Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 5:19 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller หอก ordonus งงกับมันนิดๆ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

หอก ordonus งงกับมันนิดๆ

โพสต์โดย DeliVel2_BanD เมื่อ เสาร์ ก.พ. 12, 2011 1:29 am

Ordonus, the Spear of Order

Ability:
Seal ที่ Ordonus, the Spear of Order ติด ยกเลิก Curse ของทั้ง 2 ฝ่ายและ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ Ordonus, the Spear of Order
ถ้า Seal ที่ Ordonus, the Spear of Order ติดมี N[the Angel of Order] Seal นั้น At +3 และยกเลิก Mystic Card ของฝ่ายตรงข้ามของ Ordonus, the Spear of Order ด้วย
เมื่อ Ordonus, the Spear of Order ตก Shrine จากกองการ์ดสามารถทำลาย Mystic Card 1 ใบในสนาม

คำถาม
1. หาก seal A ฝ่ายตรงข้าม at + เพราะ ability ของ seal B C D ฝ่ายตรงข้าม ผมจะติด ordonus ใส่ seal A นั้น ให้ at ที่ได้รับจาก seal B C D ฝ่ายตรงข้าม จะหายไปหรือป่าว เหลือ แต่ของตัวเอง ล้วนๆ

2. หากsealผม ถูก seal A โจมตีแล้ว at- ผมจะติด ordonus ไว้ที่ seal ผม เพื่อให้ไม่ at- ได้ใช่ไหมงับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
DeliVel2_BanD
0
 
โพสต์: 150
Cash on hand: 50.00

Re: หอก ordonus งงกับมันนิดๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 13, 2011 10:15 am

1. จาก seal B C D ก็หายด้วยครับ

2. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน