Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 5:32 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เกี่ยวกับ malcornix

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เกี่ยวกับ malcornix

โพสต์โดย smile เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 16, 2011 12:26 am

จากอบิลิตี้ของ malcornix ที่ว่า " เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถจ่าย Mp 2 หรือทิ้ง Seal 1 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง N[Cornix] 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เราที่มี Lv 1 แล้วนำเข้ามาในสนาม " อยากทราบว่าถ้าเราเลือกทิ้ง cornix 1 ใบ แล้วหาจากกองอีก 1 ใบ เราสามารถเลือกได้หรือไม่ว่า จะให้ใบที่มาจากกองหรือที่เราทิ้งเข้ามาในสนามก่อน

ขอบคุณครับ
smile
0
 
โพสต์: 35
Cash on hand: 50.00

Re: เกี่ยวกับ malcornix

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 16, 2011 10:31 am

เลือกไม่ได้ครับ ใบที่ทิ้งจากมือจะได้เข้ามาในสนามก่อน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน