Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 2:06 pm

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย counterspell เมื่อ เสาร์ พ.ค. 15, 2010 7:44 pm

Merman Leader

Mp 4/2 Lv3 Type: Knight Element: Water
At 9 Df 10 Sp 5
+ [Water] Aqua Trident At 12 Mp 3
+ N[Merman] Merman Force At 13 Mp 3

N[Merman] ใบอื่นในมือและในสนามฝ่ายเรา Mp ค่าโจมตี, ค่าใช้ skill, และค่าร่าย -1 (สนามเรา 2 up work 1)
เมื่อ N[Merman] ใบอื่นเข้ามาในสนาม เราสามารถให้ seal นั้นนับว่าผ่านไป 1 Turn (2/Subturn และสนามเรา 2 up work 1)
N[Merman] ใบอื่นในสนามยกเลิก ability ของ seal ฝ่ายตรงข้าม และเมื่อ N[Merman] โจมตี seal ที่ถูกโจมตียกเลิก ability
ของ seal ฝ่ายตรงข้ามจนจบ Subturn และเมื่อ N[Merman] โจมตีสำเร็จ seal ใบนั้นป้องกันการถูกทำลายจากการสวนกลับ 1 Turn
[Skill] ผู้ใช้ skill ร่าย N[Merman] 1 ใบจากมือ [interfere] (Mp 0)
แก้ไขล่าสุดโดย counterspell เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 30, 2010 7:52 pm, แก้ไขแล้ว 3 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย counterspell เมื่อ เสาร์ พ.ค. 15, 2010 8:16 pm

Guardian Mermaid of Neptune

Mp 3/2 Lv3 Type: Mage Element: Water
At 9 Df 9 Sp 3
+ [Water] Unda Trident At 11 Mp 2
+ [Water][Water] Ocean Rage At 13 Mp 3

Shade of Guardian Mermaid of Poseidon
N[Mermaid] และ/หรือ N[Mermage] ทุกใบในสนามฝ่ายเรายกเลิก ability ของ seal ฝ่ายตรงข้าม
และสามารถใช้ skill ได้โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขการรวมร่างและกำหนด Line
Poseidon ทุกใบในสนามฝ่ายเรายกเลิก ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม

Growth/Regenaration : Guardian Mermaid of Poseidon หรือ N[Mermaid] + [Water]
N[Mermaid] ทุกใบในสนามฝ่ายเราได้รับ Shade of N[Mermage]
[Skill] ทิ้ง [Water] X ใบ; นำ Poseidon X ใบจากมือ, กองการ์ด, Shrine, และ/หรือ Remove Zone ของเรา
เข้ามาในสนาม เมื่อ seal เงือนไขคือ Guardian Mermaid of Poseidon [interfere] (Mp 4)
แก้ไขล่าสุดโดย counterspell เมื่อ พุธ มิ.ย. 02, 2010 9:24 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

Re: เสริมเงือกกันดีกว่า

โพสต์โดย Poppo Poz เมื่อ เสาร์ พ.ค. 15, 2010 8:29 pm

โกงมาก

5555+
ภาพประจำตัวสมาชิก
Poppo Poz
0
 
โพสต์: 319
Cash on hand: 550.00

Re: เสริมเงือกกันดีกว่า

โพสต์โดย counterspell เมื่อ เสาร์ พ.ค. 15, 2010 8:33 pm

ไม่โกง โดน angel of soprano ก็เจ๊งแล้ว 555+
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

Re: เสริมเงือกกันดีกว่า

โพสต์โดย Poppo Poz เมื่อ เสาร์ พ.ค. 15, 2010 8:35 pm

Sopranoโดนเผาล่ะ

มันหายเลยนะ

โกง

5555+
แก้ไขล่าสุดโดย Poppo Poz เมื่อ เสาร์ พ.ค. 15, 2010 8:38 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
Poppo Poz
0
 
โพสต์: 319
Cash on hand: 550.00

Re: เสริมเงือกกันดีกว่า

โพสต์โดย counterspell เมื่อ เสาร์ พ.ค. 15, 2010 8:36 pm

55555555555555555555555555+
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย counterspell เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 30, 2010 7:43 pm

::006::
แก้ไขล่าสุดโดย counterspell เมื่อ จันทร์ ก.ย. 13, 2010 10:43 am, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย boy เมื่อ พุธ มิ.ย. 02, 2010 8:24 pm

Gerlina,the cold wind witch
Type mage Mp 4/2 Lv . 2 Element Water
AT:7 Df:8 Sp:4
Skill - seal ที่มี Ability ตั้งแต่ 3 อย่างขึ้นไปติด freeze curse จนจบ subturn (Mp 3)
Ability - Icys ทุกใบในสนาม At+1 และตราบเท่าที่มี Icys ในสนามฝ่ายเรา [s] ได้รับ Ability "Shade of [Dark]"
(Ability นี้ทำงานแม้ [s] เป็น seal ใบรองรวมร่าง) (สนามเรา 2 Up work 1)
- Sorcerer of cups ทุกใบในสนามฝ่ายเราได้รับ Ability "เมื่อ [s] ใช้ skill สำเร็จ [s] At+1/1 turn และยกเลิก Mystic card
1 turn
- เมื่อผู้เล่นร่าย [s] สำเร็จ เราสั่งให้ [s] ทำให้ seal 1 ใบในสนามที่มี Skill ติด freeze curse X subturn
(เมื่อ X คือจำนวน [Water] และ/หรือ N[witch] ในสนาม)
ภาพประจำตัวสมาชิก
boy
0
 
โพสต์: 2105
Cash on hand: 3,250.00
ที่อยู่: Golden Land

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย counterspell เมื่อ พุธ มิ.ย. 23, 2010 2:16 am

Mermaid Magician Maiden

Mp 3/1 Lv2 Type: Mage Element: Light
At 8 Df 9 Sp 3
+ [Water] Life Birth At 10 Mp 2
+ N[Merman] Life Death At 11 Mp 2

Shade of [Water],[Dark]
[S] +At ตามจำนวน N[Merman] ในสนามที่มี Lv1
N[Merman] ที่มี Lv1 ทุกใบฝ่ายเรา Mp-1 และยกเลิก ability ของ seal ฝ่ายตรงข้าม (สนามเรา 2 up work 1)
[Skill] ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ; นำ N[Merman] 1 ใบใน Shrine เราที่มี Lv1 เข้ามาในสนาม เมื่อ [S] รวมร่าง (At Line)(Mp 3)
[Skill] นำ [S] เข้ามาในสนามที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง [S] นำ Seal 1 ใบที่ติด Freese Curse ไปยัง Shrine เมื่อมี N[Merman] ในสนามฝ่ายเรา [interfere] (Mp 4) (ผลของ Skill นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย counterspell เมื่อ พุธ ก.ย. 08, 2010 9:35 am

Scarlet Mermage

Mp 3/2 Lv3 Type: Mage Element: Water
At 9 Df 8 Sp 3
+ [Water] Water Barrier At 11 Mp 2
+ N[Mermaid] Water Attack At 13 Mp 3

N[Mermaid] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา Mp -1 และยกเลิก Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม (สนามเรา 2 up work 1)
Seal ทุกใบฝ่ายตรงข้าม ไม่สามารถยกเลิกผลของ Skill และ Ability ของ N[Mermaid] ฝ่ายเราได้
(Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจากการร่าย สามารถแสดง Mage ธาตุ [Water] 1 ใบในมือเรา
จากนั้นแสดง N[Mermaid] 1 ใบจากกองการ์ดเราที่มี Lv ไม่เกิน 2 แล้วนำเข้ามาในสนามหรือนำขึ้นมือได้
[Skill] Seal 1 ใบติด Poison Curse infinity Turn เมื่อมี [ S ] รวมร่าง [interfere] (Mp 2)

::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย nortonpanda เมื่อ พุธ ก.ย. 08, 2010 3:52 pm

ขออนุญาติร่วมด้วย

Lermuria Mermage priestess
Mp 3/1 Lv2 Type: Mage Element: Light
At 8 Df 9 Sp 4
+ N[Mermage] Bright Torrent At 11 Mp 3
shade of [Water]
skill
-นำ [s] เข้ามาที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง [s] นำ Seal ที่ติด Freeze Curse 1 ใบออกจากเกม
เมื่อมี [Water] ใบอื่นในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill (Inf) (Mp4)
-นำ [s] เข้ามาที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง [s] ทำให้ Seal ที่ติด Charm Curse 1 Turn
เมื่อมี [Water] ใบอื่นในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill (Inf) (Mp3)
- แสดง [Water] / N[Mermage] ในมือ X ใบ ผู้เล่นไม่สามารถสั่ง Seal ที่ lv น้อยกว่าหรือเท่ากับ X โจมตีได้
(inf)(Mp X)

Serah the mermage Archer
Mp 4/2 Lv2 Type: Mage Knight Element: Water
At 7 Df 8 Sp 4
+ [Water] Flash Freeze At 10 Mp 2
+ [Water][Mermage] Diamond Dust Arrow At 8 (All) Mp 4
Ability
Shade of N[Archer]
ถ้ามี Seal ในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Freeze curse [S] สามารถโจมตีข้ามไปยังแนวป้องกันได้ เมื่อไม่ได้อยู่ในสภาพ
Triple combination
Skill
- ทำลาย Seal ที่ติด Freeze Curse 1 ใบในสนาม เมื่อ [s] รวมร่าง (MP 5)
ภาพประจำตัวสมาชิก
nortonpanda
0
 
โพสต์: 1262
Cash on hand: 600.00
ที่อยู่: ป่าไผ่ซิลิคอน

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย ☼~~Newbieman~~☼ เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 10, 2010 8:14 pm

แต่ละตัว ถ้าออกมาจริงมีหวังโดน Ban มากกว่า 50 % ของที่คิดๆมาเลยนะเนี้ย แต่ถ้าออกมาได้ก็ดี เล่น Mermage/Mermaid เหมือนกัน 555+ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
☼~~Newbieman~~☼
0
 
โพสต์: 1278
Cash on hand: 300.00

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย counterspell เมื่อ จันทร์ ก.ย. 13, 2010 10:41 am

phupat เขียน:แต่ละตัว ถ้าออกมาจริงมีหวังโดน Ban มากกว่า 50 % ของที่คิดๆมาเลยนะเนี้ย แต่ถ้าออกมาได้ก็ดี เล่น Mermage/Mermaid เหมือนกัน 555+ ::030::


ไม่น่าถึงกับแบนมั้ง การ์ดจริงหลายๆใบในปัจจุบันยังโกงกว่านี้อีก แถมไม่ถูกแบน+รีสติกด้วย อิอิ ::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย Generos_ANgel_Of_God เมื่อ จันทร์ ก.ย. 13, 2010 5:14 pm

ขอด้วยตัว
Ariamia, Mermaid of King Merman
Mp 1/1 Lv1 Type: Mage Divine Element: Water
At 6 Df 7 Sp 5
+ Water Eclipsed of Water At 7 Mp 1
+ N<Merman> Drawn of Luna At 6 all Mp3
shade of [Angel]
[S] ยกเลิก Curse
เมื่อN<Merman> โจมตีสำเร็จ [s] At+1, Df+1/infinity turn(Ability ป้องกันการยกเลิกและสูญเสีย)
เมื่อN<Merman> ตก Shrine [s] At -2, Df-2/infinity turn(Ability ป้องกันการยกเลิกและสูญเสีย)
เมื่อ[s]เป็น seal ใบรองของ N<merman> seal นั้นได้รับ At+2 Df-4 Mp-1 และยกเลิก Curse
skill
- Seal 1 ใบที่ติด Freeze curse ออกจากเกมส์ Mp3

Ward of Ariamia
relic
Mp 2
PS
Infinity turn
ได้รับ
- ป้องกันการทำลายจากการสวนกลับ, skill, Ability และ การโจมตีจาก
n<Merman>, n<Mermaid>, n<Mermage>
ถ้า Seal นั้นคือ Ariamia, Mermaid of King Merman ได้รับ Skill: Water 1 ใบติด
Charm Curse หรือ Freeze Curse MP2
ภาพประจำตัวสมาชิก
Generos_ANgel_Of_God
0
 
โพสต์: 42
Cash on hand: 50.00

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย counterspell เมื่อ พุธ ต.ค. 20, 2010 4:15 pm

::011::
แก้ไขล่าสุดโดย counterspell เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 17, 2011 7:18 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย ryuseres เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 24, 2010 4:34 am

ถ้ามีออกมาจริง สาวกเงือกทั้งหลายคงดีใจตาย

Atlantis

Mp 3 turn: (infinity) int: no [Place]

ตราบเท่าที่มี (Water) และ/หรือ N(Poseidon) ในสนาม เมื่อ Seal ใน Df Line ในสนามฝ่ายเราถูกโจมตีที่ไม่ใช่การโจมตี (all); Seal ที่โจมตีนั้นติด Freeze Curse 1 subturn (2 work 1) (1/ 1 subuturn)

skill: ทิ้ง (Water) 1 ใบในมือ; Curse 1 ชนิดที่เกิดจาก (Water) ฝ่ายเรา ไม่นับ turn ต่อไป (interfere) (Mp 3)

skill: Sacrifice Atlantis; นำ Seal ที่กำลังใช้ Skill และ/หรือ Ability 1ใบที่มีเป้าหมายมายัง (Water) 1ใบในสนามฝ่ายเรากลับเข้ากองการ์ด จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น (interfere) (Mp 3)

เมื่อใช้ skill ครบ 3 ครั้ง นำ Atlantis ออกจากเกม
ryuseres
0
 
โพสต์: 27
Cash on hand: 50.00

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย counterspell เมื่อ พฤหัสฯ. ม.ค. 06, 2011 3:14 pm

::011::
แก้ไขล่าสุดโดย counterspell เมื่อ อังคาร ก.ค. 05, 2011 5:31 am, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย counterspell เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 23, 2011 12:32 am

::011::
แก้ไขล่าสุดโดย counterspell เมื่อ เสาร์ เม.ย. 30, 2011 2:21 am, แก้ไขแล้ว 3 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย counterspell เมื่อ อังคาร ก.พ. 15, 2011 5:15 pm

Prima Pink Mermage

Mp 3/2 Lv3 Type: Mage Element: Water
At 11 Df 11 Sp 3

+[Water] Primary Pink At 14 Mp 3
+N[Mermage][Water] Charmness Wave At 10(All) Mp 5

> เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม สามารถแสดง [Water] 2 ใบในมือ จากนั้นแสดง N[Mermage] 1 ใบที่มี Lv1 จากกองการ์ดเรา จากนั้นร่ายการ์ดใบนั้นโดยไม่ต้องจ่ายค่าร่าย
> N[Mermaid] ทุกใบในมือและในสนามฝ่ายเรา ที่มี Lv ตั้งแต่ 2 ขึ้นไป Mp-1 (สนามเรา 2 up work 1)
> Seal ทุกใบฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถป้องกันการโจมตีของ N[Mermaid] และ/หรือ N[Mermage] ฝ่ายเราได้ และเมื่อ N[Mermaid] และ/หรือ N[Mermage] ฝ่ายเราโจมตี Seal ที่ถูกโจมตียกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม (ผลของ Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
แก้ไขล่าสุดโดย counterspell เมื่อ จันทร์ เม.ย. 25, 2011 3:56 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย counterspell เมื่อ เสาร์ เม.ย. 23, 2011 11:17 pm

Marina

Mp 1/1 Lv 1 Type: Mage Element: Water
At 8 Df 8 Sp 3

+[Water] Freese Wave At 10 Mp 1

> Shade of N[Mermaid],[Secondary D4K]
> ตราบเท่าที่ [S] อยู่ในสนาม และ/หรือ เป็น Seal ใบรองรวมร่าง N[Mermaid] ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา At +2 Df +2 (ผลของ Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
[Skill] Seal 1 ใบที่มี Sp 3,4,5 ติด Charm Curse 3 Subturn เมื่อมี [Dark] ในสนาม (Mp 2)
[Skill] Seal 1 ใบที่มี Sp 3,4,5 ติด Freese Curse 3 subturn เมื่อมี [Water] ใบอื่นในสนาม (Mp 2)
แก้ไขล่าสุดโดย counterspell เมื่อ จันทร์ เม.ย. 25, 2011 4:02 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน