Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 5:43 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามอีกนิดครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามอีกนิดครับ

โพสต์โดย @~Kita/// เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 18, 2011 7:12 pm

1.Sealที่ถูกโจมตี All ถือว่าเป็นการถูกโจมตีไหมครับ ถ้าเป็นการถูกโจมตี เราเเปะ Baldavee Gauntlet หรือ Enki ได้ไหมครับ
2.Baldavee Gauntlet
Type: relic Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 1 Rarity: uncommon
Skill:
NULL
Ability:
เลือก 1 อย่าง
-เลือก 1 ธาตุ Seal ที่ Baldavee Gauntlet ติดป้องกันการโจมตีจากธาตุที่เลือก
-เลือก 1 เผ่าพันธุ์ Seal ที่ Baldavee Gauntlet ติดป้องกันการโจมตีจากเผ่าพันธุ์ที่เลือก

ถ้าเราเเปะใส่Seal ที่ถูกโจมตี การโจมตีจะเด้งไปตัวอื่นไหมครับ
::033:: ::033:: ::033:: ::033:: ::033:: ::033::
ปล.ครั้งต่อไป ผมมจะโพสต์ในนี้นะครับ จะได้ไม่เปลือง
::025:: ::025:: ::025:: ::025:: ::025::
@~Kita///
0
 
โพสต์: 44
Cash on hand: 0.00

Re: ถามอีกนิดครับ

โพสต์โดย @~Kita/// เมื่อ เสาร์ ก.พ. 19, 2011 5:37 pm

ขุดๆๆ
::006:: ::006:: ::006:: ::006:: ::006::
@~Kita///
0
 
โพสต์: 44
Cash on hand: 0.00

Re: ถามอีกนิดครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 20, 2011 10:48 am

1. ถือว่าถูกโจมตีครับ / ได้ครับ

2. ครับ คือฝ่ายตรงข้ามต้องเลือกเป้าหมายใหม่ที่เป็นไปได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามอีกนิดครับ

โพสต์โดย @~Kita/// เมื่อ อังคาร ก.พ. 22, 2011 9:33 pm

ถามต่อครับ^_^

1.สมมุติว่าเขาร่าย Alaxandrite, the sword of Bryna เเละเขาเลือกเทค "ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถร่ายMystic card ได้
จนจบซับเทิร์น" เราจะร่ายInquisition เผาเขาได้ไหม ถ้าได้ทำไมครับ


Shenlong ,the ancient sky dragon
Skill:
แสดง [Dragon] 1 ใบจากกองการ์ดผู้ใช้ Skill แล้วนำเข้ามาในสนาม จากนั้นเมื่อเข้าสู่Subturn ป้องกันของผู้ใช้ Skill ถ้า Seal นั้นยังอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) ผู้ใช้ Skill นำ Seal นั้นไปวางไว้บนสุดของกองการ์ด (Inf) (Mp 2)

2.ถ้าผมใช้สกิลนี้เรียกShenlong ,the ancient sky dragonมาอีกตัว(จะใช้ว่าShenlong2 นะครับ) เเล้วใช้Shenlong2 เรียกFairy dragon อีกที เเล้วพอจบเเล้ว การ์ดทั้งสองต้องเข้ากอง อะไรจะเข้ากองก่อนครับ ทำไม เเละอะไรจะอยู่บนสุดของกอง ทำไมครับ

Sacred Area
-การ์ด 1 ใบในสนามสูญเสีย Skill และไม่สามารถถูกสั่งการได้

3.Seal ที่เป็นเป้าหมายของ Sacred Area ต้องมีSkill ไหมครับ เพราะอะไร

4.เมื่อฝ่ายตรงข้ามเเปะFidelis et Verax ใส่เขา เราสามารถใช้ Kuku clock เร่งผลที่ติดอยู่บนSeal ได้ไหมครับ
Thanks ::007:: ::007:: ::007::
@~Kita///
0
 
โพสต์: 44
Cash on hand: 0.00

Re: ถามอีกนิดครับ

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พุธ ก.พ. 23, 2011 12:42 am

1. ได้ครับ
2. เจ้าของการ์ดเรียงได้ครับ
3. มีครับ
4. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามอีกนิดครับ

โพสต์โดย @~Kita/// เมื่อ พุธ ก.พ. 23, 2011 9:32 am

ขอบคุณครับ เเล้วถามอีกนิด

1.เทิร์นเเรกไม่สามารถใช่สกิลจริงป่าวครับ ถ้าจริง เทิร์นเเรกของเเต่ละคนหรือว่าคนเริ่มคนเเรกครับ
@~Kita///
0
 
โพสต์: 44
Cash on hand: 0.00

Re: ถามอีกนิดครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 25, 2011 4:11 pm

เฉพาะคนที่เริ่มก่อนครับ ที่ใช้ Skill ไม่ได้
คนที่เริ่มหลัง สามารถใช้ Skill ได้เลย ถ้า Skill นั้นเป็นแบบ interfere ก็ใช้ใน Turn แรกได้ด้วย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามอีกนิดครับ

โพสต์โดย @~Kita/// เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 25, 2011 4:46 pm

ขอบคุณครับ เเล้ว

Eric, Merman Commander

Ability:
ขณะที่ Eric, Merman Commander ต่อสู้ เทียบค่าพลังของ Eric, Merman Commander กับ Df ของ Seal ที่ต่อสู้กับ Eric, Merman Commander

ถามว่าเราสามารถเอาDFหรือSpของ Eric ,merman commander เทียบกับDF ของseal ที่ต่อสู้ด้วยได้ไหมครับ
@~Kita///
0
 
โพสต์: 44
Cash on hand: 0.00

Re: ถามอีกนิดครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 27, 2011 10:13 am

ไม่ได้ครับ ค่าพลังของ Eric ขึ้นอยู่กับ line ของมัน และใช้ค่า Sp ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามอีกนิดครับ

โพสต์โดย @~Kita/// เมื่อ พุธ มี.ค. 02, 2011 6:00 pm

ชอถามหน่อยครับว่า Ability Dancing จะทำงาน1ครั้งต่อSubturn หรือ1ครั้งต่อเทรินครับ
ขอบคุณครับ
::006:: ::006:: ::006::
@~Kita///
0
 
โพสต์: 44
Cash on hand: 0.00

Re: ถามอีกนิดครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 03, 2011 12:51 pm

1 ครั้งต่อ 1 subturn ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามอีกนิดครับ

โพสต์โดย @~Kita/// เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 03, 2011 4:25 pm

ขอบคุณครับ เเล้ว

Seal ที่ถูกทำให้สูญเสียSkill เเละ Ability เช่น โดนเเปะAndromeda จะนับว่าเป็นSeal ไม่มีสกิลเเละAbilityไหมครับ(เมื่อจบซับ al basti the envoy of nightmare จะบวกเเอทไหมครับ)

Thanks

::030::
@~Kita///
0
 
โพสต์: 44
Cash on hand: 0.00

Re: ถามอีกนิดครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 03, 2011 4:30 pm

นับครับ / บวกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามอีกนิดครับ

โพสต์โดย @~Kita/// เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 06, 2011 11:00 am

Amankris
Type: dragon Mp: 5 / 3 Lv: 4 Rarity: promo
At: 10 Df: 11 Sp: 5 Element: light
+[Dragon] Albino Breath At 12 Mp 4
+[Dragon][Light] Albus Finius At 13 Mp 4
Skill:
NULL
Ability:
Amankris ยกเลิก Curse ของผู้เล่นทุกคนและ Ability ของ Seal ใบอื่น
Growth Condition: [Dragon] ธาตุ [Light] + [Earth] + [Fire] + [Water] + [Wind] + [Dark]
Skill Growth:
ทำลาย Seal 1 ใบในสนาม เมื่อ Amankris รวมร่าง (At Line) (Mp 8)
Ability Growth:
Amankris ยกเลิก Skill ของ Seal ใบอื่นและ Mystic Card ของฝ่ายตรงข้าม
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Treasure
Verno: 73
--------------------------------------------------------------------------------
Amankris, the Ultimate Evolution
Type: dragon Mp: 5 / 4 Lv: 5 Rarity: special
At: 11 Df: 11 Sp: 5 Element: light
+[Dragon] Burst Stream At 13 Mp 4
+[Dragon][Dragon] Albus Finius At 15 Mp 5
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Amankris, the Ultimate Evolution โจมตี เราสามารถนำ [Dragon] ใบอื่น 1 ใบในสนามฝ่ายเราออกจากเกม และ Amankris, the Ultimate Evolution +At และ Df ตาม At ปกติของ Seal นั้น 1 Turn
ตราบเท่าที่ Amankris, the Ultimate Evolution รวมร่าง Amankris, the Ultimate Evolution ป้องกันการถูกทำลายจากการโจมตีของ Seal ที่มี Lv ไม่เกิน 2 และ [Dragon] ป้องกันการโจมตี (All) ของ [Mage]
Amankris, the Ultimate Evolution ยกเลิก Curse
Growth Condition: N[Amankris]
Skill Growth:
NULL
Ability Growth:
Amankris, the Ultimate Evolution ได้รับ Skill และ/หรือ Ability ใน Growth Box ของ Seal เงื่อนไขของ Amankris, the Ultimate Evolution โดยชื่อของ Seal เงื่อนไขใน Skill และ/หรือ Ability ที่ Amankris, the Ultimate Evolution ได้รับกลายเป็น Amankris, the Ultimate Evolution
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Dragonology R.
Verno: 31
--------------------------------------------------------------------------------
ขอถามว่าถ้าAmankris, the Ultimate Evolution Growth โดยการนำ Amankris ออกจากเกมส์ เเล้วAmankris, the Ultimate Evolutionจะได้รับAbilityของ Amankris คือยกเลิกAbilityของSeal ทุกใบไหมครับ
ขอบคุณล่วงหน้างับ^_^
@~Kita///
0
 
โพสต์: 44
Cash on hand: 0.00

Re: ถามอีกนิดครับ

โพสต์โดย @~Kita/// เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 06, 2011 4:04 pm

ช่วยตอบหน่อยคร้าบT_T ::023:: ::023::
@~Kita///
0
 
โพสต์: 44
Cash on hand: 0.00

Re: ถามอีกนิดครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 06, 2011 4:06 pm

ไม่ได้ครับ ได้รับเฉพาะ Skill และ/หรือ Ability ใน Growth Box
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามอีกนิดครับ

โพสต์โดย @~Kita/// เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 06, 2011 11:33 pm

ครับเเล้ว Death Curse รักษาทันไหมครับ เช่น Holy Player ครับ

ขอบคุณครัาบ ::011:: ::011:: ::011::
@~Kita///
0
 
โพสต์: 44
Cash on hand: 0.00

Re: ถามอีกนิดครับ

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ มี.ค. 07, 2011 12:19 pm

ทันครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน