Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 4:40 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Eden porta

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Eden porta

โพสต์โดย O~ho เมื่อ จันทร์ ต.ค. 05, 2009 10:03 pm

ถ้าสมมติว่าฝ่ายตรงข้ามร่ายFallen spellดึงOrdonus ลงShrine เราจะสามารถใช้สกิลของEden porta นำOrdonusกลับเข้ากอง แล้วOrdonusจะได้เผาไหมครับ หรือว่ามันใช้สกิลไม่ได้ต้องให้การ์ดอยุ่ในShrineก่อน
ภาพประจำตัวสมาชิก
O~ho
0
 
โพสต์: 781
Cash on hand: 328.00

Re: Eden porta

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ต.ค. 06, 2009 12:19 am

ใช้ตอน interfere Ordonus ตก shrine ก่อนเกิดผลได้ ทำให้ ability ordonus ไม่ทันทำงาน ไม่ได้เผาครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Eden porta

โพสต์โดย O~ho เมื่อ อังคาร ต.ค. 06, 2009 12:20 am

BOC Team01 เขียน:ใช้ตอน interfere Ordonus ตก shrine ก่อนเกิดผลได้ ทำให้ ability ordonus ไม่ทันทำงาน ไม่ได้เผาครับ ::011::



ขอบคุณมากครับ ::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
O~ho
0
 
โพสต์: 781
Cash on hand: 328.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน