Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 12:30 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สงสัยนิดนึงครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สงสัยนิดนึงครับ

โพสต์โดย mon_kab เมื่อ พุธ ก.พ. 16, 2011 10:31 pm

1. ถ้าเราร่าย Sacred Area แล้ว แฟรี่ธาตุลมที่เปิดหน้ากอง จะใช้สกิวได้ร่ายกาดหน้าออกออกมาได้ไหมครับ
2. ตอนโปรเกส เราสามารถร่าย Confinement แทรกได้ไหมครับ
3. Guidance of Merrisia ถ้าเราร่ายแล้วโดนเผาแล้วเราจะสามารถใช้สกิวจากในshrineได้เลยไหมครับหรือต้องออกจาก ช่วงเฟียนั้นก่อนจึงจะใช้ได้ครับ
ช่วยตอบทีครับ
mon_kab
0
 
โพสต์: 51
Cash on hand: 650.00

Re: สงสัยนิดนึงครับ

โพสต์โดย mon_kab เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 17, 2011 11:30 pm

ตอบทีครับสงสัย
mon_kab
0
 
โพสต์: 51
Cash on hand: 650.00

Re: สงสัยนิดนึงครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 18, 2011 5:53 pm

1. ไม่ได้ครับ

2. ในช่วงนั้นไม่สามารถเล่น interfere เพื่อร่ายการ์ดได้ครับ

3. ต้องรอให้ตก shrine ก่อนครับ ซึ่งส่วนใหญ่รอได้ ไม่มีผลอะไร
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สงสัยนิดนึงครับ

โพสต์โดย Mr.Soul Keeper เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 11, 2011 5:08 pm

BOC Team03 เขียน:1. ไม่ได้ครับ

2. ในช่วงนั้นไม่สามารถเล่น interfere เพื่อร่ายการ์ดได้ครับ

3. ต้องรอให้ตก shrine ก่อนครับ ซึ่งส่วนใหญ่รอได้ ไม่มีผลอะไร


งั้นขอถามต่อนิดนึงนะครับ

1. ถ้า Ability ของ Seal ที่ถูก Progress บอกให้ลากพวกมาจากกอง ถามว่าร่ายแปะล็อกพวกที่ตามมาได้ไหมครับ หรือมันยังอยู่ในช่วงของการ Progress อยู่ในตอนที่ลากเข้ามา

2. ถ้า Ability ของ Seal ในสนามบอกว่าถ้า ... (Seal ที่ Progress) เข้ามาในสนามเรานำ ... จากกองการ์ดเข้ามาในสนาม ถามว่าแปะล็อกกองได้ไหมครับ

3. Seal เงื่อนไขในการ Progress ต้องเข้ามาในสนามครบ 1 Turn ก่อนหรือไม่ (เช่น มาจาก Hand Zone)

4. Union Pentacle ที่บอกว่าเมื่อ Pasted สำเร็จนำการ์ดที่ชื่อเหมือน [S] ขึ้นมือ ถามว่าถ้าเผาตอนกำลังร่ายจะได้ดึงการ์ดนั้นขึ้นมือหรือไม่ครับ

5. Shade Of... เป็น Ability ไหม?

6. แปะ Andromeda Shade Of... จะหลุดไหม

7. แปะ Ordonus ให้กับ Seal ฝ่ายตรงข้าม Seal ฝ่ายตรงข้ามจะได้รับ Shade Of... นั้นหรือไม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
Mr.Soul Keeper
0
 
โพสต์: 313
Cash on hand: 250.00

Re: สงสัยนิดนึงครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 12, 2011 7:03 pm

1. ไม่ได้ครับ เพราะยังอยู่ในช่วง progress

2. ไม่ทันครับ

3. ไม่ต้องครับ

4. ไม่ได้ครับ

5. เป็น Ability ครับ

6. หลุดครับ

7. จะยกเลิกไปครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

่กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน