สิรวิชญ์ เขียน:ผมก้เคยลองหาดูเหมือนกันครับ กะจะทำเด็ค Lost sanctuary แบบ ระเบิดชิวๆ
แต่ผมหาไม่เจอครับ ^ ^
Guardian of the Lost Sanctuary + Runebyen, the Magical City of Felasia
Runebyen, the Magical City of FelasiaType: place Subtype: None
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: no Turn: inf Rarity: promo
Ability:
[Knight][Mage] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +1 และยกเลิก Mystic Card ฝ่ายตรงข้ามของ [S] ที่เป็น 0 Turn
[Mage] ที่มี N[Felasia] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +1
[Mage] ที่เราควบคุมทุกใบฝ่ายเรา At +1 และยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 2 ฝ่ายตรงข้ามของ [Mage] นั้น
ตราบเท่าที่มี [Knight][Mage] ที่มี Lv ตั้งแต่ 3 ขึ้นไปในสนามฝ่ายเรา เรา Mp สูงสุด +1
เมื่อ [Mage] ที่มี N[Felasia] เข้ามาในสนามจากมือ เราสามารถนำ [S] เข้ามาในสนามจาก Shrine ได้
- ทำให้ Guardian of the Lost Sanctuary At+2 ยกเลิก Mystic 0 turn ฝ่ายตรงข้าม ยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ที่ค่าร่ายไม่เกิน 2 ของฝ่ายตรงข้าม
- นอกจากนี้ทำให้ Mp Max +1
ส่วน Guardian of the Lost Sanctuary ถ้ากลัวระเบิดแล้วพลังลด ให้ไม่ต้องคอมบาย At=10 ระเบิดสดไปเลย (เมื่อไม่รวมร่าง At จะไม่ลดลง)
ติดที่ Shrine Max เราลดอยู่ดี จึงใช้ Edward, the Wandering Minstrel
Edward, the Wandering Minstrel Ability:
Shade of [Light]
ผู้เล่นทุกคน Lv ใน Shrine สูงสุดไม่สามารถถูกเปลี่ยนแปลงได้
โดยวิธีการ
1. ก่อนใช้ Skill ของ Guardian of the Lost Sanctuary ให้นำ Edward, the Wandering Minstrel เก็บหลบเป็น Seal รองเอาไว้(อาจรองไว้ตั้งแต่ตาที่แล้ว)
2. ใช้ Skill ของ Guardian of the Lost Sanctuary
3. แยกร่างให้ Ability ของ Edward, the Wandering Minstrel เกิดผลทำให้ Shrine Max กลับมาเท่าเดิม แล้วสั่ง Edward, the Wandering Minstrel กลับไปเป็น Seal รองดังเดิม
*ปล. ถ้ามี Edward, the Wandering Minstrel แล้วหละก็สามารถให้ Guardian of the Lost Sanctuary รวมร่างใช้ Skill ได้เลย เพราะพลังจะกลับมาเท่าเดิม (เว้นแต่เจอของ >_<)
คอมโบนี้ไม่รั่วครับ เคยถามใน BOC แล้วจ๊า ^^
