Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 5:50 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ผมเข้าใจหัวข้อนี้ถูกรึปล่าวครับ-0-

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ผมเข้าใจหัวข้อนี้ถูกรึปล่าวครับ-0-

โพสต์โดย Primwat เมื่อ อังคาร ม.ค. 18, 2011 10:11 am

จาก #8 การเร่งเวลา นับว่าผ่านไป [2]

ที่มาจากตัวนี้ viewtopic.php?f=10&t=1333#p42329

ถ้าเป็นตัว Pesadillos, the Nightmare Centaur โจมตีแล้วนำการ์ดจากกองการ์ดลงสุสานลงสุสาน แล้วมันมีผล+หรือ-พลังหรือเกิดผลabilityต่างๆ ทำให้เกิด Interfere Step การเปลี่ยนโซนของการ์ด ทำให้ฝ่ายตรงข้ามสามารถใช้ kuku clock เพื่อเร่งการ+หรือ-พลังหรือabilityต่างๆ นั้นได้ใช่รึปล่าวครับ

ขอบคุณครับ ::022::
Primwat
0
 
โพสต์: 199
Cash on hand: 50.00

Re: ผมเข้าใจหัวข้อนี้ถูกรึปล่าวครับ-0-

โพสต์โดย Primwat เมื่อ อังคาร ม.ค. 18, 2011 6:53 pm

ถามอีกข้อนะครับ

ถ้าอีกฝ่ายมีsealสนามตัวเดียว แล้วเราเอาPesadillos, the Nightmare Centaur โจมตี แล้วเอา Illusion Harpy ลงสุสานทำให้ sealฝ่ายตรงข้ามติดdimension ทำให้เราต้องย้ายเป้าหมายการโจมตี แต่อีกฝ่ายสนามโล่งแล้วมันจะย้ายการโจมตีเป็นขึ้นมือแทนหรือปล่าวครับ

ขอบคุณครับ ::022::
Primwat
0
 
โพสต์: 199
Cash on hand: 50.00

Re: ผมเข้าใจหัวข้อนี้ถูกรึปล่าวครับ-0-

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ม.ค. 19, 2011 10:18 am

Primwat เขียน:จาก #8 การเร่งเวลา นับว่าผ่านไป [2]

ที่มาจากตัวนี้ viewtopic.php?f=10&t=1333#p42329

ถ้าเป็นตัว Pesadillos, the Nightmare Centaur โจมตีแล้วนำการ์ดจากกองการ์ดลงสุสานลงสุสาน แล้วมันมีผล+หรือ-พลังหรือเกิดผลabilityต่างๆ ทำให้เกิด Interfere Step การเปลี่ยนโซนของการ์ด ทำให้ฝ่ายตรงข้ามสามารถใช้ kuku clock เพื่อเร่งการ+หรือ-พลังหรือabilityต่างๆ นั้นได้ใช่รึปล่าวครับ

ขอบคุณครับ ::022::

เร่งไม่ได้ครับ เพราะ ability เหล่านั้นทำงานหลัง interfere ของการตก shrine จะคล้ายๆ กรณี farid ครับ

Primwat เขียน:ถามอีกข้อนะครับ

ถ้าอีกฝ่ายมีsealสนามตัวเดียว แล้วเราเอาPesadillos, the Nightmare Centaur โจมตี แล้วเอา Illusion Harpy ลงสุสานทำให้ sealฝ่ายตรงข้ามติดdimension ทำให้เราต้องย้ายเป้าหมายการโจมตี แต่อีกฝ่ายสนามโล่งแล้วมันจะย้ายการโจมตีเป็นขึ้นมือแทนหรือปล่าวครับ

ขอบคุณครับ ::022::


โจมตีขึ้นมือแทนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ขอถามเรื่อง Cordelia, the Prophet’s follower หน่อยครับ

โพสต์โดย Primwat เมื่อ พุธ ม.ค. 19, 2011 4:53 pm

จาก Ability: เมื่อผู้เล่นสั่งการ Seal ใบอื่น เราสามารถเปลี่ยน Line Cordelia, the Prophet’s Follower

ถาม 1.ผู้เล่นที่สั่งการหมายถึงผู้เล่น2ฝ่ายเลยหรือปล่าวครับ
2.คำว่า ''สั่งการsealใบอื่น'' นี่หมายถึงสั่งการทุกอยางเลยหรือปล่าวครับ ไม่ว่าจะเป็น
2.1 กำหนดไลน์ใหม่
2.2 สั่งแยกร่าง สั่งรวมร่าง
2.3 สั่งโจมตี
2.4 สั่งใช้สกิล
2.5 การลงsealแบบธรรมดาจากมือ
ถ้าข้อย่อยไหนไม่ใช่การสั่งการsealบอกด้วยนะครับ แต่ถ้ายังมีการสั่งการsealแบบอื่นๆอีกก็บอกมาด้วยนะครับ
3.แล้วการที่เปลี่ยนไลน์นี่เปลี่ยนturnละครั้งหรือกี่ครั้งก็ได้ที่มีการสั่งการsealหรอครับ
4.ถ้าข้อ1.และข้อ2.3ถูก สมมติว่าเราตั้ง Cordelia ไว้ที่at line แล้วฝ่ายตรงข้ามสั่งsealโจมตี Cordelia
ตัวCordeliaจะสามารถชิ่งเปลี่ยนไลน์มาที่df line ได้หรือปล่าวครับ หรือว่าตายก่อน

ขอบคุณมากครับ ::022::
Primwat
0
 
โพสต์: 199
Cash on hand: 50.00

Re: ผมเข้าใจหัวข้อนี้ถูกรึปล่าวครับ-0-

โพสต์โดย Primwat เมื่อ พฤหัสฯ. ม.ค. 20, 2011 12:33 pm

ถามอีกอย่างนะครับพึ่งสังเกตเห็น
คือว่า cordelia อ่ะครับ มีability
Cordelia, the Prophet’s follower ป้องกันการโจมตี, Skill และ Ability ของ [Machine]

สมมติว่าฝ่ายตรงข้ามมีa doll
sealฝ่ายเรามีseal2ตัวในสนามแล้วตัวที่atน้อยที่สุดคือCordelia
a doll ใช้สกิลเชือดCordelia
โดยที่สนามฝ่ายตรงข้ามมีการ์ดที่ทำให้curseไม่สามารถยกเลิกได้
อยากทราบว่าcordeliaจะตายหรือปล่าวครับ เพราะว่าcordeliaมันป้องกันไม่ได้ยกเลิก

ขอบคุณครับ ::022::
Primwat
0
 
โพสต์: 199
Cash on hand: 50.00

Re: ขอถามเรื่อง Cordelia, the Prophet’s follower หน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 21, 2011 3:40 pm

Primwat เขียน:จาก Ability: เมื่อผู้เล่นสั่งการ Seal ใบอื่น เราสามารถเปลี่ยน Line Cordelia, the Prophet’s Follower

ถาม 1.ผู้เล่นที่สั่งการหมายถึงผู้เล่น2ฝ่ายเลยหรือปล่าวครับ
2.คำว่า ''สั่งการsealใบอื่น'' นี่หมายถึงสั่งการทุกอยางเลยหรือปล่าวครับ ไม่ว่าจะเป็น
2.1 กำหนดไลน์ใหม่
2.2 สั่งแยกร่าง สั่งรวมร่าง
2.3 สั่งโจมตี
2.4 สั่งใช้สกิล
2.5 การลงsealแบบธรรมดาจากมือ
ถ้าข้อย่อยไหนไม่ใช่การสั่งการsealบอกด้วยนะครับ แต่ถ้ายังมีการสั่งการsealแบบอื่นๆอีกก็บอกมาด้วยนะครับ
3.แล้วการที่เปลี่ยนไลน์นี่เปลี่ยนturnละครั้งหรือกี่ครั้งก็ได้ที่มีการสั่งการsealหรอครับ
4.ถ้าข้อ1.และข้อ2.3ถูก สมมติว่าเราตั้ง Cordelia ไว้ที่at line แล้วฝ่ายตรงข้ามสั่งsealโจมตี Cordelia
ตัวCordeliaจะสามารถชิ่งเปลี่ยนไลน์มาที่df line ได้หรือปล่าวครับ หรือว่าตายก่อน

ขอบคุณมากครับ ::022::


1. 2 ฝ่ายครับ

2. ทุกอย่างครับ ยกเว้นการเข้ามาในสนาม/ร่าย เพราะไม่ถือเป็นการสั่งการ

3. สั่งเปลี่ยน line ได้แค่ subturn ละ 1 ครั้งต่อ 1 ใบครับ

4. จะเปลี่ยน line ก่อนครับ

Primwat เขียน:ถามอีกอย่างนะครับพึ่งสังเกตเห็น
คือว่า cordelia อ่ะครับ มีability
Cordelia, the Prophet’s follower ป้องกันการโจมตี, Skill และ Ability ของ [Machine]

สมมติว่าฝ่ายตรงข้ามมีa doll
sealฝ่ายเรามีseal2ตัวในสนามแล้วตัวที่atน้อยที่สุดคือCordelia
a doll ใช้สกิลเชือดCordelia
โดยที่สนามฝ่ายตรงข้ามมีการ์ดที่ทำให้curseไม่สามารถยกเลิกได้
อยากทราบว่าcordeliaจะตายหรือปล่าวครับ เพราะว่าcordeliaมันป้องกันไม่ได้ยกเลิก

ขอบคุณครับ ::022::


ไม่ตายครับ เพราะป้องกัน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน