โดย Chess, The Otakuma เมื่อ เสาร์ ม.ค. 15, 2011 12:33 am
มาช่วยแปะนิดหน่อย ใครสปอล์ยมา แล้ว ก็ช่วยระบุหน่อยนะว่าใบไหนเบอร์ดอะไร จะได้รวมรวมให้ คอมพลีท Text ไป
RedGriff
Redgriff Vanguard [Knight]
[Light]
Mp 2/1 Lv 2
At 7 Df 9 Sp 4
+ N<Redgriff> At 10 Mp 2
> N<Redgriff> ฝ่ายเราป้องกันการโจมตีจาก [Ninja] และ / หรือ N<Archer>
• นำ Redgriff Pennant 1 ใบจากกองการ์ดเราเข้ามาในสนาม (Mp 2)
• ทำลาย Mystic Card 1 ใบ ; S At+2 / infinity Turn เมื่อมี N<Redgriff> ใบอื่นในสนาม (Mp 2)
Redgriff Secret Agent [Merchant]
[Water]
Mp 1/1 Lv 1
At 6 Df 6 Sp 3
+ N<Redgriff> At 8 Mp 1
> เมื่อ N<Redgriff> ใบอื่นฝ่ายเราใช้ Skill เรา Mp +1 (ที่ชื่อ S 1 / Subturn)
>เมื่อ N<Redgriff> ใบอื่นฝ่ายเราเข้ามาในสนาม สามารถให้ S ผ่านไป 1 Turn (ที่ชื่อ S 1/Subturn)
• Seal ที่ไม่รวมร่าง 1 ใบ เปลี่ยน Line เมื่อมี N<Redgriff> ใบอื่นในสนาม (Df Line) (Mp 3)
Redgriff Magician [Mage]
[Wind]
Mp 2/1 Lv 2
At 7 Df 7 Sp 5
+ N<Redgriff> At 10 Mp 3
+ N<Redgriff> N<Redgriff> At 7 (All) Mp 4
> เมื่อ N<Redgriff> ใบอื่นใช้ Skill เราสามารถจั่ว Mystic Card 1 ใบ (ที่ชื่อ S 1/Subturn)
• S โจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้ จนจบ Subturn จากนั้นสั่ง S โจมตี เมื่อมี N<Redgriff> ใบอื่นในสนาม (At Line) (Mp 3)
Redgriff Swordman [Knight]
[Dark]
Mp 3/1 Lv 2
At 8 Df 9 Sp 4
+ N<Redgriff> At 11 Mp 3
>เมื่อ S เข้ามาในสนาม สามรรถจำ N<Redgriff> 1 ใบในมือเราเข้ามาในสนาม (ที่ชื่อ S 1/Subturn)
• Seal 1 ใบ At+0 แทนผล + At ที่ Seal นั้นได้รับ จนจบ Subturn จากนั้นสั่ง S โจมตี เมื่อมี N<Redgriff> ใบอื่นในสนาม (Mp3)
Redgriff Gladiator [Knight]
[Fire]
Mp 3/1 Lv 2
At 7 Df 6 Sp 3
+ N<Redgriff> At 10 Mp 3
> N<Redgriff> ฝ่ายเรา At +1
• S+At ตามจำนวน N<Redgriff> ในสนามจนจบ Subturn จากนั้นสั่ง S โจมตี เมื่อมี N<Redgriff> ใบอื่นในสนาม (At Line) (Mp 3)
Redgriff Librarian [Messenger]
[Earth]
Mp 1/1 Lv 1
At 5 Df 7 Sp 1
+ N<Redgriff> At 9 Df11 Mp2
>เมือ่ S เข้ามาในสนามถ้ามี N<Redgriff> ใบอื่นในสนาม S ป้องกันจากการถูกทำลาย และ Curse 1 Turn
• แสดง Seal ใบบนสุด 1 ใบ จากกองการ์ดเรา ถ้าเป็น N<Redgriff> นำเข้ามาในสนาม เมื่อมือ N<Redgriff> ใบอื่นในสนาม (Mp 3)
วิชเมจ ชัดๆ - -
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
มือปืนมืด [Gunner]
[Dark]
Mp 1/1 Lv 1
At 5 Df 6 Sp 4
+[Gunner] At 9 Mp 1
+[Gunner][Gunner] Multi Shot At 9 (3 Times) Mp 2
Charging 5
»เมื่อ S ได้รับ Charge Counter จาก Gunner ธาตุ Dark ที่มี Lv 3 หรือจาก Vancouver-9 เราจั่ว Mystic Card 1 ใบ (ที่ชื่อ S 1 / Subturn)
•นำ [Gunner] ธาตุ [Dark], Vancouver-9 หรือ Mystic Card N<Pistol> ชนิด [PS] หรือ [PM] 1 ใบจากกองการ์ดเราเข้ามาในสนาม (Charge 3) (Mp 2)
•นำ Mystic Card ประเภท [Relic] 1 ใบในมือเราไปติดที่ Gunner 1 ใบในสนามฝ่ายเรา (Charge 1) (Mp 2)
North Newland Flintlock [Relic]
Mp 2 interfere [Pm]
infinity Turn
Shade of N<Pistol>
> เมื่อ S ติดบน Vancuver-9 และ/หรือ Mystic Card N<Pistol> สำเร็จจากการเข้ามาในสนาม Seal ที่ติดการ์ดที่ S ติดได้รับ 3 Charge Counter
> ถ้ัาการ๋ดที่ S ติดคือ Vancuver-9 และ/หรือ Mystic Card N<Pistol> ฝ่ายเรา การ์ดที่ S ตืด ยกเลิก Skill และ Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม
• Sacrifice S ; นำ Mystic Card N<Pistol> ที่ไม่ได้ชื่อ S 1 ใบขึ้นมือ
อันคอม ช่วย โคโตเนะ
Crescent Blade Kunoichi [Ninja]
[Fire]
Mp 1/1 Lv 1
At 6
Df 5
Sp 4
+[ninja] At10 Mp 2
Vanish 1 Turn
• [ninja] ธาตุ [fire] 1 ใบฝ่ายเราได้รับ "เมื่อ Seal นี้โจมตี Seal นี้ติด Last Dace Curse At+2/1 Turn จนจบ Subturn (Mp 0)"
[Condition : ไม่มี N<Samurai> ของเราในทุก Zone
> เมื่อ [Ninja] ชุด Hymn of Exodus ใช้ Skill สำเร็จ Seal นั้น At+1 infinity Turn และ จั่วการ์ด 1 ใบ (ที่ชื่อ S 1/ Subturn)
•ร่าย [Ninja] ธาตุ [Fire] ชุด Hymn of Exodus , Hymn Of Exodus II หรือ Hymn of Exodus III ที่ไม่ได้ชื่อ S 1 ใบจากกองการ์ดเราโดยไม่ต้อยจ่าง Mp ค่าร่าย เมื่อมี [Ninja] ธาตุไฟใบอื่นในสนนาม (Mp3) (1/Game)
Nikkou Evil Warrior [Evil] [Knight]
[Dark]
Mp 2/1 Lv 2
At7
Df 9
Sp 5
+ [Dark] At 10 Mp 2
> เมื่อ S เข้ามาในสนาม สามารถแสดง Divine และ/หรือ Drak 1 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง Divine ธาตุ Dark 1 ใบจากกองการืดเราแล้วนำขึ้นมือ (ที่ชื่อ S 1/Sub)
>ขณะที่ Divine ธาตุ Dark ที่มี Lv3 ฝ่ายเราต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วย ยกเลิก Ability ของ Seal นั้นเอง
[Condition : ไม่มี Seal Lv4 ขึ้นไปของเราในทุก Zone]
> Izanagi, The Deity of Life ในสนามฝ่ายเรา At+1 Df+2 และยกเลิก Charm Curse
> Izanami, The Goddess Of Death ในสนามฝ่ายเรา At+2 Mpค่าโจมตีปรกติ = 2 และสามารถโจมตีไปยัง Df Line ได้
> Izanami, The Goddess Of Death ทุกใบในมิอเรา Mp ค่าร่ายปรกติ = 2
Swan Maiden [Musician] [Tamer]
[Light]
Mp 2/1 Lv 2
At7
Df9
Sp4
+ [Light] At 10 Df 11 Mp 2
Shade of [Beast]
> N<Swan> ใบอื่นฝ่ายเรา At+1 และ ยกเลิก Curse
[Condition : N<Swan> ในสนามและ/หรือใน Shrine เรา 3 ใบขึ้นไป]
> เมือเข้าสู่ Main Stepของเรา สามารถจ่าย Mp3 จากนั้นำ Seal ที่ติด Curse จาก N<Swan> 1 ใบออกจากเกม จากนั้น S At+2/in turn
• นำ Bai He 1 ใบใน Shrine เราเข้ามาในสนาม (Mp3)
• ร่าย N<Swan> ที่ไม่ได้ชื่อ S 1 ใบจากกองการ์ดเรา (Mp0) (2/Game)
White Swan [Beast]
[Light]
Mp 1/1 Lv 1
At 5
Df 6
Sp 4
+ [Light] At 9 Mp 2
+ [N<Swan>] At 9 Sp5 Mp2
>ตราบเท่าที่ S รวมร่าง S โจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้
• Seal 1 ใบติด Dimension Curse 2 Turn เมื่อมี N<Swan> ใบอื่นในสนาม