Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 4:16 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เกี่ยวกับการรวมร่าง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เกี่ยวกับการรวมร่าง

โพสต์โดย PlaySumForFun เมื่อ จันทร์ ต.ค. 05, 2009 7:07 pm

seal A อยู่ในท่า double com ถ้าจะเปลี่ยนเป็น tripple com ต้องแยกก่อนแล้วรวมใหม่ หรือรวมได้เลย
PlaySumForFun
0
 
โพสต์: 289
Cash on hand: 0.00

Re: เกี่ยวกับการรวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ต.ค. 06, 2009 12:12 am

รวมได้เลยครับ ถ้าท่ารวมร่างสามารถไปท่า Triple จากท่า Double ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน

cron