Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 6:30 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามหน่อยคับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามหน่อยคับ

โพสต์โดย hamsik-17 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 16, 2011 6:38 pm

1. สมมติ ในสนามผมมี prima blue merman แล้วฝ่ายตรงข้ามมี toxic แล้วยิง poison ใส่ prima blue merman ผม

ผมจาสั่งให้ prima ใช้สกิลป้องกัน curse ได้มั้ยอะคับ แล้วถ้าได้ poison ที่ toxic ยิงมา จาไปโดน seal ใบอื่นในสนามผมหรือป่าว แล้วถ้าผมมี seal ใบเดียวในสนามคือ prima poison ของ toxic จาย้อนไปโดน seal ฝ่ายเค้ามั้ยอะคับ

2. สมมติ ในสนามผมมีธาตุนำ้อยุ่ แล้วผมสั่งให้โจมตีฝั่งตรงข้าม แล้วฝั่งตรงข้าม ร่าย cool moon ใส่ผม แล้วผมร่าย pool of siloam เลือก ให้ seal ฝ่ายผมป้องกัน mystic card ผลที่ได้จาเปนยังไงอะคับ cool moon จาย้อนไปโดนฝ่ายตรงข้ามเองหรือป่าวอะคับ

3. สมมติในสนามผมมี Andre ST.3 แปะดาบอยุ่ และมี Andre promo แล้วผมสั่ง Andre ST.3 โจมตี แล้วฝั่งตรงข้ามตาย ก็จะถือว่าโจมตีสำเร็จใช่มั้ยคับ แล้วทีนี้ ability ของดาบจะทำให้ติด freeze เมื่อตีสำเร็จแล้วอยากถามว่า Andre promo ที่ at น้อยกว่า Andre ST.3 ของผมจะติด freeze ไปด้วยมั้ยอะคับ เพราะใน text ไม่ได้บอกว่า "ฝ่ายตรงข้ามที่ at น้อยกว่า"

ขอบคุณครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
hamsik-17
0
 
โพสต์: 73
Cash on hand: 50.00

Re: ถามหน่อยคับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 17, 2011 11:32 am

1. ได้ครับ / ใช่ครับ / ใช่ครับ

2. จะต้องเปลี่ยนเป้าหมายไปที่ฝ่ายตรงข้ามครับ

3. ติดครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามหน่อยคับ

โพสต์โดย hamsik-17 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 17, 2011 12:20 pm

ขอถามเพิ่มเติมหน่อยนะคับ เพื่อความกระจ่าง ::022::

จากข้อ 1 นะคับ

poison ที่ toxic ยิงมา ถ้าสนามผมมี prima ตัวเดียว แล้วสั่งใช้สกิลป้องกันเคิส , poison ที่ย้อนกลับไป ใครจะเปนคนกำหนดเป้าหมายคับ ถ้าฝั่ง toxic มี seal อื่นอยุ่ในสนามด้วยนอกจาก toxic


จากข้อ 2 นะคับ

cool moon ที่เด้งกลับไปใครจะเปนคนกกำหนดเป้าหมายคับ หรือจะโดน seal ตัวไหนของฝั่งตรงข้ามคับ ถ้าสนามเค้ามี seal อยุ่มากกว่า 1 ตัว


จากข้อ 3 นะคับ

เท่ากับว่า seal ทุกใบในสนามผมที่ at น้อยกว่า อังเดรที่ติดดาบ จะโดนฟรีสด้วยใชมั้ยคับ แล้้วถ้าเกิด มี seal ตัวนึงในสนามผมที่มี ability "ยกเลิก ablity seal ใบอื่น" จะเกี่ยวหรือเปล่าอะคับ หรือก็ติดฟรีสอยุ่ดี

ขอบคุณมากๆเลยครับ ที่ช่วยตอบให้ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
hamsik-17
0
 
โพสต์: 73
Cash on hand: 50.00

Re: ถามหน่อยคับ

โพสต์โดย hamsik-17 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 17, 2011 5:48 pm

เพิ่มเติมจาก ข้อ 1 นะคับ

ถ้าเปลี่ยนเป้าหมายของสกิล poison แล้ว toxic ต้องโม่กองการ์ดกี่ใบอะคับ (ถ้าเป้าหมายที่กำหนดใหม่ เลเวลไม่ตรงกับเลเวลของ prima blue merman)
ภาพประจำตัวสมาชิก
hamsik-17
0
 
โพสต์: 73
Cash on hand: 50.00

Re: ถามหน่อยคับ

โพสต์โดย hamsik-17 เมื่อ อังคาร ม.ค. 18, 2011 4:08 pm

ขุดๆ รอ BOC มาตอบให้หน่อยนะครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
hamsik-17
0
 
โพสต์: 73
Cash on hand: 50.00

Re: ถามหน่อยคับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ม.ค. 19, 2011 10:13 am

hamsik-17 เขียน:ขอถามเพิ่มเติมหน่อยนะคับ เพื่อความกระจ่าง ::022::

จากข้อ 1 นะคับ

poison ที่ toxic ยิงมา ถ้าสนามผมมี prima ตัวเดียว แล้วสั่งใช้สกิลป้องกันเคิส , poison ที่ย้อนกลับไป ใครจะเปนคนกำหนดเป้าหมายคับ ถ้าฝั่ง toxic มี seal อื่นอยุ่ในสนามด้วยนอกจาก toxic


จากข้อ 2 นะคับ

cool moon ที่เด้งกลับไปใครจะเปนคนกกำหนดเป้าหมายคับ หรือจะโดน seal ตัวไหนของฝั่งตรงข้ามคับ ถ้าสนามเค้ามี seal อยุ่มากกว่า 1 ตัว


จากข้อ 3 นะคับ

เท่ากับว่า seal ทุกใบในสนามผมที่ at น้อยกว่า อังเดรที่ติดดาบ จะโดนฟรีสด้วยใชมั้ยคับ แล้้วถ้าเกิด มี seal ตัวนึงในสนามผมที่มี ability "ยกเลิก ablity seal ใบอื่น" จะเกี่ยวหรือเปล่าอะคับ หรือก็ติดฟรีสอยุ่ดี

ขอบคุณมากๆเลยครับ ที่ช่วยตอบให้ ::006::


1. ฝ่ายตรงข้ามกำหนดเป้าหมายใหม่ครับ

2. ฝ่ายตรงข้ามกำหนดเป้าหมายใหม่ครับ

3. ติดด้วยครับ เพราะเป็น ability ของ mystic

hamsik-17 เขียน:เพิ่มเติมจาก ข้อ 1 นะคับ

ถ้าเปลี่ยนเป้าหมายของสกิล poison แล้ว toxic ต้องโม่กองการ์ดกี่ใบอะคับ (ถ้าเป้าหมายที่กำหนดใหม่ เลเวลไม่ตรงกับเลเวลของ prima blue merman)


ต้องเป็นเป้าหมายที่ตรงกับค่า X ที่กำหนดไว้ครับ ถ้าไม่มี ให้ออกจากการใช้ Skill
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามหน่อยคับ

โพสต์โดย hamsik-17 เมื่อ พุธ ม.ค. 19, 2011 5:05 pm

ถ้าออกจาการใช้สกิล ฝ่ายตรงข้ามต้องจ่าย MP ค่าใช้สกิลมั้ยอะคับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
hamsik-17
0
 
โพสต์: 73
Cash on hand: 50.00

Re: ถามหน่อยคับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 21, 2011 2:40 pm

ต้องจ่ายครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน