Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 5:14 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามหน่อยครับ 1 ข้อเอง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามหน่อยครับ 1 ข้อเอง

โพสต์โดย loveluca เมื่อ เสาร์ ก.พ. 19, 2011 2:08 pm

ถ้าเขาสั่งใช้สกิล แล้ว เราใช้no skill
1 skillจะเกิดผลอยู่ไหม
2 แล้วเขายังต้องเสียmp costไหม
ช่วยเด้กใหม่กากๆที่อยากเล่น ซัมทีครับ ^ ^
loveluca
0
 
โพสต์: 217
Cash on hand: 50.00

Re: ถามหน่อยครับ 1 ข้อเอง

โพสต์โดย loveluca เมื่อ เสาร์ ก.พ. 19, 2011 2:24 pm

อ่อๆ ไหนๆก็ถามแล้วอีกข้อละกัน
ดาบเอ็กคาลิเบออ่ะครับมันบอก ถ้าsealที่ติดเป็น พาลาดินลม ได้รับจะตีเปลี่ยนline
ถามว่าได้รับคือ เพิ่ม อบิให้พาลาดินหรือเปล่าครับ
loveluca
0
 
โพสต์: 217
Cash on hand: 50.00

Re: ถามหน่อยครับ 1 ข้อเอง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 20, 2011 10:45 am

1. ไม่เกิดครับ

2. ต้องเสียครับ

ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 11 ท่าน