Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 6:08 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเพื่อความชัวร์ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเพื่อความชัวร์ครับ

โพสต์โดย GoD life เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 30, 2010 10:06 pm

1.ซีลที่ติดDimension Curse จะเป็นเป้าหมายของSkill/Abilityได้หรือไม่ และถ้ามีอบิที่ต้องให้ตัวเองติดไดเพื่อให้เกิดผลอีกอย่างหนึ่ง เราสามารถให้อบินั้นทำงานได้มั้ยถ้าซีลนั้นติดไดไปแล้ว
2.ถ้าซีลฝ่ายตรงข้ามติดไดหมดสนาม จะตีขึ้นมือได้หรือไม่
3.ถ้าซีลนั้นติดฟรีสและไดพร้อมกัน เมื่อสิ้นสุดผลของเคิร์ส ซีลนั้นจะกลับมาที่At line หรือ Df Line และถ้าซีลนั้นติดฟรีสแล้วติดได หรือติดไดแล้วติดฟรีส จะมีผลเหมือนกันหรือไม่
4.ถ้าสมมติว่าซีลใบหนึ่งยิงไดใส่ซีลอีกใบ จากนั้นใช้แกะใช้สกิลโดดย้ายไดไปอีกซีลนึง ถ้าในสนามฝ่ายเรามีPanไดที่ย้ายไปจะนับเทิร์นมั้ยครับ
5.อบิของAevuminielที่สั่งกำหนดlineนั้น มีinfให้เล่นมั้ยครับ ถ้ามันมาจากมือจะมีเฟียร์ให้เล่นตอนไหนบ้างครับ
6.เราสามารถสั่งsacซีลฝ่ายเราที่ติดcharmได้หรือไม่(ทั้งกรณีจากการ์ดฝ่ายเราและฝ่ายตรงข้าม) สามารถsacซีลฝ่ายตรงข้ามที่ติดcharmได้หรือไม่และการsac สามารถยกเลิกได้หรือไม่
7.เมื่อDark Wing Sabertoothเข้ามาในสนาม จะโม่มิส5ใบ เราสามารถเลือกได้ใช่มั้ยครับว่าให้ผลใบไหนทำงานก่อน เช่น ถ้าโม่โดนAthena2ใบและAnubis2ใบ เราสามารถเลือกให้อนูบิสทำงานก่อนที่อะธีน่าจะทำงานได้หรือไม่
8.ยังนึกไม่ออกครับ ถ้านึกออกจะถามใหม่นะครับ ขอบคุณครับ ::022::
GoD life
0
 
โพสต์: 198
Cash on hand: 810.00

Re: ถามเพื่อความชัวร์ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 02, 2011 10:14 am

1. ได้ครับ / ถ้าเป็น ability ที่ไม่กำหนดว่าต้องอยู่ใน line ไหน ก็สามารถทำงานได้ครับ

2. ได้ครับ

3. แล้วแต่จะเลือกครับ / เหมือนกันครับ จะไม่อยู่ใน line ไหนเลย

4. ไม่นับครับ

5. มีให้แก้ตอน interfere การกำหนด line ครับ / interfere การร่ายครับ

6. ไม่ได้ครับ / ไม่ได้ครับ / ไม่ได้ครับ

7. เลือกได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเพื่อความชัวร์ครับ

โพสต์โดย GoD life เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 10, 2011 7:13 pm

1.ตะขาบอยู่ในสนาม จบซับเรียกอบาดอน เค้ามีเจ๊เบลร่างอวตาร จะยิงชาร์มได้มั้ย?
2.ยิงลาสแด้นซ์ ยิงยกเคิร์ส ใช้มิสเร่งทันมั้ย?
3.อบิพวก"ผู้เล่นไม่สามารถสั่งการการ์ดที่....."
3.1แค่ซีลตรงเงื่อนไข ก็ห้ามสั่งการทั้งหมดใช่หรือไม่
3.2ห้ามสั่งการ มีผลถึงซีลที่กำลังร่ายหรือใช้สกิลจากมือด้วยหรือไม่
4.ซีลได้รับผล+ค่าพลังจากมิส ใช้การ์ดทำให้+เป็น- จากนั้นใช้มิสใหม่ที่ทำให้-เป็น+
4.1มิสที่+เป็น- จะหลุดมั้ย
4.2ถ้าไม่ จะส่งผลอย่างไร
5.อบิShade of สูญเสียหรือทำให้ถูกยกเลิกได้หรือไม่
6.คำว่า"ธาตุปกติ"หมายถึงธาตุตามกรอบสีของการ์ดเลยใช่หรือไม่ ถ้าถูกเปลี่ยนธาตุจะเปลี่ยนที่ธาตุปกติใข่มั้ย
7.การSac สามารถยกเลิกได้หรือไม่ ถ้าซีลทีถูกsacมีอบิยกเลิกสกิล
GoD life
0
 
โพสต์: 198
Cash on hand: 810.00

Re: ถามเพื่อความชัวร์ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 11, 2011 6:11 pm

1. เพื่อความถูกต้องของคำตอบ ขอชื่อการ์ดด้วยครับ

2. ไม่ทัน ถ้าผ่านตรงข้ามไม่ยอมให้ร่าย / skill last dance สำเร็จ

3.1 สั่งไม่ได้เฉพาะใบที่ตรงเงื่อนไขครับ

3.2 พวกนี้สั่งการไม่ได้อยู่แล้วครับ เพราะจะเป็นการสั่งการซ้อน
พวกใช้ skill จากมือ เมื่อเข้ามาในสนามแล้ว skill จะไม่ทำงานต่อครับ

4.1 ไม่หลุดครับ

4.2 ขึ้นกับว่าเป็นใบไหนครับ

5. ได้ครับ

6. ใช่ครับ / ไม่เปลี่ยน ถ้าไม่ได้ระบุว่าเปลี่ยนธาตุปกติเอาไว้ด้วย

7. ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน