Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 5:17 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Ability / Skill จากนั้นกับจากนั้นสั่ง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Ability / Skill จากนั้นกับจากนั้นสั่ง

โพสต์โดย dragons เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 11, 2011 3:07 am

คำถาม

- Ability ที่มีคำว่าจากนั้นสามารหยุดโดย Andromeda หรือ The Sacrifice of Gideon ได้ไหมครับ
- Ability ที่มีคำว่าจากนั้นสั่งสามารหยุดโดย Andromeda หรือ The Sacrifice of Gideon ได้ไหมครับ
- Skill ที่มีคำว่าจากนั้นสามารหยุดโดย Andromeda หรือ Illumination ได้ไหมครับ
- Skill ที่มีคำว่าจากนั้นสั่งสามารหยุดโดย Andromeda หรือ Illumination ได้ไหมครับ

ขอบคุณครับ
แก้ไขล่าสุดโดย dragons เมื่อ เสาร์ ก.พ. 12, 2011 12:48 am, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
dragons
0
 
โพสต์: 11204
Cash on hand: 850.00
ที่อยู่: ช่างภาพแนวสดใส ภาพสว่างๆ เหมาะกับคนมองโลกในแง่ดี

Re: Ability / Skill จากนั้นกับจากนั้นสั่ง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 11, 2011 6:21 pm

ถ้าทำงานไปแล้ว หยุดไม่ได้ครับ

ถ้ามีการสั่งการต่อ สามารถหยุดได้ในช่วงสั่งการครับ

ถ้าทำงานไปแล้ว หยุดไม่ได้ครับ

ถ้ามีการสั่งการต่อ สามารถหยุดได้ในช่วงสั่งการครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Ability / Skill จากนั้นกับจากนั้นสั่ง

โพสต์โดย dragons เมื่อ เสาร์ ก.พ. 12, 2011 12:48 am

ถามต่ออีกนิดครับ พอดีไม่ค่อยเคลียร์เท่าไหร่

สุมมติกรณีของ David, Deliver Band Conductor
Skill ของมันบอกว่า นำ [S] เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้น Seal 1 ใบยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ [S] 1 Turn

คำถามคือ
- สามารถใช้ Andromeda (เป็นมิส 1 Turn) หรือ Illumination (เป็นมิส 0 Turn) หยุดได้ไหมครับ


สมมุติกรณีของ Nerissa, the Ice Wind Witch
Ability ของมันบอกว่า ตราบเท่าที่มี [Water] และ/หรือ N[Witch] ใบอื่นตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนาม เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้ามโจมตี สามารถนำ Nerissa, the Ice Wind Witch เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้น Seal ที่มี Mp ค่าโจมตีน้อยกว่าหรือเท่ากับ Nerissa, the Ice Wind Witch และ/หรือ [Fire] 1 ใบในสนามติด Freeze Curse 1 Turn

คำถามคือ
- สามารถใช้ Andromeda (เป็นมิส 1 Turn) หรือ The Sacrifice of Gideon (เป็นมิส 0 Turn) หยุดได้ไหมครับ

เคยได้ยินมาว่ามิสติกแบบ 0 Turn เร็วกว่าแบบ 1 Turn ประมาณว่าแบบ 0 Turn สามารถหยุด Skill และ/หรือ Ability ที่มีคำว่า "จากนั้น" ได้ส่วนมิสติกที่เป็น 1 Turn ไม่สามารหยุด Skill และ/หรือ Ability ที่มีคำว่า "จากนั้น" ได้ ผมเลยยกตัวอย่างการ์ดที่ใช่หยุดแบบที่้เป็น 0 Turn กับแบบที่เป็น 1 Turn ครับ ผมจะได้พอเข้าใจ

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
dragons
0
 
โพสต์: 11204
Cash on hand: 850.00
ที่อยู่: ช่างภาพแนวสดใส ภาพสว่างๆ เหมาะกับคนมองโลกในแง่ดี

Re: Ability / Skill จากนั้นกับจากนั้นสั่ง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 13, 2011 10:14 am

ไม่ได้ครับ เพราะไม่มี interfere ให้ร่าย และเพราะ skill ทำงานไปแล้ว ไม่สามารถสูญเสียหรือทำให้ทำงานไม่ได้อีกเลยครับ

ไม่ได้ครับ เพราะไม่มี interfere ให้ร่ายก่อนที่ ability จะทำงานเลย และเพราะ ability ทำงานไปแล้ว ไม่สามารถสูญเสียหรือทำให้ทำงานไม่ได้อีกเลยครับ

ไม่เป็นความจริงครับ ทุกแบบทำงานในช่วงเดียวกันหมด
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Ability / Skill จากนั้นกับจากนั้นสั่ง

โพสต์โดย dragons เมื่อ พุธ ก.พ. 16, 2011 1:40 am

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
dragons
0
 
โพสต์: 11204
Cash on hand: 850.00
ที่อยู่: ช่างภาพแนวสดใส ภาพสว่างๆ เหมาะกับคนมองโลกในแง่ดี


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน