 11:48 pm, แก้ไขแล้ว 3 ครั้ง.
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: ถามเกี่ยวกับ Scultone

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.ย. 22, 2009 11:05 am

ใช่ครับ จะยกเลิก ability ก่อน ทำให้ยังยกเลิก Stone Curse และ Poison Curse ได้เหมือนเดิม
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับ Delicia และ ประตูดิน

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ อังคาร ก.ย. 22, 2009 7:33 pm

1.ฝ่ายเรามี Delicia , Princess Garuda ในสภาพรวมร่างอยู่ At Line
ฝ่ายตรงข้ามมี Eden Porta Angeli

อยากทราบว่า Delicia จะสามารถทำให้ Eden Porta Angeli ไม่สามารถสั่งการได้ รวมถึงการ Lost Skill / Ability ด้วยหรือเปล่าครับ

2.Dusk Garuda สามารถโจมตีซีลที่กำลังร่ายได้ไหม
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: ถามเกี่ยวกับ Delicia และ ประตูดิน

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.ย. 23, 2009 12:17 am

1. ต่อให้สั่งการไม่ได้ skill / ability ก็ยังทำงานเช่นเดิมครับ

2. ไม่ได้ครับ


::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับ Delicia และ ประตูดิน

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ จันทร์ ก.ย. 28, 2009 9:38 pm

ข้อถามเพิ่มเกี่ยวกับข้อ 2 หน่อยนะครับ ลองไปเปิด Complete Rule แล้ว
เห็นว่าสถานะซีลที่กำลังร่าย ยังไม่อยู่ในไลน์ใด ๆ

แล้ว Dusk Garuda จะโจมตีได้ยังไงครับ ?

ขอบคุณครับ
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: ถามเกี่ยวกับ Delicia และ ประตูดิน

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 28, 2009 10:53 pm

ขออภัยครับดูผิดไป ไม่ได้นะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับ ป้องกันการถูกทำลาย

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ จันทร์ ก.ย. 28, 2009 11:10 pm

PM ที่ติดบน Goddess Bow ป้องกันการถูกทำลาย
สามารถใช้ Omicron-O แซคคริไฟส์ เพื่อจั่วฟรีโดยไม่ทำลายได้ไหมครับ
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: ถามเกี่ยวกับ ป้องกันการถูกทำลาย

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 28, 2009 11:15 pm

ไม่ได้ครับ จะเล็งเป้า skill Omucron-O ไปที่ Mystic ใบนั้นไม่ได้แต่แรกเลยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับ ป้องกันการถูกทำลาย

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ จันทร์ ก.ย. 28, 2009 11:20 pm

งั้น Humanus Porta Angeli มันป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้
ก็เล็งเป้าการโจมตีไปที่ Humanus Porta ไม่ได้เลยหนะสิครับ ::033::
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: ถามเกี่ยวกับ ป้องกันการถูกทำลาย

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ก.ย. 29, 2009 12:10 pm

เล็งได้ครับ เพราะไม่ได้ป้องกันการโจมตี คือ โจมตี และต่อสู้ได้ แต่ "ไม่ถูกทำลาย" ครับ

แต่ skill มันเป็นเงื่อนไขหน้าหลัง ถ้าเงื่อนไขหน้าทำไม่ได้ ข้างหลังจึงทำไม่ได้ไงครับ ดังนั้นเมื่อให้เกิดการทำลายไม่ได้ ก็ไม่อาจจั่วได้ เลยไม่สามารถใช้ skill ใส่ได้นะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับ การใช้สกิลของมิสติกการ์ด

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ อังคาร ก.ย. 29, 2009 11:48 pm

มิสติกการ์ดในสนามสามารถใช้สกิลได้ 1 ครั้ง / 1 ซับเทิร์น

แล้วมิสติกการ์ดบนมือ(ใบเดิม) ถ้าใช้ไม่สำเร็จ จะสามารถใช้ได้อีกครั้งหรือเปล่าครับในซับเทิร์นเดียวกัน
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: ถามเกี่ยวกับ การใช้สกิลของมิสติกการ์ด

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.ย. 30, 2009 2:36 pm

ในทางปฏิบัติ การ์ดในมือถือเป็นความลับ ดังนั้นการใช้การ์ดใบเดิมซ้ำอีกครั้ง ทำให้ถูกอนุมานว่าเป็นการ์ดคนละใบอยู่ดี ทำให้ใช้ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับ ป้องกันการถูกทำลาย

โพสต์โดย Silverfox เมื่อ พุธ ต.ค. 07, 2009 3:39 pm

BOC Team01 เขียน:เล็งได้ครับ เพราะไม่ได้ป้องกันการโจมตี คือ โจมตี และต่อสู้ได้ แต่ "ไม่ถูกทำลาย" ครับ

แต่ skill มันเป็นเงื่อนไขหน้าหลัง ถ้าเงื่อนไขหน้าทำไม่ได้ ข้างหลังจึงทำไม่ได้ไงครับ ดังนั้นเมื่อให้เกิดการทำลายไม่ได้ ก็ไม่อาจจั่วได้ เลยไม่สามารถใช้ skill ใส่ได้นะครับ


ขออนุญาตถามเรื่องนี้ต่อนะครับ

ในสนามเรามี Relic 1 ใบ
ฝ่ายตรงข้ามร่าย Inquistion เลือกทำลาย Relic ใบนั้น
จากนั้นเราใช้สกิลของ Jabali เลือกให้ Relic นั้น ป้องกันการถูกทำลาย

ถามว่า ในกรณีนี้ Inquistion จะต้องย้ายเป้าหมายใหม่ ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Silverfox
0
 
โพสต์: 481
Cash on hand: 1,400.00

Re: ถามเกี่ยวกับ การใช้สกิลของมิสติกการ์ด

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ต.ค. 07, 2009 6:43 pm

ย้ายเป้าหมายครับ

การโจมตีนั้นไม่แน่ว่าจะเกิดการต่อสู้ ดังนั้นอาจจะไม่เกิดการทำลายขึ้นเลยก็ได้ครับ พอเข้าใจไหมครับว่าัมันต่างกันยังไง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับ การใช้สกิลของมิสติกการ์ด

โพสต์โดย Silverfox เมื่อ พุธ ต.ค. 07, 2009 7:07 pm

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Silverfox
0
 
โพสต์: 481
Cash on hand: 1,400.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน