Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 5:59 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ยกเลิกไม่ได้

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ยกเลิกไม่ได้

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 07, 2011 11:36 pm

1. Curse ที่เกิดจาก Insect Lv3 ไม่สามารถถูกยกเลิกได้
Seal ที่ยกเลิก Ability จะโดนผลจากอบิลิตี้นี้ไหมครับ ?

2.Dark Law เร่งซีลที่ ยกเลิกมิสติกการ์ด ได้ไหมครับ
Curse ทุกชนิดที่ติดอยู่กับ Seal 1 ใบนับว่าผ่านไป 1 Turn
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: ยกเลิกไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 10, 2011 10:24 am

1. โดนครับ เพราะผลของ ability ทำงานที่ curse ไม่ใช่ seal

2. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ยกเลิกไม่ได้

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ อังคาร ม.ค. 11, 2011 3:43 pm

~MerChanDise~ เขียน:1. Curse ที่เกิดจาก Insect Lv3 ไม่สามารถถูกยกเลิกได้
Seal ที่ยกเลิก Ability จะโดนผลจากอบิลิตี้นี้ไหมครับ ?

BOC Team03 เขียน:1. โดนครับ เพราะผลของ ability ทำงานที่ curse ไม่ใช่ seal


แปะ Ordonus, the spear of order ก็โดนใช่หรือไม่ครับ

ขอบคุณครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: ยกเลิกไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ อังคาร ม.ค. 11, 2011 3:51 pm

ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ยกเลิกไม่ได้

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ เสาร์ ก.พ. 05, 2011 12:05 am

Seal 1 ใบ มี At 10 ได้รับผลอบิลิตี้ให้ At + 8
David , Maestro of Deliver Band ใช้ Skill ให้ Seal นี้ได้รับผล +At เป็น - At แทน 1 เทิร์น

ร่าย The King of Felasia ซึ่งมีความสามารถให้ Seal 1 ใบได้รับผล +At แทนผล -At 1 เทิร์น
อยากทราบว่าซีลนั้นจะแอทเท่าไหร่ อะไรยังไง??
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: ยกเลิกไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 07, 2011 12:12 am

ต้องร่าย The King of Felasia หลังจาก skill ส่งผลไปแล้ว จะทำให้ผล +At แทนผล -At ทำงานได้ครับ
ก็จะเป็น +8 เหมือนเดิม
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ยกเลิกไม่ได้

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ จันทร์ ก.พ. 07, 2011 2:02 am

ผล + เป็น -
และผล - เป็น + คิดเป็น Timestamp หรอครับ
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: ยกเลิกไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.พ. 09, 2011 3:42 pm

คิดแบบ Timestamp ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ยกเลิกไม่ได้

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 18, 2011 11:40 am

1.ใช้ Black Ritual ใส่ Seal ฝ่ายตรงข้าม ใน Interfere Step ก่อนผ่านฝ่ายตรงข้ามสามารถใ้ช้ Occult Hermit เพื่อย้ายไปให้ซีลฝ่ายเราได้มั้ยครับ

2.Text ของ Davad , the Aria of Deliver Band ส่งผลถึงโซนอื่นนอกจากสนามด้วยหรือเปล่าครับ เห็นใน Errata เขียนถึงในสนามอย่างเดียว
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: ยกเลิกไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 18, 2011 6:03 pm

1. ไม่สามารถย้าย curse ที่เกิดจาก mystic card ได้ครับ

2. ส่งผลให้ผู้เล่นครับ จึงหมายถึงการ์ดในทุก zone ด้วย / ใน errata คงเขียนไม่ครบถ้วนพอครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ยกเลิกไม่ได้

โพสต์โดย goldfish เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 18, 2011 7:13 pm

ดีใจจังจะถามพอดีเลยคับเรื่องการยกเลิกกับไม่ยกเลิกอ๊ะคับรบกวนอาจจะเป็นการถามซ้ำนะคับแต่ผมอยากถามแบบละเอียดน่ะคับ ::022::
ถ้าในสนามฝ่ายผมมี
อแบนดอน 1
Lethal Chrome Scorpion 1
Scorpion Knight 1
กรุบกรั๊บ 1
Arachne Queen 1

ฝ่ายตรงข้ามมี บรรดาซีลที่ทำให้ฝ่ายเดียวกันหรือตัวเองยกเลิกอบิลิตี้ เช่น ฟาริด ไรซ่าใหม่ มังกรอารายเนี่ยผมจำไม่ได้คับ(วันนั๊นแข่งแล้วเจอคับ)

1.เมื่ออแบนดอนต่อสู้อบิ้ลิตี้ที่ทำให้ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถยกเลิก curse ได้นั๊นเกิดจาก seal ตัวใดฝ่ายเราบ้างคับ

2.ถ้าArachne Queen ใช้ skill ก็ไม่สามารถยกเลิกได้จาก Scorpion Knight ใช่มั๊ยคับ แม้ว่า seal นั้นจะยกเลิก Skill ก็ตาม

3.หากฝ่ายตรงข้ามโจมตี all ถ้ามี Scorpion Knight ยืนอยู่ที่ at line แมลงLv. 1 ทั้งหมดก็จะไม่ถูกโจมตี All ใช่มั๊ยคับการโจมตีทั๊งหมดต้องมาลง ที่ Scorpion Knight ใช่มั๊ยคับ

4.แล้วหาก Seal นั้นได้รับการให้ยกอบิีลิตี๊จาก Skill Seal ใบอื่นก็ยังจะต้องถูก curse จากแมลงอยู่ดีใช่มั๊ยคับ

ขอโทษคับคำถามอาจจะซ้ำๆไปนิดแต่ก็ถามเพื่อความแน่นอนคับ

ปล.วันก่อนไปแข่งมาเห็นเค้าบอกว่ามันเป็นการยกเลิกอบิลิตี้ทำให้อบิลิตี้ไม่ส่งผลคับแล้ว curse ก็มาจากอบิลิตี้บรรดาตัวช่วยแมลงก็มาจากอบิลิตี้คับ curse จากอแบนดอนเลยไม่เิกิด เพราะsealฝ่ายตรงข้ามยกเลิกอบิลิตี้ (อ่านแล้วงงมั๊ยคับ) วันนั๊นผมก็ว่าใช่พออ่านเองก็งงอีกก็เลยเข้ามาถามดูคับเผื่อเวลาไปเล่นจะได้ไม่รั่วคับ (ก็ยังงงๆอยู่คับ) พิมพ์ยาวเลยขอบคุณมากคับที่ช่วยตอบคำถาม ::006::
goldfish
0
 
โพสต์: 117
Cash on hand: 50.00

Re: ยกเลิกไม่ได้

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ เสาร์ ก.พ. 19, 2011 1:19 am

BOC Team03 เขียน:1. ไม่สามารถย้าย curse ที่เกิดจาก mystic card ได้ครับ

2. ส่งผลให้ผู้เล่นครับ จึงหมายถึงการ์ดในทุก zone ด้วย / ใน errata คงเขียนไม่ครบถ้วนพอครับ


ทำไมถึงไม่สามารถย้ายเคิร์สที่เกิดจาก Mystic ได้อ่าครับ ?
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: ยกเลิกไม่ได้

โพสต์โดย goldfish เมื่อ เสาร์ ก.พ. 19, 2011 11:30 am

อ๋อลืมคำถามสุดท้ายคับ

5.ถ้าหากบรรดา seal ทั้งหลายที่ยกเลิกอบิลิตี้ต้องติดเคิร์สเพราะผลของอบิลิตี้ทำงานที่ curse งั๊นอแบนดอนต้องติด curse ด้วยมั๊ยคับหาก Lethal Chrome Scorpion รวมร่าง และผมใช้ skill โยนเคิร์สใส่อแบนดอน และผมมี seal ในสนามดังนี้

อแบนดอน 1
text นะคับ
ตราบเท่าที่ Abaddon รวมร่าง Abaddon ยกเลิก Skill ของ [Insect] ทั้งสองฝ่าย และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม

Scorpion Knight 1
กรุบกรั๊บ 1
Lethal Chrome Scorpion 1 (รวมร่าง)
(คำถามอาจจะคล้ายๆข้อ 2. นะคับเพียงแต่ว่านี่เกิดกับ Seal ฝ่ายเรา)

(หากอแบนดอนต้องติด curse จริงจะมีการแก้เท็กซ์มั๊ยคับ จากยกเลิกเป็นป้องกันแทนน่ะคับเพราะคอมโบขาดง่ะ ::022:: )ขอบคุณคับ ::006::
goldfish
0
 
โพสต์: 117
Cash on hand: 50.00

Re: ยกเลิกไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 20, 2011 10:43 am

goldfish เขียน:ดีใจจังจะถามพอดีเลยคับเรื่องการยกเลิกกับไม่ยกเลิกอ๊ะคับรบกวนอาจจะเป็นการถามซ้ำนะคับแต่ผมอยากถามแบบละเอียดน่ะคับ ::022::
ถ้าในสนามฝ่ายผมมี
อแบนดอน 1
Lethal Chrome Scorpion 1
Scorpion Knight 1
กรุบกรั๊บ 1
Arachne Queen 1

ฝ่ายตรงข้ามมี บรรดาซีลที่ทำให้ฝ่ายเดียวกันหรือตัวเองยกเลิกอบิลิตี้ เช่น ฟาริด ไรซ่าใหม่ มังกรอารายเนี่ยผมจำไม่ได้คับ(วันนั๊นแข่งแล้วเจอคับ)

1.เมื่ออแบนดอนต่อสู้อบิ้ลิตี้ที่ทำให้ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถยกเลิก curse ได้นั๊นเกิดจาก seal ตัวใดฝ่ายเราบ้างคับ

2.ถ้าArachne Queen ใช้ skill ก็ไม่สามารถยกเลิกได้จาก Scorpion Knight ใช่มั๊ยคับ แม้ว่า seal นั้นจะยกเลิก Skill ก็ตาม

3.หากฝ่ายตรงข้ามโจมตี all ถ้ามี Scorpion Knight ยืนอยู่ที่ at line แมลงLv. 1 ทั้งหมดก็จะไม่ถูกโจมตี All ใช่มั๊ยคับการโจมตีทั๊งหมดต้องมาลง ที่ Scorpion Knight ใช่มั๊ยคับ

4.แล้วหาก Seal นั้นได้รับการให้ยกอบิีลิตี๊จาก Skill Seal ใบอื่นก็ยังจะต้องถูก curse จากแมลงอยู่ดีใช่มั๊ยคับ

ขอโทษคับคำถามอาจจะซ้ำๆไปนิดแต่ก็ถามเพื่อความแน่นอนคับ

ปล.วันก่อนไปแข่งมาเห็นเค้าบอกว่ามันเป็นการยกเลิกอบิลิตี้ทำให้อบิลิตี้ไม่ส่งผลคับแล้ว curse ก็มาจากอบิลิตี้บรรดาตัวช่วยแมลงก็มาจากอบิลิตี้คับ curse จากอแบนดอนเลยไม่เิกิด เพราะsealฝ่ายตรงข้ามยกเลิกอบิลิตี้ (อ่านแล้วงงมั๊ยคับ) วันนั๊นผมก็ว่าใช่พออ่านเองก็งงอีกก็เลยเข้ามาถามดูคับเผื่อเวลาไปเล่นจะได้ไม่รั่วคับ (ก็ยังงงๆอยู่คับ) พิมพ์ยาวเลยขอบคุณมากคับที่ช่วยตอบคำถาม ::006::


1. Gloom Grub ครับ

2. ของ Scorpion Knight นี่ต้องส่งผลก่อนฝ่ายตรงข้ามเข้ามาในสนามครับ ไม่เช่นนั้นจะถูกยกเลิกความสามารถได้ แต่ของ Gloom Grub นี่ไม่สามารถยกเลิกได้เลยครับ ทำให้ติด curse ชัวร์ๆ

3. ใช่ครับ

4. ใช่ครับ

~MerChanDise~ เขียน:
BOC Team03 เขียน:1. ไม่สามารถย้าย curse ที่เกิดจาก mystic card ได้ครับ

2. ส่งผลให้ผู้เล่นครับ จึงหมายถึงการ์ดในทุก zone ด้วย / ใน errata คงเขียนไม่ครบถ้วนพอครับ


ทำไมถึงไม่สามารถย้ายเคิร์สที่เกิดจาก Mystic ได้อ่าครับ ?


เป็นกฎของการย้าย curse ครับ หาอ่านเพิ่มเติมได้ใน glossary ของ CR

goldfish เขียน:อ๋อลืมคำถามสุดท้ายคับ

5.ถ้าหากบรรดา seal ทั้งหลายที่ยกเลิกอบิลิตี้ต้องติดเคิร์สเพราะผลของอบิลิตี้ทำงานที่ curse งั๊นอแบนดอนต้องติด curse ด้วยมั๊ยคับหาก Lethal Chrome Scorpion รวมร่าง และผมใช้ skill โยนเคิร์สใส่อแบนดอน และผมมี seal ในสนามดังนี้

อแบนดอน 1
text นะคับ
ตราบเท่าที่ Abaddon รวมร่าง Abaddon ยกเลิก Skill ของ [Insect] ทั้งสองฝ่าย และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม

Scorpion Knight 1
กรุบกรั๊บ 1
Lethal Chrome Scorpion 1 (รวมร่าง)
(คำถามอาจจะคล้ายๆข้อ 2. นะคับเพียงแต่ว่านี่เกิดกับ Seal ฝ่ายเรา)

(หากอแบนดอนต้องติด curse จริงจะมีการแก้เท็กซ์มั๊ยคับ จากยกเลิกเป็นป้องกันแทนน่ะคับเพราะคอมโบขาดง่ะ ::022:: )ขอบคุณคับ ::006::


5. ติดด้วยครับ โดยผลของ Gloom Grub

ไม่แก้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ยกเลิกไม่ได้

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 20, 2011 12:10 pm

Gloom Grub บอกว่าให้ Curse ที่เกิดจากแมลงเลเวล 3 ไม่สามารถถูกยกเลิกได้
เพราะฉะนั้น Abaddon ก็ยังยกเลิก Skill ตามปกติสิครับ
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: ยกเลิกไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.พ. 23, 2011 12:38 am

ขออภัยในความผิดพลาดด้วยครับ เป็นไปตามที่แย้งมาครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน