Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 5:57 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อยๆครับผม

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อยๆครับผม

โพสต์โดย Primwat เมื่อ จันทร์ ม.ค. 31, 2011 8:24 am

อยากทราบว่าสกิลของ pecca libido, the avatar of lust สามารถชุบ night witch reaper ได้รึปล่าวครับ

เพราะว่า night witch reaper มันเป็น evil mage ไม่ใช่ evil อย่างเดียวอ่ะครับ

ขอบคุณครับ ::030::
แก้ไขล่าสุดโดย Primwat เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 03, 2011 1:35 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
Primwat
0
 
โพสต์: 199
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่อง pecca libido, the avatar of lust ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 31, 2011 3:37 pm

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อยๆครับผม

โพสต์โดย Primwat เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 03, 2011 1:39 pm

Vivid spring fairy

ถ้าseal ฝ่ายตรงข้ามตีมา แล้วตรงตามเงื่อนไข sealตัวนั้นจะติด dimension

อยากทราบว่าsealจะติดdimensionตอนประกาศโจมตีเลยหรือปล่าวครับ แปลว่าVivid spring fairy
จะรอดตายใช่มั๊ยครับ

ขอบคุณครับ
Primwat
0
 
โพสต์: 199
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อยๆครับผม

โพสต์โดย Primwat เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 04, 2011 3:21 am

ถามอีกนิดครับ ::022::

1.มิสติกที่มีการ ป้องกันการโจมตี
ต้องร่ายก่อนการประกาศการโจมตีเพื่อกันตายหรือปล่าวครับ หรือว่าร่ายทีหลังการประกาศการโจมตีเพื่อกันตายก็ได้

2.มิสติกที่มีการ ป้องกันcurse
ต้องร่ายก่อนการติดcurseเพื่อกันcurseหรือปล่าวครับ หรือว่าร่ายทีหลังการการติดcurseเพื่อกันcurseก็ได้

ขอบคุณครับ
Primwat
0
 
โพสต์: 199
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อยๆครับผม

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 04, 2011 11:17 am

Primwat เขียน:Vivid spring fairy

ถ้าseal ฝ่ายตรงข้ามตีมา แล้วตรงตามเงื่อนไข sealตัวนั้นจะติด dimension

อยากทราบว่าsealจะติดdimensionตอนประกาศโจมตีเลยหรือปล่าวครับ แปลว่าVivid spring fairy
จะรอดตายใช่มั๊ยครับ

ขอบคุณครับ


ติดตอนโจมตีครับ / ไม่ตายครับ

Primwat เขียน:ถามอีกนิดครับ ::022::

1.มิสติกที่มีการ ป้องกันการโจมตี
ต้องร่ายก่อนการประกาศการโจมตีเพื่อกันตายหรือปล่าวครับ หรือว่าร่ายทีหลังการประกาศการโจมตีเพื่อกันตายก็ได้

2.มิสติกที่มีการ ป้องกันcurse
ต้องร่ายก่อนการติดcurseเพื่อกันcurseหรือปล่าวครับ หรือว่าร่ายทีหลังการการติดcurseเพื่อกันcurseก็ได้

ขอบคุณครับ


1. ร่ายหลังประกาศก็ได้ครับ

2. ต้องร่ายก่อนการติดครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อยๆครับผม

โพสต์โดย Primwat เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 04, 2011 6:52 pm

มิสติก Silent Protector
Ability:
เลือก 1 อย่าง
1.Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ที่ Silent Protector ติดไม่สามารถสูญเสียหรือยกเลิกได้
2. Seal ที่ Silent Protector ติด ป้องกัน Skill และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ Silent Protector

ถามครับ
1.ความสามารถที่1ของมัน ต้องแปะก่อนหรือแปะหลังก็ได้หรือปล่าวครับ เพื่อให้มันเกิดผล
2.ความสามารถที่2ของมัน ต้องแปะก่อนหรือแปะหลังก็ได้หรือปล่าวครับ เพื่อให้มันเกิดผล

ขอบคุณครับ
Primwat
0
 
โพสต์: 199
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อยๆครับผม

โพสต์โดย Primwat เมื่อ เสาร์ ก.พ. 05, 2011 6:42 pm

มิสติก Sacred Area
Ability:
เลือก 1 อย่าง
1.เมื่อ Seal กลายเป็น Inactive Seal Seal นั้นเปลี่ยน Line
2.การ์ด 1 ใบในสนามสูญเสีย Skill และไม่สามารถถูกสั่งการได้
3.ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถนำการ์ดเข้ามาในสนามจากกองการ์ดได้
เมื่อ [S] ตก Shrine จากกองการ์ด นำ [S] เข้ามาในสนามจาก Shrine

ถามครับ
จากabilityที่1 หมายถึงseal ทุกตัวในสนามหรือปล่าวครับ หรือเลือกsealแค่1ตัวครับ
จากabilityที่2 ถ้าการ์ดที่เราเลือกให้สูญเสีนskill ออกจากสนามเราต้องเลือกเป้าหมายใหม่หรือปล่าวครับ หรือว่าต้องทำลายSacred Area หรือว่ายังอยู่ในสนามเฉยๆแต่ไม่ส่งผลอะไร

ขอบคุณครับ
Primwat
0
 
โพสต์: 199
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อยๆครับผม

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 07, 2011 12:23 am

Primwat เขียน:มิสติก Silent Protector
Ability:
เลือก 1 อย่าง
1.Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ที่ Silent Protector ติดไม่สามารถสูญเสียหรือยกเลิกได้
2. Seal ที่ Silent Protector ติด ป้องกัน Skill และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ Silent Protector

ถามครับ
1.ความสามารถที่1ของมัน ต้องแปะก่อนหรือแปะหลังก็ได้หรือปล่าวครับ เพื่อให้มันเกิดผล
2.ความสามารถที่2ของมัน ต้องแปะก่อนหรือแปะหลังก็ได้หรือปล่าวครับ เพื่อให้มันเกิดผล

ขอบคุณครับ


1. ติดหลังก็ได้ครับ

2. ต้องติดก่อนครับ เพราะไม่สามารถป้องกันสิ่งที่เกิดผลไปแล้วได้

Primwat เขียน:มิสติก Sacred Area
Ability:
เลือก 1 อย่าง
1.เมื่อ Seal กลายเป็น Inactive Seal Seal นั้นเปลี่ยน Line
2.การ์ด 1 ใบในสนามสูญเสีย Skill และไม่สามารถถูกสั่งการได้
3.ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถนำการ์ดเข้ามาในสนามจากกองการ์ดได้
เมื่อ [S] ตก Shrine จากกองการ์ด นำ [S] เข้ามาในสนามจาก Shrine

ถามครับ
จากabilityที่1 หมายถึงseal ทุกตัวในสนามหรือปล่าวครับ หรือเลือกsealแค่1ตัวครับ
จากabilityที่2 ถ้าการ์ดที่เราเลือกให้สูญเสีนskill ออกจากสนามเราต้องเลือกเป้าหมายใหม่หรือปล่าวครับ หรือว่าต้องทำลายSacred Area หรือว่ายังอยู่ในสนามเฉยๆแต่ไม่ส่งผลอะไร

ขอบคุณครับ


1. ทุกใบในสนามครับ

2. อยู่ในสนามเฉยๆ ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อยๆครับผม

โพสต์โดย Primwat เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 20, 2011 12:44 pm

The Doll , Shadow Weapon

abilityที่ว่า
เมื่อN(doll)ฝ่ายเราตกshrineครบตั้งแต่2ใบขึ้นไป เราสามารถนำ[S]จากมือหรือกองการ์ดของเราเข้ามาในสนามได้

ถามครับ
1.จาก''เมื่อN(doll)ฝ่ายเราตกshrineครบตั้งแต่2ใบขึ้นไป '' อยากทราบว่าตกshrineครบ2ใบนี่พร้อมกันใน1subturn
หรอครับ หรือว่า ตกเมื่อไหร่ก็ได้แต่ขอให้ครบ2ใบ เช่นสมมติว่าdollตัวแรกตกshrineในsubturnนี้
อีก5turnค่อยตกอีก1ใบ ก็สามารถนำThe Doll , Shadow Weaponจากมือหรือกองการ์ดของเราเข้ามาในสนามได้
รึปล่าวครับ

2.สมมติว่าdollตัวแรกตกshrineไปแล้ว แต่ตัวที่2ที่ตกคือตัวThe Doll , Shadow Weaponเองเราสามรถเรียก
The Doll , Shadow Weaponจากมือหรือกองการ์ดของเราเข้ามาในสนามได้ รึปล่าวครับ

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Karakuri Gamaru

จาก Skill:
Sacrifice [Machine] 1 ใบ; นำ Karakuri Gamaru เข้ามาในสนามจากมือ (Inf) (Mp 2)

Ability:
เมื่อ [Machine] ฝ่ายเราตก Shrine จากสนาม เราจั่วการ์ด 1 ใบ (ถ้ามี Karakuri Gamaru ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายเราเลือกให้ Ability นี้ทำงานได้เพียง 1 ใบเท่านั้น)

ถามครับ
1.เมื่อตัวมันใช้สกิลเข้ามาในสนามเสร็จแล้ว จะได้จั่วการ์ดหรือปล่าวครับ มันจะทันหรือปล่าวครับ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kaizus, the Royal Guard of Empress

ถ้าตัวมันโจมตีแล้วนำInfernero,the Legendary Dreadknight ลงสุสาน

คำถามครับ
1.แล้วatจะบวกเพิ่ม1ทันการต่อสู้นั้นหรือปล่าวครับ
2.แล้วไอmp-1นี่จะทันการต่อสู้นั้นหรือปล่าวครับ ถ้าไม่ทันเพราะว่าเราประกาศโจมตีไปก่อนแล้วใช่ไหมครับเลยต้องจ่ายmpไปเท่าเดิมก่อน

บอกทีเด้อ ขอบคุณครับ ::030::
Primwat
0
 
โพสต์: 199
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อยๆครับผม

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.พ. 23, 2011 12:44 am

1. ตกเมื่อไหร่ก็ได้แต่ขอให้ครบ2ใบ ครับ

2. ได้ครับ

1. ได้จั่วครับ

1. ทันครับ

2. ไม่ทันครับ / ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน