Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 4:01 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller [คำถาม] ? By: R3TrY-

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

[คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย R3TrY- เมื่อ เสาร์ ก.พ. 05, 2011 11:33 pm

เริ่มเลยนะครับ



1. ผมสามารถ ร่ายการ์ดเป็นสเต็ปดังนี้ได้หรือไม่เพราะอะไร

1.1 ร่าย devas avatara ประกาศ นำ bastet1(ที่อยู่ในกอง) และ bastet1ประกาศ นำ transmigrate pendant1 (ที่อยู่ใน shrine) แล้วไห้ transmigrate pendant1 ประกาศนำ bastet2 (ที่อยู่ใน shrine) จากนั้นไห้ bastet2 ประกาศนำ transmigrate pendant2 (ที่อยู่ในกอง) แล้วไห้ transmigrate pendant2 เลือก Eternal enthronement ที่อยู่ใน shrine มาแปะ ซีลที่ติด transmigrate pendant2 ได้หรือไม่

1.2 ทำเหมือนด้านบน เเต่เปลี่ยน จาก Eternal enthronement เป็น sword mastery และนำ death sentence ได้หรือไม่

1.3 ในจังหวะไหนที่ไม่มี อินเทอร์เฟียร์สเต็ปในจังหวะที่ร่ายการ์ด (ถ้าด้านบนสามารถทำได้)

1.4 ถ้าไม่สามารถทำตามด้านบนได้ต้องยกเลิก สเต็ปไหนบ้างครับถึงจะทำได้

2. abi ที่เป็น 2 จังหวะ เช่น holy blue sea angel ที่มีคำว่า จากนั้น สมมุติ ว่า ผมได้ทิ้ง seal เพื่อจั่วการ์ด แต่ผ่ายตรงข้าม ขัดโดย cadmus หรือ ordornus หรือ กิเดี้ยน ผมจะได้จั่วการ์ดหรือไม่

3. การโจมตีall ถ้าผม ร่าย tunder bolt ใส่ seal ที่กำลัง โจมตี all seal นั้นจะตีต่อหรือไม่ (ผมเห็นน้องหลายคนสงสัย ตัวเองไม่ชัวก็อยากรู้)

4. ผมร่าย The elevation of soul ใส่ seal ที่ติด Eternal enthronement แล้วผ่ายตรงข้ามใช้ athena มาแทรก ผมจะ ร่าย The elevation of soul ได้หรือไม่และ ถ้าผ่ายตรงข้ามใช้ holy player แทน athena ผลจะเหมือนกันไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
R3TrY-
0
 
โพสต์: 965
Cash on hand: 0.00
ที่อยู่: IN HOME

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 07, 2011 12:33 am

1.1 ไม่เข้าใจส่วนนี้ครับ >> bastet1ประกาศ นำ transmigrate pendant1 (ที่อยู่ใน shrine)

2. ได้จั่วครับ

3. โจมตีต่อครับ แต่กลายเป็นการโจมตีปกติ เพราะไม่อยู่ในท่า all แล้ว

4. ได้ร่าย The elevation of soul ครับ แต่ต้องหาเป้าหมายอื่นๆ เพราะใบที่เลือกไว้ตอนแรกเราไม่ได้ควบคุมแล้ว
เหมือนกันครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย R3TrY- เมื่อ จันทร์ ก.พ. 07, 2011 6:17 pm

ขอ อภัยครับ รั่วๆ

พิมพ์ เอง งง เอง ::036::

1.1 ร่าย devas avatara ประกาศ นำ bastet1(ที่อยู่ในกอง) และ bastet1ประกาศ นำ transmigrate pendant1 (ที่อยู่ในกอง) แล้วไห้ transmigrate pendant1 ประกาศนำ bastet2 (ที่อยู่ใน shrine) จากนั้นไห้ bastet2 ประกาศนำ transmigrate pendant2 (ที่อยู่ในกอง) แล้วไห้ transmigrate pendant2 เลือก Eternal enthronement ที่อยู่ใน shrine มาแปะ ซีลที่ติด transmigrate pendant2 ได้หรือไม่

1.2 ทำเหมือนด้านบน เเต่เปลี่ยน จาก Eternal enthronement เป็น sword mastery และนำ death sentence ได้หรือไม่

1.3 ในจังหวะไหนที่ไม่มี อินเทอร์เฟียร์สเต็ปในจังหวะที่ร่ายการ์ด (ถ้าด้านบนสามารถทำได้)

1.4 ถ้าไม่สามารถทำตามด้านบนได้ต้องยกเลิก สเต็ปไหนบ้างครับถึงจะทำได้

น่าจะถูกแล้ว นะครับ ขออภัย เพ่งจะลองเล่น อุ้ม ครับ ::014::


เพิ่มๆ คำถาม

1. ถ้าผมจะ ร่าย The elevation of soul ใส่ seal ผ่ายตรงข้ามที่ติด Eternal enthronement แต่ฝ่ายตรง ข้ามแทรก ด้วย Athena ผมจะร่าย สำเร็จหรือไม่

1.1 ถ้าเปลี่ยนจาก athena เป็น ordornus ผลจะเป็นอย่างไร
ภาพประจำตัวสมาชิก
R3TrY-
0
 
โพสต์: 965
Cash on hand: 0.00
ที่อยู่: IN HOME

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พุธ ก.พ. 09, 2011 3:08 pm

1.1 ได้ครับ
1.2 ได้ครับ
1.3 มี Interfere ตอนร่าย devas avatara ที่เหลือไม่มี Interfere เลยครับ


เพิ่มๆ คำถาม
1. ร่ายสำเร็จครับ แต่ Eternal enthronement จะตก Shrine ทำให้ The elevation of soul เกิดผลกับ Seal ของคุณเอง
1.1 ร่ายสำเร็จครับ แต่ Eternal enthronement จะตก Shrine ทำให้ The elevation of soul เกิดผลกับ Seal ของคุณเอง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย R3TrY- เมื่อ เสาร์ ก.พ. 19, 2011 11:45 pm

รูปภาพ+รูปภาพ

ถามครับ

1. abi ของ เกรเด็ก จะไม่สามารถนำไปแปะที่ อลาน่าใช่หรอไม่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
R3TrY-
0
 
โพสต์: 965
Cash on hand: 0.00
ที่อยู่: IN HOME

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 20, 2011 10:57 am

ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย R3TrY- เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 24, 2011 10:26 pm

รูปภาพ

จาก อบิ ถ้าผมร่าย silk ใบที่ 2 ผมจะนำ unicorn อีกใบลงมาได้ไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
R3TrY-
0
 
โพสต์: 965
Cash on hand: 0.00
ที่อยู่: IN HOME

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 25, 2011 4:12 pm

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย R3TrY- เมื่อ เสาร์ มี.ค. 26, 2011 3:16 am

R3TrY-.M00NL!9HT เขียน:รูปภาพ

จาก อบิ ถ้าผมร่าย silk ใบที่ 2 ผมจะนำ unicorn อีกใบลงมาได้ไหม


เพิ่มนะครับ ถ้าโปรเกสถือเป็นการร่ายผมจะทำสเต็ปดังนี้ได้ไหม

ในสนาม มี silk *1 ea golden *1 ea andromache HX1 *1ea เข้าเทรินผม ประกาศโปรเกส andromache HX1

ผมนำ andromache HX3 เข้ามาในสนาม แสดง angel of holy halberd ในมือ จากนั้น นำ unicorn lv1 เข้ามาในสนาม

แล้ว ทำให้อบิของ silk ทำงานผมนำ angel of holy halberd เข้ามาใน สนามเเล้วนำ helberd of hope หรือเข้ามาได้

หรือไม่ครับ ไม่ได้เพราะอะไรขอเหตุผล

แล้วก็


ผมมี angel of holy halberd ที่แปะ halberd of hope ผมจะสามารถโปรเกสได้เลยไหม โดยที่นำ angel of halberd ใบ

ที่2 ออกมาจากกองแล้ว นำ halberd of hope เข้ามาใหม่ ตัว angel of halberd ทั้ง2ใบจะได้ AT+2 ทั้ง 2 ตัวหรือ

ไม่

และ ผมมี andromache HX3 ในสนาม ผมจะสามารถเสริจ unicorn lv2 ได้เลยไหม เพราะโปรเกสเป็นการร่าย

แล้ว อบิของ silk ก็ทำงานทำให้ผมนำ unicorn เข้ามาได้อีกไช่หรือไม่ ถ้าไม่ได้ขอเหตุผลด้วยครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
R3TrY-
0
 
โพสต์: 965
Cash on hand: 0.00
ที่อยู่: IN HOME

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร มี.ค. 29, 2011 1:59 pm

นำเข้ามาได้ครับ

ไม่ได้บวกครับ เพราะไม่มี seal ออกจากสนาม

ได้เลยครับ / ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย R3TrY- เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 08, 2011 3:30 am

ถามเพิ่มนะครับ


1.จากอบิ เมื่อเข้าสู่ซับเทรินป้องกัน จังหวะนี้มี อินเทอร์เฟีย สเต็ปหรือไม่ครับ

2. จากอบิ charging เมื่อเข้าสู่ซับเทรินโจมตีของเรา ซีลที่มี อิบ charging จะได้รับ 1 charging แล้วถ้า charging เต็ม

แล้วสั่งไม่ใช้สกิล charging จะหายไปหรือไม่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
R3TrY-
0
 
โพสต์: 965
Cash on hand: 0.00
ที่อยู่: IN HOME

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 09, 2011 2:57 pm

1. ไม่มีครับ


2. ไม่หายครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย fookzzzz เมื่อ พุธ พ.ค. 11, 2011 12:17 pm

R3TrY- เขียน:รูปภาพ+รูปภาพ

ถามครับ

1. abi ของ เกรเด็ก จะไม่สามารถนำไปแปะที่ อลาน่าใช่หรอไม่ครับ

BOC Team03 เขียน:ใช่ครับ



ถามนิดนึงนะคับ
-ทำไมแปะไม่ได้หรอคับ ::009::
fookzzzz
0
 
โพสต์: 1706
Cash on hand: 0.00
ที่อยู่: บนโลก

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 12, 2011 8:58 pm

เพราะยกเลิก ability ของ mage ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 13, 2011 12:52 am

กำหนดให้ผู้เล่นนำไปแปะไม่ใช่หรอครับ -*-
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย LoveLess เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 13, 2011 7:40 am

ทำไมเปลี่ยน กฎไปมาบ่อยจังครับ เหอๆ ::036::
LoveLess
0
 
โพสต์: 484
Cash on hand: 50.00

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 16, 2011 9:35 am

ไม่ได้เปลี่ยนครับ เป็นแบบนี้มาตลอด
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย Tama เมื่อ จันทร์ พ.ค. 16, 2011 11:24 pm

เคยถามที่บอดเก่า กันนะครับถ้ามีข้อมูลเก่าๆลองกลับไปค้นได้นะครับ

ผมว่าผู้เล่นเก่า คงเข้าใจผิดกันมานานเลยละแบบนี้ เหอๆ

ตอนนั้น รู้สึกจะเรื่องแก้เทก อลาน่า เนี่ยละที่ถามๆกัน
Tama
0
 
โพสต์: 43
Cash on hand: 50.00

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย AOA เมื่อ จันทร์ พ.ค. 16, 2011 11:33 pm

เรื่องนี้เมื่อก่อนก็เล่นกันนำมาแปะได้นะครับ สงสัยเหมือนกัน อยากได้คำตอบที่แนอนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
AOA
0
 
โพสต์: 713
Cash on hand: 650.00

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย -Zephyr- เมื่อ อังคาร พ.ค. 17, 2011 9:38 pm

AOA เขียน:เรื่องนี้เมื่อก่อนก็เล่นกันนำมาแปะได้นะครับ สงสัยเหมือนกัน อยากได้คำตอบที่แนอนครับ

แอบงงเหมือนกัน ทำไมไม่ได้ มันเปงการกำหนดของผู้เล่นไม่ไช่หรอ
-Zephyr-
0
 
โพสต์: 226
Cash on hand: 50.00

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน