Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 2:42 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สงสัยมากมาย

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สงสัยมากมาย

โพสต์โดย Kieng เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 21, 2011 7:06 pm

สวัสดีครับ ::011::

ผมมีเรื่องอยากถาม เล่นกะ เพื่อน แล้ว งง

1.Thanyxs, Arimathea’s Dragoon of Thaliwilya อยู่ในสภาพ Growth แล้ว ใช้ Skill ใส่ Grandecross, the Dragon of the Saint ได้ หรือ ไม่ครับ

2. Ancalagon, the Black Dragon Lord ใช้ Skill ใส่ Grandecross, the Dragon of the Saint ได้ หรือ ไม่ครับ

3. Thanyxs, Arimathea’s Dragoon of Thaliwilya อยู่ในสภาพ Growth แล้ว ใช้ Skill จ่าย3 แล้ว ต้องจ่าย Mp ค่าโจมตีอีกมั้ยครับ

4.Ancalagon, the Black Dragon Lord ใช้ Skill กินศพ แล้ว ต้องจ่าย MP ค่าโจมตีอีกมั้ย

5.Shenlong, the Ancient Sky Dragon ใช้ skill เรียก Israfel, the Angel of Dragon เมื่อเข้าสู่ซับเทรินป้องกัน
Israfel, the Angel of Dragon ต้องกลับเข้ากองการ์ดมั้ยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Kieng
0
 
โพสต์: 6
Cash on hand: 50.00

Re: สงสัยมากมาย

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ม.ค. 22, 2011 11:16 pm

1. ใช้ skill โจมตีได้ครับ

2. ได้ครับ

3. ไม่ต้องจ่ายครับ

4. ไม่ต้องจ่ายครับ

5. ไม่ต้องกลับครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สงสัยมากมาย

โพสต์โดย Kieng เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 23, 2011 8:32 am

ใช้ skill โจมตีได้ครับ

ทำมัยอะครับ Grandecross, the Dragon of the Saint ยกเลิก skill และ Abiliy ของ มืด / หรือ Evil ไม่ใช่หรอ

คำถาม
- Thanyxs, Arimathea’s Dragoon of Thaliwilya + At ตาม At ปกติของ Dragon ใบอื่น 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้
Skill 1 Turn จากนั้นสั่ง [s] โจมตี เมื่อ [s] รวมร่าง ( At Line ) (Mp 3 )

** อันผมสงสัยว่า + At ตาม At ปกติของ Dragon ใบอื่น 1 ใบ คำว่า At ปกติ ถ้ามังกรอยู่ในท่าโจมตีอืน จะถือว่าถ้าโจมตี
นั้นเป็น At ปกติมั้ย ครับ **
- It' no Joke ย้าย Fidelis et Verax ได้มั้ย ถ้าได้ เพราะอะไร ครับ

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Kieng
0
 
โพสต์: 6
Cash on hand: 50.00

Re: สงสัยมากมาย

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ม.ค. 25, 2011 11:09 am

เพราะ skill ไม่ได้ส่งผลให้ Grandecross ครับ แต่ส่งผลให้ผู้เล่นให้สั่งโจมตี

ถือเป็น at ปกติครับ

ย้ายได้ครับ เพราะย้ายเป้าหมาย ไม่ได้ส่งผลให้ Fidelis et Verax ตรงๆ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน

cron