
ผมเริ่มก่อนละกัน อาจจะเหมือนแนวเดิมๆนะครับ เพราะผมคิดการ์ดไม่เก่ง
***ที่ผมไม่ตั้งใน Wish List เพราะคนน้อยมากครับ นานๆจะจิ้มเข้าไปดูกันสักครั้ง เลยเลือกหมวดนี้ดีกว่า
Dark Pit Reaper Element:Dark Race:Evil
Mp:3/2 Lv.2
At:8 No Combination
Df:0
Sp:3
Ability:
>ตราบเท่าที่ [S] อยู่บนมือ เมื่อเข้าสู่ Subturnโจมตีของเรา สามารถแสดง [S] บนมือให้ฝ่ายตรงข้ามดู จากนั้นนำการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดไปยัง Shrine แล้วนำ [S] เข้ามาในสนาม
>เมื่อ Dark ที่มี Df 0 โจมตี เราสามารถ Sacrifice Dark 1 ใบในสนามแล้ว Dark ที่กำลังโจมตีนั้น +At ตาม Seal ที่ถูก Sacrifice จนจบ Subturn
Skill:
๐ Seal ที่กำลังโจมตี All 1 ใบแยกการรวมร่างและติด Last Dance Curse At+3 Sp+2 3 Turn [Interfere] [Mp 4]
---------------------------------------------------
์Mirana Odilon Element:Water Race:Mage
Mp:4/3 Lv.3
At:9 +Water Splash Sphere At:11 Mp:3
Df:8 +Water +Water Double Sphere At:12 Mp:3
Sp:3
Ability:
>เมื่อมี Seal ติด Freeze Curse เราสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบ แล้วเราจั่วการ์ด 1 ใบ [สนามเรา 3 Up work 2]
>เมื่อ Seal ที่ติด Freeze Curse จาก Seal ฝ่ายเราได้ทำการยกเลิก Curse เราสามารถจ่าย Mp 3 แล้วเรานำ Seal ใบนั้นออกจากเกม
>เมื่อ Seal ฝ่ายเราติด Freeze Curse สามารถให้ Seal ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบ At - 2 Infinity Turn หรือเราจั่วการ์ด 1 ใบ [สนามเรา 2 Up Work 1]
Skill:
๐ Seal ที่มี Sp 3,4,5 1 ใบของฝ่ายตรงข้าม ติด Freeze Curse Infinity Turn หลังจากนั้นฝ่ายตรงข้ามเลือก 1 อย่าง
- รักษา Curse ทุกชนิดให้กับ Seal 1 ใบบนสนาม
- Seal 1 ใบ At +3 3 Turn ถ้า Seal นั้นเป็น Earth Seal นั้น Df +3 3 Turn ด้วย
-ฝ่ายตรงข้ามเลือก Seal 1 ใบฝ่ายเราติด Freeze Curse Infinity Turn
-----------------------------------------------------
Anti-Clockwise Golem Element:Wind Race:Titan+Mage
Mp:2/1 Lv.2
At:7 +Wind Timeline Chronicles At:9 Mp:2
Df:8 +Titan Giant Press At:10 Mp:3
Sp:5 +Wind +Titan Timeline Press Chronicles At:13 Mp:3
Ability:
>เมื่อ [S] รวมร่างสำเร็จ Seal 1 ใบนับว่าผ่านไป 1 Turn
Skill:
๐ Seal 1 ใบผ่านไป 1 Turn เมื่อ [S] รวมร่างกับ Wind [Interfere] [Mp 0]
๐ Seal 1 ใบ At+2 และป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง 1 Turn เมื่อ [S] รวมร่างกับ Titan [Interefere] [Mp 2]
๐ นำ Seal ที่ถูกทำลายจากการต่อสู้ใน Subturn นี้หรือ Subturn mี่แล้วเข้ามาในสนาม เมื่อ [S] อยู่ในท่ารวมร่าง Triple Combination [Mp 3]
๐ Seal ใบอื่นทุกใบบนสนามฝ่ายเรานับว่าผ่านไป 1 Turn และป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้จนจบ Subturn เมื่อ [S] อยู่ในท่ารวมร่าง Triple Combination [Interfere] [At Line] [Mp 3]
พยายามทำให้ไม่ซ้ำกับของเดิมมากที่สุดละ- -
ยังไงก็อยากให้ช่วยกันคิดอ่ะครับ เพราะการ์ดสมัยนี้แรงและซ้ำซากไปจริงๆ ลองดูนะครับ
