Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 6:35 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เมื่อsealโจมตียกเลิก...

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เมื่อsealโจมตียกเลิก...

โพสต์โดย ๐_TedTee_๐ เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 18, 2011 2:06 am

Night Butterfly Fairy
Type: divine Mp: 2 / 1 Lv: 1 Rarity: special
At: 5 Df: 6 Sp: 4 Element: fire
+[Fire] Scarlet Dust At 9 Mp 2
+[Divine] Mysterious Vision At 10 Mp 3
NULL
Skill:
นำ Night Butterfly Fairy ออกจากเกม; Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม At -2 / 3 Subturn (Mp 3)
Ability:
[Wind] ทุกใบในสนาม At -1 Df -1
ตราบเท่าที่มี [Fire] ใบอื่นในสนาม เมื่อ Seal ฝ่ายเราโจมตี Seal นั้นยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม จนจบ Subturn Illustator: Guri RPG Group
Version: Realm of Fairy
Verno: 30

--------------------------------------------------------------------------------
เมื่อ seal A ฝ่ายเราโจมตี Seal นั้นยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
1 .แล้วถ้าฝ่ายตรงข้าม (seal B) มีsealที่สังให้ seal ทุกใบ ฝ่ายตรงข้าม (seal A) ไม่สามารถยกเลิก skill และ Ability ของ seal ฝ่าย B ได้ = ผลจาก Ability ของseal A จะยังส่งผลหรือไม่
2 .แล้วถ้า seal B ที่ถูกตีมี Ability "ยกเลิก Ability ของ seal ฝ่ายตรงข้าม" = ผลจาก Ability ของseal A จะยังส่งผลหรือไม่
3 .แล้วถ้า seal B มีทั้งข้อ 1 และ 2 = ผลจาก Ability ของseal A จะยังส่งผลหรือไม่


ขอบคุณครับ
๐_TedTee_๐
0
 
โพสต์: 81
Cash on hand: 50.00

Re: เมื่อsealโจมตียกเลิก...

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 18, 2011 5:56 pm

1. ผลของ Night Butterfly Fairy ก็จะเหมือนไม่ส่งผลอะไรครับ

2. ยังส่งผลกับ A ตามปกติครับ เพราะ Night Butterfly Fairy ส่งผลให้ A ไม่เกี่ยวกับ B เลย

3. ผลของ Night Butterfly Fairy ก็จะเหมือนไม่ส่งผลอะไรครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เมื่อsealโจมตียกเลิก...

โพสต์โดย Gong-Kang เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 20, 2011 2:33 am

๐_Master_๐ เขียน:ตราบเท่าที่มี [Fire] ใบอื่นในสนาม เมื่อ Seal ฝ่ายเราโจมตี Seal นั้นยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม จนจบ Subturn

๐_Master_๐ เขียน:1 .แล้วถ้าฝ่ายตรงข้าม (seal B) มีsealที่สังให้ seal ทุกใบ ฝ่ายตรงข้าม (seal A) ไม่สามารถยกเลิก skill และ Ability ของ seal ฝ่าย B ได้ = ผลจาก Ability ของseal A จะยังส่งผลหรือไม่

BOC Team03 เขียน:1. ผลของ Night Butterfly Fairy ก็จะเหมือนไม่ส่งผลอะไรครับ

::009::
ถ้าเป็นตัวอย่างเช่น

Scorpion Knight
Type: insect Mp: 2 / 1 Lv: 1 Rarity: common
At: 5 Df: 6 Sp: 4 Element: dark
+[Insect] Tail of Sting At 9 Mp 2
+[Insect][Insect] Venomous Needle At 10 Mp 3
Skill:
NULL
Ability:
[Insect] ทุกใบในสนามฝ่ายเราที่มี Lv 1 และไม่ได้ชื่อ Scorpion Knight ป้องกันการโจมตี (At Line)
Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถยกเลิก Skill และ Ability ของ [Insect] ที่มี Lv 1 หรือ 3 ได้
เมื่อ Seal ติด Poison Curse หรือ Last Dance Curse ที่เกิดจาก [Insect] เราสามารถให้ Scorpion Knight ทำให้ [Insect] 1 ใบในสนามที่มี Lv 1 At +1 / Infinity Turn (2 / Subturn)
Illustator: Duck Lounge
Version: Terra Saga
Verno: 87

แล้วถ้า Seal ของฝ่ายตรงข้ามที่มี Ability "ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม" Seal นั้นของฝ่ายตรงข้ามจะยกเลิก Ability ของ [S] ไหมครับ ผมเห็นว่า Text ของ [S] ส่งผลให้ให้แก่ Seal ฝ่ายตรงข้าม เพราะอะไรหรือครับ
----------------
ขอบคุณล่วงหน้าครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Gong-Kang
0
 
โพสต์: 37
Cash on hand: 300.00

Re: เมื่อsealโจมตียกเลิก...

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 20, 2011 11:00 am

ยกเลิกได้ครับ ถ้าการยกเลิกนั้นส่งผลก่อนที่ ability ของ Scorpion Knight จะทำงาน
ถ้า Scorpion Knight อยู่ในสนามแล้ว จะไม่สามารถยกเลิกได้แล้วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน