Seal Card 25 ใบ
Angel of Holy Mace | 3 | (Hymn of Exodus III 007 Rare) |
Raisa, Zalom’s Headman of Deliver Band | 4 | (Hymn of Exodus III 020 Rare) |
Raisa, Deliver Band Zalom’s Headman | 4 | (Hymn of Exodus 32 Rare) |
Calid, the Headman King | 4 | (Hymn of Exodus III 052 Uncommon) |
Zalom’s Headman Commander | 3 | (The Saint Extended 35 Rare) |
Zalom’s Headman Sergeant | 4 | (Hymn of Exodus 38 Uncommon) |
Angel of Warfare | 3 | (Merrisia 3rd Rare) |


_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Mystic card 30 ใบ
ที่น่าใส่เพิ่มเติมดังนี้
Crimson Blood Mace | 2 | (Hymn of Exodus II 8 Special) |
Crisis Claw | 2 | (Hymn of Exodus 93 Uncommon) |


_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
How To Play
การตั้งเกม
1.ใช้ Angel of Holy Mace ให้เลือกนำ Crimson Blood Mace มาติดที่ Angel of Holy Mace
2.ใช้ Raisa, Zalom’s Headman of Deliver Band หรือ Calid, the Headman King แสดง Raisa, Deliver Band Zalom’s Headman จาก Ability จะสามารถนำเข้ามาในสนามและใช้ในการตั้งเกมได้
3.ร่าย Zalom’s Headman Sergeant ด้วย Mp 1 แล้วนำ Crisis Claw ขึ้นมือ ร่าย Zalom’s Headman Commander ในการตั้งเกมอีก 1 ใบ โดนถ้าถูกโจมตีก็ทิ้ง Crisis Claw +At ตามค่าร่าย แล้วนำ Crisis Claw เข้าสนามจาก Shrine ช่วยในการตั้งเกม จากนั่นรอจังหวะคอย Progress Raisa, Zalom’s Headman of Deliver Band ออกมาทำเกมต่อ
การดำเนินเกม
1.โดยทั่วไป Deck นี้เป็น Deck ที่เน้นการโจมตีด้วยการโจมตีเร็ว เราจะใช้ Raisa, Zalom’s Headman of Deliver Band ในการเสริมให้ Raisa, Deliver Band Zalom’s Headman โจมตี At +1 Sp -2 และยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม โดยถ้าเราจะมี Calid, the Headman King และ Crisis Claw –Sp จน Sp เป็น 0 ได้เพื่อ At+2 ตาม Sp ที่แตกต่าง
2.ใช้ Raisa, Zalom’s Headman of Deliver Band ที่ Progress จากช่วงแรกโจมตี จะทำให้ ได้รับ Ability ของ Raisa, Deliver Band Zalom’s Headman ทำให้ + At ได้มากสุดถึง +18 (+5 จาก Sp ของ Seal ที่ต่อสู้ด้วย +10 จาก +2 ตาม Sp ที่แตกต่างคือ 0 กับ 5 +1 จาก Condition +2 จาก Crisis Claw) ในช่วงแรกของเกมเพื่อไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามตั้งเกมได้ แล้วโจมตีต่อเนื่องจนปิดเกม
Combo และกฎที่ควรรู้
1.Progress คือ เมื่อ เข้า Subturn โจมตีของเราสามารถนำ เงื่อนไขของ Progress ในสนามออกจากเกมแล้วร่ายการ์ดที่มี Progress เข้ามาในสนามจากกองการ์ดหรือมือโดยไม่ต้องจ่ายค่าร่าย แต่ใน Turn นั้นเราจะข้าม Draw Step ไป พูดง่ายๆคือ ไม่ได้จั่วการ์ดนั้นเอง
เช่น
Raisa, Zalom’s Headman of Deliver Band
Progress: Raisa, Deliver Band Zalom’s Headman
»[S] ได้รับ Ability ของ Seal ที่ถูก Progress
หมายความว่า นำ Raisa, Deliver Band Zalom’s Headman 1 ใบในสนามออกจากเกม จากนั้นร่าย Raisa, Zalom’s Headman of Deliver Band จากกองการ์ดหรือมือโดยไม่ต้องจ่ายค่าร่าย แล้วได้รับ Ability ของ Raisa, Deliver Band Zalom’s Headman ด้วย
2.เมื่อ Raisa, Deliver Band Zalom’s Headman ฝ่ายเราโจมตี สามารถทิ้ง Crisis Claw 1 ใบ (ด้วยผลของ Raisa, Zalom’s Headman of Deliver Band) จากนั้นเราจั่ว Mystic Card 1 ใบ แล้วนำ Crisis Claw มาติดที่ Raisa, Deliver Band Zalom’s Headman ทำให้ Sp-1 แล้ว Ability เมื่อต่อสู้ทำงาน ทำให้ Raisa, Deliver Band Zalom’s Headman +At จาก Ability หลังจากที่ Sp-1 แล้ว
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _