Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 5:34 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ช่วยตอบผมทีคับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ช่วยตอบผมทีคับ

โพสต์โดย wayukrut เมื่อ อังคาร ม.ค. 04, 2011 11:21 pm

คือผมพึ่งหัดเล่นนะคับช่วยตอบที
คือซีลที่มีอะบิลิตี้ "ยกเลิกอะบิลิตี้" จะยกเลิกเฉพาะอะบิลิตี้ที่ส่งผลกับตัวมันใช่ไหมคับ
สมมุตินะครับมีซีล2ใบสู้กัน ซีลใบแรกมีอะบิลิตี้ "ยกเลิกอะบิลิตี้ของซีลฝ่ายตรงข้าม" ส่วนอีกใบมีอะบิลิตี้+ATตามจำนวนซีลฝ่ายเรา ผมอยากถามว่าซีลใบที่2จะถูกยกเลิกอะบิลิตี้ไหมคับ ช่วยตอบทีนะคับถ้ามีตัวอย่างประกอบด้วยจะเป็นพระคุณอย่างสูงเลยคับ ขอบคุณคับ
wayukrut
0
 
โพสต์: 7
Cash on hand: 50.00

Re: ช่วยตอบผมทีคับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ม.ค. 05, 2011 2:03 pm

ใช่ครับ

ใบที่สองจะยังบวก at อยู่ เพราะ ability นี้ส่งผลให้ตัวมันเองครับ
ใบแรกนั้นจะยกเลิก ability ที่มีผลมาที่มันเท่านั้น ใบที่สองจึงบวกพลังตามปกติครับ

ถ้าเปลี่ยน ability ของใบที่สองเป็น "seal ในสนามฝ่ายตรงข้าม - at 2"
แบบนี้ใบแรกจะไม่ถูกลบ at ครับ เพราะยกเลิก ability ที่ส่งผลมาที่ตัวมันเอง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน

cron