+1 ตามวิธีของคุณ Neoboy ครับ
ก็กะจะว่าประมาณนี้เหมือนกัน แต่ของคุณ Neoboy เขียนเอาไว้ได้ดี และให้เหตุผลได้ครบถ้วนแล้ว
ยังไงก็ได้รับไปพิจารณาแล้ว หวังว่าจะสามารถอนุมัติให้ได้ครับ ^^
สำหรับเรื่องใช้เมจิก ผมมีความรู้สึกว่า จะใช้เมจิกเขียน หรือปริ้นออกมาอย่างดี ติดด้วยสติกเกอร์ฟรอยแบบพิเศษอะไรอย่างไหนก็แล้วแต่ ร้านค้าก็ยังคงสามารถทำลายหลักฐานนั้นได้อยู่ดีหากเขามีเจตนาจะทำแล้วหละก็...
นี่นับว่าเป็นการปฏิวัติรูปแบบใหม่ครั้งแรก กฏระเบียบที่มีออกมาก็เพื่อเอาไว้ป้องกัน และง่ายสำหรับการตรวจสอบไล่เบี้ยหาต้นตอของปัญหาต่าง ๆ ได้ภายหลัง ที่มีความผิดพลาดบ้างมันก็เป็นไปได้อย่างเช่น การประกาศที่ไม่ทั่วถึง , รายละเอียดที่ประกาศไม่สามารถทำความเข้าใจได้ง่าย (ประกาศแรกที่ผมอ่านมีแต่ระบุจุดสังเกตุ เป็นข้อ ๆ พูดตามตรงคือผมอ่านแล้วผมเองก็จำได้ไม่หมดเพราะไม่เห็นภาพครับ) เป็นต้น
เรื่องนี้จึงอาจควรจะต้องมีการแก้ไขเพื่อบรรเทาให้แก่เหล่าลูกค้า ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของบริษัท
หากเรื่องนี้สามารถแก้ไขให้เข้ารูปเข้ารอย และเข้าใจโดยทั่วกันเป็นสามัญได้แล้ว (แม้แต่ผู้เล่นใหม่ก็สามารถเข้าใจได้โดยง่าย) ผมว่ามันคือระเบียบที่ดีมากครับ และคาดว่าสามารถช่วยลดปัญหาเรื่อง "ร้านค้าเอาเปรียบผู้เล่น" ได้มากในระดับหนึ่งเชียวหละครับ
*ปล. Box ของผมสมบูรณ์ครับ แต่เห็นใจกับผู้ที่ทราบเรื่องนี้ภายหลังจริง ๆ ครับ

*ปล 2. ผมสงสัยนิดหน่อยครับเรื่องเมจิกรหัสร้านค้า ทำไมถึงเป็นจุดจำเป็นในการตรวจสอบให้แลกการ์ด Promotion หรอครับ ? ทั้ง ๆ ที่ผมคิดว่าเจตนามันคือเอาไว้ไล่เบี้ยในเวลาที่สินค้ามีปัญหาเท่านั้น ซึ่งมันน่าจะเป็นคนละกรณีกัน (ความสำคัญในการใช้งานในจุดสังเกตุนี้ต่างกัน)
หรือเพื่อทำให้ลูกค้าหัดมีการสังเกตุ และรณรงค์ให้ไม่อุดหนุนร้านค้าที่แสดงพฤติกรรมอันไม่น่าไว้ใจ และหัดให้มีการระมัดระวังในการเลือกซื้อสินค้า ?