Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 3:10 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller มีคำถามครับ?

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Re: The Prodigy

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ อังคาร ม.ค. 11, 2011 3:00 pm

1. ไม่ได้ครับ เพราะการ์ดกำลังเปลี่ยนโซนไม่สามารถใช้สกิลได้
2. ไม่ได้ครับ เพราะการ์ดกำลังเปลี่ยนโซนไม่สามารถใช้สกิลได้
3. ไม่ได้ครับ
4. ไม่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: The Prodigy

โพสต์โดย prodigy เมื่อ อังคาร ม.ค. 11, 2011 4:46 pm

:ฝ่ายเรามีhory votaress อยู่ใน shire
:ฝ่ายตรงข้ามร่าย back to origin
:เราร่าย hory prayer เพื่อทำลาย
:ฝ่ายตรงข้ามร่าย inquisition ทำลาย hory prayer จังหวะนี้เราสามารถร่ายhory votaress ในshireขึ้นมาทำลาย back to origin ต่อได้ไหม
1.ได้ เพราะ
2.ไม่ได้เพราะ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: The Prodigy

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ อังคาร ม.ค. 11, 2011 6:16 pm

ออกจากการโจมตีครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: The Prodigy

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ อังคาร ม.ค. 11, 2011 6:18 pm

ต้องร่าย Holy votaress ตอน Holy Player ตก Shrine ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: The Prodigy

โพสต์โดย prodigy เมื่อ อังคาร ม.ค. 11, 2011 6:41 pm

BOC Team02 เขียน:ต้องร่าย Holy votaress ตอน Holy Player ตก Shrine ครับ

ครับ เข้าใจแต่มันร่ายตอนจังหวะที่ผมกล่าวข้างบนได้หรือเปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: The Prodigy

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พุธ ม.ค. 12, 2011 12:26 pm

ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: The Prodigy

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ เสาร์ ม.ค. 15, 2011 7:50 am

prodigy เขียน::ฝ่ายเรามีhory votaress อยู่ใน shire
:ฝ่ายตรงข้ามร่าย back to origin
:เราร่าย holy prayer เพื่อทำลาย
:ฝ่ายตรงข้ามร่าย inquisition ทำลาย holy prayer จังหวะนี้เราสามารถร่ายholy votaress ในshireขึ้นมาทำลาย back to origin ต่อได้ไหม
1.ได้ เพราะ
2.ไม่ได้เพราะ


ฝ่ายตรงข้ามร่าย inquisition ทำลาย holy prayer จังหวะนี้เราสามารถร่ายhory votaress ในshireขึ้นมาทำลาย back to origin ต่อได้ไหม
งงด้วยคนจิ...ในจังหวะนี้มันน่าจะร่ายhory votaressมาเผาback to origin ในinfของการโจมตีได้ไม่ใช่เหรอ
1.เหมือนเคยถามคำถามแบบนี้ไปแล้วเพียงแต่เปลี่ยนจากbtoเป็นyinและบอกว่าใช้ได้ตกลงยังงัยงงแว้วอ่ะได้หรือไม่ได้ยังงัย
รบกวนอธิบายที
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: The Prodigy

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ พุธ ม.ค. 19, 2011 5:05 pm

ตอบหน่อยนะ
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: The Prodigy

โพสต์โดย prodigy เมื่อ พุธ ม.ค. 19, 2011 5:27 pm

มี Hory votaress ในshire a
a โจมตี b
b ร่าย cool mool
a ร่าย hory prayer
b ร่าย inquisition
a ไม่ interfere ต่อ จะปล่อย hory prayer ตก shire
a จะโดน cool moon ทำให้ติด freez ก่อน ability ของ Hory votaress จะทำงานหรือไม่้

a ประกาศ ผ่าน turn
b interfere ก่อนผ่าน ร่าย angel of soprano เลือก remove การ์ด 1 ใบ ของ a
b ร่าย tales of the abyss เลือก การ์ด 1ใบใน remove zone ไม่สามารถ นำกลับมาในสนามได้
ตอน b interfere ครั้งที่2 ร่าย tales of the abyss จะเกิดผลทันหรือเปล่า

ability angel of soprano remove การ์ด 1ใบ สามารถ remove seal ที่รวมร่างอยู่ได้หรือเปล่า ถ้าได้ไปทั้งใบรองไหม พอไปอยู่ remove zoneแยกการรวมร่างไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: The Prodigy

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 21, 2011 2:49 pm

ข้างบนอ่านแล้วไม่เข้าใจคำถามครับ ถ้ายังสงสัยอยู่กรุณาสรุปให้หน่อยนะครับ

prodigy เขียน:มี Hory votaress ในshire a
a โจมตี b
b ร่าย cool mool
a ร่าย hory prayer
b ร่าย inquisition
a ไม่ interfere ต่อ จะปล่อย hory prayer ตก shire
a จะโดน cool moon ทำให้ติด freez ก่อน ability ของ Hory votaress จะทำงานหรือไม่้

a ประกาศ ผ่าน turn
b interfere ก่อนผ่าน ร่าย angel of soprano เลือก remove การ์ด 1 ใบ ของ a
b ร่าย tales of the abyss เลือก การ์ด 1ใบใน remove zone ไม่สามารถ นำกลับมาในสนามได้
ตอน b interfere ครั้งที่2 ร่าย tales of the abyss จะเกิดผลทันหรือเปล่า

ability angel of soprano remove การ์ด 1ใบ สามารถ remove seal ที่รวมร่างอยู่ได้หรือเปล่า ถ้าได้ไปทั้งใบรองไหม พอไปอยู่ remove zoneแยกการรวมร่างไหม


Holy Votaress ทำงานก่อน cool moon ทำงานสำเร็จครับ

ทันครับ

ได้ครับ / ใบรองไปด้วยครับ / ไม่แยกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: The Prodigy

โพสต์โดย prodigy เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 23, 2011 8:40 pm

Aegnormaite, the Drake Fighter
Type: dragon pugilist Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: rare
At: 7 Df: 7 Sp: 3 Element: fire
+[Pugilist] Burning Combination At 9 Sp 4 Mp 2
+[Dragon] Ignite Fist At 10 Df 9 Mp 3
NULL
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Aegnormaite, the Drake Fighter โจมตี สามารถนำการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของเราไปยัง Shrine จากนั้น เทียบ At ของ Aegnormaite, the Drake Fighter กับ Df ของ Seal ที่ถูก Aegnormaite, the Drake Fighter โจมตีจนออกจากการต่อสู้นั้น
ตราบเท่าที่ Aegnormaite, the Drake Fighter มี [Fire] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง ขณะที่ Aegnormaite, the Drake Fighter ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้กับ Aegnormaite, the Drake Fighter At -2 Sp -2 / 3 Subturn
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: The Saint EX
Verno: 37
Whirl to Void
Type: tarot Subtype: 10 Wheel of Fortune
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 1 Rarity: rare
Skill:
นำ Whirl to Void ใน Shrine ออกจากเกม; ผู้ใช้ Skill ร่าย Whirl to Win 1 ใบใน Shrine ผู้ใช้ Skill หรือจากกองการ์ดผู้ใช้ Skill โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย (Inf) (Mp 2)
Ability:
เลือก 1 อย่าง
- ถ้า Seal ที่ Whirl to Void ติดได้รับผลของ Skill และ/หรือ Ability ให้ + และ/หรือ – ค่าพลัง Seal นั้นได้รับเป็นค่าพลังนั้น + 0 แทน
- เมื่อ Whirl to Void ติดบน Seal สำเร็จจากการเข้ามาในสนาม ถ้า Seal ที่ Whirl to Void ติดมี At ตั้งแต่ 16 ขึ้นไป Seal นั้น At ปกติ = 0 / 1 Turn
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Wathawijit
Version: Hymn of Exodus II
Verno: 112
Forest Echoed Fairy
Type: musician Mp: 2 / 1 Lv: 1 Rarity: special
At: 5 Df: 6 Sp: 4 Element: wind
+[Wind] Turning Tone At 9 Sp 5 Mp 2
+[Dancer] Circular Dance At 9 Mp 2
NULL
Skill:
Seal 1 ใบ -Df ตาม At ของ Seal นั้น 1 Turn (Inf) (Mp 2)
นำ Forest Echoed Fairy ออกจากเกม; เราจั่ว Mystic Card ตามจำนวน [Dancer] ในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill (Mp 2)
Ability:
NULL
Illustator: Wathawijit
Version: Realm of Fairy
Verno: 53
1.ถ้าฝ่ายตรงข้ามร่าย Whirl to Void ใส่ seal ที่จะโดนโจมตี ใน interfere ของการโจมตี เมื่อปล่อยให้ต่อสู้แล้ว seal ที่ต่อสู้ กับAegnormaite, the Drake Fighter จะโดน at -2 และ sp-2 ไหมครับ
2.ถ้า เราใช้ skill ของ Forest Echoed Fairy ให้ seal ฝ่ายตรงข้าม -Df ตาม At ของ Seal นั้น ถ้าฝ่ายตรงข้ามร่าย Whirl to Void ใส่seal ที่โดน skill จะ -df ตาม at ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: The Prodigy

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ม.ค. 25, 2011 11:31 am

1. โดนครับ แต่กลายเป็น +0 นะครับ

2. กลายเป็น +0 แทนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Change the World

โพสต์โดย prodigy เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 28, 2011 6:54 pm

Change the World สามารถย้ายเป้าหมาย Inquisition ไปที่ Inquisition เองได้ไหมครับ สงสัย Ability ตรงทำลาย Mystic ใบอื่น
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: มีคำถามครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ม.ค. 29, 2011 10:03 am

ย้ายได้ครับ เพราะการย้ายเป้าหมายเราจะไม่ตรวจความถูกต้องของเป้าหมายอีก
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: มีคำถามครับ

โพสต์โดย prodigy เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 30, 2011 5:49 pm

Scales of Libra
Type: machine Mp: 3 / 3 Lv: 3 Rarity: special
At: 8 Df: 8 Sp: 2 Element: light
NULL
NULL
Skill:
นำ [Machine] 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ขึ้นมือ (At Line) (Mp 3)
Ability:
เมื่อ Scales of Libra เข้ามาในสนามเลือก Seal 1 ใบ จากนั้น Scales of Libra มี At และ Df เท่ากับ Seal ที่เลือก Infinity Turn
Illustator: Skan Srisuwan
Version: Zodiac
Verno: 22
1.at จะเท่ากับ at ปกติ ฝ่ายตรงข้ามหรือว่า ฝ่ายตรงข้ามจะบวกเท่าไหร่ก็เท่านั้น
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: Scales of Libra

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 31, 2011 3:25 pm

บวกเท่าไรก็บวกตามนั้นครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Scales of Libra

โพสต์โดย prodigy เมื่อ จันทร์ ม.ค. 31, 2011 4:23 pm

เมื่อผ่าน Draw Step มาแล้ว เมื่ออยู่ในmain step ถ้าเราได้รับ effect ได้จั่วการ์ด ทำให้การ์ดในมือเราเกิน7ใบ เราต้องdiscardให้เหลือ 7ใบไหมครับ

Perseus, the Mythical Hero
Type: divine knight Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: special
At: 8 Df: 8 Sp: 4 Element: fire
+[Any Element] Brave Heart At 10 Mp 2
+N[Pegasus] Heavenly Flight At 11 Mp 3
NULL
Skill:
Seal X ใบติด Stone Curse Infinity Turn (At Line) (Mp 3) (เมื่อ X คือจำนวน N[Medusa] ที่ชื่อไม่ซ้ำกันใน Shrine)
Ability:
Shade of N[Pegasus], [Earth]
»ตราบเท่าที่ [S] มี [Beast] ที่มี N[Pegasus] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง [S] +At ตาม Sp ของ Seal ใบรองรวมร่างของ [S] และโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้
»[S] +At ตามจำนวน Seal ที่ติด Stone Curse และ Mystic Card ชนิด [PS] ที่ติดบน [S]
»ตราบเท่าที่มี [Earth] ใบอื่นในสนาม เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจากการร่าย สามารถนำ Mystic Card N[Andromeda] 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เรา ขึ้นมือ
Illustator: Wathawijit
Version: Devas Avatar
Verno: 24

ถ้า perseus ไม่ติด ps จะได้+พลังไหมครับ เพราะมีคำว่าและ ต้องทำให้สำเร็จทั้ง2อย่างหรือเปล่า Efect ถึงจะทำงาน
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: จำนวนการ์ดบนhand zone ในmain step

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.พ. 02, 2011 12:15 pm

ไม่ต้องครับ

ได้บวกครับ / ทำงานได้ครับ เพราะไม่มีเลยก็คือ +0
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: จำนวนการ์ดบนhand zone ในmain step

โพสต์โดย prodigy เมื่อ อังคาร ก.พ. 15, 2011 9:54 pm

Stheno, the Gorgon
Type: evil monster Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: special
At: 9 Df: 11 Sp: 2 Element: earth
+N[Medusa] Venom Hair At 12 Df 13 Mp 3
+N[Medusa][Earth] Evil Eyes At 9 (All) Mp 5
Skill:
NULL
Ability:
Shade of N[Medusa]
»N[Medusa] ทุกใบฝ่ายเราสามารถใช้ Skill ได้โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขการรวมร่าง
»เมื่อ Seal ที่มี Lv ไม่เกิน 3 โจมตีไปที่ N[Medusa] และไม่ใช่การโจมตี (All) สามารถให้ Seal นั้นติด Stone Curse 1 Turn ได้ (At Line) (1 / Turn และ สนามเรา 2 [Up] Work 1)
»เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม สามารถแสดง N[Medusa] 1 ใบในมือเรา จากนั้นนำ N[Medusa] 1 ใบจากกองการ์ดเราที่มี Mp ค่าร่าย 1 เข้ามาในสนาม
»เมื่อเข้าสู่ Main Step ของเรา สามารถจ่าย Mp 3 จากนั้นทำลาย Seal 1 ใบที่ติด Stone Curse จาก N[Medusa]
Illustator: Wathawijit
Version: Devas Avatar
Verno: 23
1.จากability ข้างบน ถ้า seal ที่โจมตี ยกเลิก abirity ของ stheno จะติด stone curse ไหม (ฝ่าย stheno มี Euryale ,the gorgon ที่ df line)
2.seal ที่โดน sacread area ทำให้สูญเสียสกิลและห้ามสั่งการ สามารถเป็นใบรองรวมร่างได้ไหม
3.ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: มีคำถามครับ?

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พุธ ก.พ. 16, 2011 12:33 pm

1 ไม่ติดครับ
2. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ย้อนกลับต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน