Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 6:38 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Delicia, Princess of Garuda

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Delicia, Princess of Garuda

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ พุธ ธ.ค. 22, 2010 5:26 pm

Delicia, Princess of Garuda
Type: mage monster Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: rare
At: 7 Df: 10 Sp: 5 Element: wind
+[Wind] Wind Nocturne At 10 Mp 3
+N[Garuda] Twister Wall At 11 Mp 3
NULL
Skill:
Seal 1 ใบฝ่ายผู้ใช้ Skill รวมร่างเป็น Seal หลัก ถ้า Seal นั้นมี N[Garuda] At +1 / 1 Turn ด้วย (Inf) (Mp 2) (ไม่สามารถใช้ Skill นี้ได้ ถ้าไม่มี Seal ใบรองรวมร่างที่ถูกต้อง และผลจาก Skill นี้ไม่นับว่าเป็นการสั่งให้ Seal รวมร่าง)
Ability:
ตราบเท่าที่ Delicia, Princess of Garuda รวมร่าง ผู้เล่นไม่สามารถสั่งการ Seal ที่มี Df มากกว่า Delicia, Princess of Garuda ได้ (At Line)
Illustator: Wathawijit
Version: The Saint EX
Verno: 69


1. ฝ่ายเรามี sealธาตุลม อยู่ในสนามที่ at line1ตัว และมืดat lineอยู่1ตัว
Delicia, Princess of Garuda
อยู่ df line และมีธาตุมืดที่ df line อยู่1ตัว

ฝ่ายตรงข้ามตีมืด at line เราใช้สกิลให้มืดที่ df line เป็นใบหลักแล้วเอามืดที่ถูกฝ่ายตรงข้ามตีที่ at line เป็นใบรอง
ทำงี้ได้ไหมครับ ถ้าได้แล้วเข้าต้องเปลี่ยนเป้าหมายใช่ไหมครับ

2.สกิลนี้ใช้กับsealที่รวมร่างอยู่ก่อนแล้วได้หรือไม่ครับ หรือได้เฉพาะที่ยังไม่รวมร่าง
3.สกิลนี้ใช้กับsealที่รวมอยุ่ในท่าดับเบิลจะเปลี่ยนเป็นทริบเบิลได้หรือไม่ครับ
::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: Delicia, Princess of Garuda

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 23, 2010 5:58 pm

1. ได้ครับ / ต้องเปลี่ยนเป้าหมายครับ

2. ได้ครับ ถ้าจาก double เป็น triple

3. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Delicia, Princess of Garuda

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 20, 2011 11:45 am

1.ในสนามมีDelicia อยู่at 1ใบแล้วsealธาตุลมอีก1ใบเราสามารถใช้skill Delicia
ให้Deliciaเป็นใบรองรวมร่างกับธาตุลมให้sealธาตุลมเป็นใบหลักได้หรือไม่
2.การยิงskillใส่sealใบอื่นไปแล้ว แล้วใบที่ใช้skillไปเป็นใบรองรวมร่างนั้นผลของskillจะยังอยู่หรือไม่

ปล.ในสนามมีsealแค่2ใบเท่านั้นครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: Delicia, Princess of Garuda

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 21, 2011 10:56 am

1. ไม่ได้ครับ
2. อยู่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน