Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ พ.ย. 01, 2024 7:12 am
หน้าเว็บบอร์ด ‹ Events, การแข่งขัน , Game & Sport ‹ Announcements ‹ ประกาศ SMORT แก้กฎให้เล่นง่าย + แก้ text 29/12/2010
Wing Freedom เขียน:ไหนๆก็เห็นหลายความคิดแล้วขออกความคิดเห็นส่วนตัวมั่งตรับ
1.ผมว่าทางบริษัทไม่มีความสามารถในการบริหารที่มากพอ เรื่องที่ส่งผลต่อกฏการเล่นระดับใหญ่ควรมีการกล่าวออกมาก่อนไม่ใช่อยู่ๆก็ออกมาเปลี่ยนหน้าตาเฉยโดยที่ผู้บริโภคไม่ได้รับรู้อะไรมาก่อนเลย คราวหน้าคราวหลังควรมีการแจ้งให้ทราบก่อนครับ
ประกาศ Summoner Master Official Rule Team ประจำวันที่ 29/12/2010
ประกาศนี้มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 09/01/2011 เป็นต้นไป
AARDVARK เขียน:ผมว่า smn เสียความเป็นตัวของตัวเองไปนานละ
แรกๆ เอกลักษ์ที่ไม่เหมือนใครคือ curse การตีALL การใช้Skill
สักพัก ก็มีตัวXXX ยกเลิก นู่น นี่ นั่น ออกมา พวกcurse ก็ง่อยไป tricker ก็เน่าไป กลายเป็นการ์ด สั่งตี กันอย่างเดียว อบิลิตี้เดี๋ยวนี้ก็ เป็นอบิลิตี้ปั๊มพลังตัวเอง (ใช่สิ เพราะฝ่ายตรงข้ามยกเลิกอบิลิตี้ ก็ต้องเพิ่มพลังให้ตัวเอง)
จนปัจจุบัน ต้องมี อบิลิตี้ ที่ไม่สามารถยกเลิกได้ออกมา แปลว่า ตัวยกเลิกอบิลิตี้ มันมีมากเกินไปแล้ว
พอเถอะครับ กับการครีเอทการ์ดแบบเดิมๆ เพราะว่า
-ด้วยความที่ smn ไม่มี life point (เค้าเคยบอกว่า ไม่ยิงพลังใส่ตัวคน ถ้าsummonerทำให้ซีลตายเยอะๆ ก็ควรยอมรับว่าแพ้ ใครคุ้นประโยคนี้ยกมือขึ้น)ไม่มีแล้วยังไง ก็ไม่อยากซ้ำใคร มันก็จริง แต่ว่า
เมื่อไม่มี life point การแพ้ชนะ เลยต้องกำหนดด้วยวิธีการอื่น ในกรณีนี้ คือ จำนวนเลเวลของ ซีล ดังนั้นเราจะไปยุ่งกับ ไชร์ ไม่ได้มากนัก (ไม่นับเดคเฉพาะทางจริงๆนะ) เพราะมันจะส่งผลมากกว่าการ์ดเกมอื่นๆ ที่ไมได้แพ้ชนะกันที่เลเวลในสุสาน
ทำให้ลูกเล่นน้อยลง ต้องพึ่งลูกเล่นอื่น ที่มันออกจะผิดธรรมชาติ เช่น ตกไชร์จากกอง (ถ้าไม่มีการ์ดที่ทำมาเพื่อการนี้จริงๆ จะเล่นยังไงให้ตกไชร์จากกองกันห้ะ )
ลูกเล่น การยิง LP / Gain LP ก็หายไป
ไอ่ลูกเล่นหายไปน่ะไม่ว่า แต่ อย่าทำลายลูกเล่นอย่าง curse/ability ที่ตัวเองสร้าง ด้วยการทำซีลที่ยกเลิกนู่น นี่ นั่น เต็มไปหมด
เพราะมันจะทำให้ความสนุกของซัมมอนเนอหมดไปครับ
แนะนำทางบริษัทนะครับ หาหนังสือ The cardz เล่มครบรอบ1ปีมาอ่านใหม่อีกรอบ เผื่อจะ....
[sos]GetMyWay! เขียน:ถามตัวเองว่า ทำยังไงให้คนเล่นเบื่อ SMN น้อยที่สุด
Reya เขียน:ทำ Tale of Abyss ออกมาทำไมหรอครับ ทำออกมาเเล้วก็ต้องมาเเก้กฎให้พวกโปรเเกรสอยู่รอดได้
เปลี่ยนกฎให้เล่นง่ายขึ้น หรือว่า เปลี่ยนให้ครีเอตการ์ดใหม่ง่ายขึ้นหรอครับ
เเล้วคนครีเอตการ์ดรู้ตัวรึป่าวครับ ว่า การ์ดที่ครีเอตออกมาใหม่ๆนี้ ไม่มีคอนเซปต์ของเเต่ละธาตุหลงเหลืออยู่ในการ์ดเเล้ว
-[N]icE- เขียน:ถ้าลองคิดในแง่กลับกัน Exodus 3 อาจจะมีแดนเซอร์โหดๆออกมาจนถ้าทำลุปได้จะโกงเกินไปก้ได้นะ
กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน