Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 5:38 am
หน้าเว็บบอร์ด ‹ Summoner Master ‹ The Book of Caller ‹ ยกเลิกไม่ได้
~MerChanDise~ เขียน:1. Curse ที่เกิดจาก Insect Lv3 ไม่สามารถถูกยกเลิกได้
Seal ที่ยกเลิก Ability จะโดนผลจากอบิลิตี้นี้ไหมครับ ?
BOC Team03 เขียน:1. โดนครับ เพราะผลของ ability ทำงานที่ curse ไม่ใช่ seal
BOC Team03 เขียน:1. ไม่สามารถย้าย curse ที่เกิดจาก mystic card ได้ครับ
2. ส่งผลให้ผู้เล่นครับ จึงหมายถึงการ์ดในทุก zone ด้วย / ใน errata คงเขียนไม่ครบถ้วนพอครับ
goldfish เขียน:ดีใจจังจะถามพอดีเลยคับเรื่องการยกเลิกกับไม่ยกเลิกอ๊ะคับรบกวนอาจจะเป็นการถามซ้ำนะคับแต่ผมอยากถามแบบละเอียดน่ะคับ![]()
ถ้าในสนามฝ่ายผมมี
อแบนดอน 1
Lethal Chrome Scorpion 1
Scorpion Knight 1
กรุบกรั๊บ 1
Arachne Queen 1
ฝ่ายตรงข้ามมี บรรดาซีลที่ทำให้ฝ่ายเดียวกันหรือตัวเองยกเลิกอบิลิตี้ เช่น ฟาริด ไรซ่าใหม่ มังกรอารายเนี่ยผมจำไม่ได้คับ(วันนั๊นแข่งแล้วเจอคับ)
1.เมื่ออแบนดอนต่อสู้อบิ้ลิตี้ที่ทำให้ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถยกเลิก curse ได้นั๊นเกิดจาก seal ตัวใดฝ่ายเราบ้างคับ
2.ถ้าArachne Queen ใช้ skill ก็ไม่สามารถยกเลิกได้จาก Scorpion Knight ใช่มั๊ยคับ แม้ว่า seal นั้นจะยกเลิก Skill ก็ตาม
3.หากฝ่ายตรงข้ามโจมตี all ถ้ามี Scorpion Knight ยืนอยู่ที่ at line แมลงLv. 1 ทั้งหมดก็จะไม่ถูกโจมตี All ใช่มั๊ยคับการโจมตีทั๊งหมดต้องมาลง ที่ Scorpion Knight ใช่มั๊ยคับ
4.แล้วหาก Seal นั้นได้รับการให้ยกอบิีลิตี๊จาก Skill Seal ใบอื่นก็ยังจะต้องถูก curse จากแมลงอยู่ดีใช่มั๊ยคับ
ขอโทษคับคำถามอาจจะซ้ำๆไปนิดแต่ก็ถามเพื่อความแน่นอนคับ
ปล.วันก่อนไปแข่งมาเห็นเค้าบอกว่ามันเป็นการยกเลิกอบิลิตี้ทำให้อบิลิตี้ไม่ส่งผลคับแล้ว curse ก็มาจากอบิลิตี้บรรดาตัวช่วยแมลงก็มาจากอบิลิตี้คับ curse จากอแบนดอนเลยไม่เิกิด เพราะsealฝ่ายตรงข้ามยกเลิกอบิลิตี้ (อ่านแล้วงงมั๊ยคับ) วันนั๊นผมก็ว่าใช่พออ่านเองก็งงอีกก็เลยเข้ามาถามดูคับเผื่อเวลาไปเล่นจะได้ไม่รั่วคับ (ก็ยังงงๆอยู่คับ) พิมพ์ยาวเลยขอบคุณมากคับที่ช่วยตอบคำถาม
~MerChanDise~ เขียน:BOC Team03 เขียน:1. ไม่สามารถย้าย curse ที่เกิดจาก mystic card ได้ครับ
2. ส่งผลให้ผู้เล่นครับ จึงหมายถึงการ์ดในทุก zone ด้วย / ใน errata คงเขียนไม่ครบถ้วนพอครับ
ทำไมถึงไม่สามารถย้ายเคิร์สที่เกิดจาก Mystic ได้อ่าครับ ?
goldfish เขียน:อ๋อลืมคำถามสุดท้ายคับ
5.ถ้าหากบรรดา seal ทั้งหลายที่ยกเลิกอบิลิตี้ต้องติดเคิร์สเพราะผลของอบิลิตี้ทำงานที่ curse งั๊นอแบนดอนต้องติด curse ด้วยมั๊ยคับหาก Lethal Chrome Scorpion รวมร่าง และผมใช้ skill โยนเคิร์สใส่อแบนดอน และผมมี seal ในสนามดังนี้
อแบนดอน 1
text นะคับ
ตราบเท่าที่ Abaddon รวมร่าง Abaddon ยกเลิก Skill ของ [Insect] ทั้งสองฝ่าย และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
Scorpion Knight 1
กรุบกรั๊บ 1
Lethal Chrome Scorpion 1 (รวมร่าง)
(คำถามอาจจะคล้ายๆข้อ 2. นะคับเพียงแต่ว่านี่เกิดกับ Seal ฝ่ายเรา)
(หากอแบนดอนต้องติด curse จริงจะมีการแก้เท็กซ์มั๊ยคับ จากยกเลิกเป็นป้องกันแทนน่ะคับเพราะคอมโบขาดง่ะ)ขอบคุณคับ
ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller
กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน