Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 5:26 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การร่าย Seal ที่ไม่ได้มาจากมือ+อื่นๆ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การร่าย Seal ที่ไม่ได้มาจากมือ+อื่นๆ

โพสต์โดย [G]reandecross เมื่อ พุธ ธ.ค. 29, 2010 7:00 pm

1.ถ้าเราร่าย Seal โดยไม่ได้มาจากมือ แล้ว Seal นั้นสามารถเป็น Seal ใบรองรวมร่างเลยได้มั้ยครับ
2.ถ้า Seal ที่เรากำลังจะร่ายลงมาในสนามมี Ability Growth/Regeneration แล้วพอเราร่ายลงมาแล้ว เราเลือกให้ Seal นี้ Growth แล้ว Seal นี้จะ Growth ตั้งแต่ตอนที่กำลังร่าย หรือว่าร่ายเสร็จแล้วครับ
3.Skill และ/หรือ Ability ใน Growth Box สามารถสูญเสียได้มั้ยครับ ในตอนที่ยังไม่ได้ Growth
4.Ability ของ Pool of Siloam ที่ว่า "ตราบเท่าที่มี [Water] ในสนาม เมื่อผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามร่าย Seal Seal นั้นสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability 1 Turn (1 / Subturn) " เราต้องให้ Ability นี้ อยู่ในสนามก่อนที่ฝ่ายตรงข้ามจะร่าย Seal ใช่มั้ยครับ Seal ฝ่ายตรงข้ามจึงจะ สูญเสีย Skill และ/หรือ Ability 1 Turn
5.รูปภาพ
ตัวนี้ ถ้า Regeneration Colt Leogriff ไปใน Subturn นี้ แล้ว Subturn หน้าจะสามารถ Regeneration Young Leogriff เพื่อให้ได้ Ability เพิ่มได้มั้ยครับ
[G]reandecross
0
 
โพสต์: 652
Cash on hand: 78.00

Re: การร่าย Seal ที่ไม่ได้มาจากมือ+อื่นๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 02, 2011 9:37 am

1. ไม่ได้ครับ

2. ร่ายสำเร็จแล้วจึง growth ครับ

3. ไม่ได้ครับ

4. ใช่ึครับ

5. ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน