Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 4:04 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง Fallen Spell คับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง Fallen Spell คับ

โพสต์โดย kisu เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 01, 2009 11:36 am

จังหวะที่ร่าย Fallen Spell แล้วสังเอาOrdonus, the Spear of Order ลง shrine แล้วในขณะที่Ordonus, the Spear of Order กำลังตกshrineและกำลังจะทำลายmystic card, Fallen spell จะตก shrine ไปรึยังอะคับ หรือยังอยู่ในสนาม


ขอบคุณคร้าบ ::022::
แก้ไขล่าสุดโดย kisu เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 01, 2009 1:31 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
kisu
0
 
โพสต์: 42
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง Fallen Spell คับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 01, 2009 12:50 pm

ยังไม่ตก shrine ครับ ยังอยู่ในสนาม
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง Fallen Spell คับ

โพสต์โดย kisu เมื่อ เสาร์ ต.ค. 03, 2009 6:30 pm

ขอถามต่อนะคับ
Fallen Spell : นำ Mystic Card 1 ใบในกอง Mystic Card เราไปยัง Shrine จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น

1.Fallen Spell เป็นการนำใช่มั้ยคับ แล้วฝ่ายตรงข้ามจะมีinterfere step รึเปล่าอะคับ อย่างเช่น จะสามารถใช้ Choose after death ทำให้ Ordonus, the Spear of Order สูญเสียability ได้รึเปล่า

2.อย่างที่เคยถามไปเรื่องRefugium Peccatorum การนำของ Refugium Peccatorumจะไม่มีinterfere step ให้แก้เลยใช่มะคับ คือต้องทำลายตั้งแต่ตอนร่าย(ไม่สามารถใช่ It's no joke!!!ย้ายใบที่เรียกเข้ามาได้) แล้ว ถ้าเราใช้Fallen spell ฝ่ายตรงข้ามจะสามารถใช้ change the workd ย้าย เป้าหมายของ Ordonus, the Spear of Order(Ordonus, the Spear of Orderเป็นใบที่ถูกFallen spell นำไปยังshrine ต่างกับ Refugium Peccatorum แต่ นำไปยังshrine กับนำเข้ามาในสนาม)(ปกติเห็นย้ายกันอยู่ แต่พอถามเรื่องRefugium Peccatorumบอกว่าการนำไม่มีinterfere stepให้แก้เลยงงคับว่าสรุปมันย้ายได้รึเปล่า>.<)

kisu เขียน:แล้วถ้าการนำเข้ามาไม่มี interfere step แล้ว เราจะสามารถใช้ It's no joke ย้ายเป้าหมายของการ์ดที่นำเข้ามาได้มะคับ

อย่างเช่น ใช้Refugium Peccatorum เรียกตัวเองก่อน แล้วเราไม่ยิง(เพราะไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไรต่อ)แล้วเรียก Angel of soprano ออกมา หลังสุด มา remove Seal A แล้ว เราจะสามารถ ใช้ It's no joke ย้ายไปที่ Seal B ของเราได้มะคับ(ตอนนั้นจะมีinterfere step ให้ร่ายIt's no joke มั้ย)

ขอบคุณคร้าบ ::006::


BOC Team01 เขียน:=ช่วงนั้นทำอะไรไม่ได้เลยครับ เพราะไม่มี interfere step เลยไม่สามารถร่ายอะไรแทรกได้เลยนะครับ ::021::




ขอบคุณคร้าบบบ ::022::
kisu
0
 
โพสต์: 42
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง Fallen Spell คับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ ต.ค. 03, 2009 9:11 pm

1. มี interfere step การลง shrine
ใช้ choose after death แก้ไม่ให้ ordonus เกิดผลได้ครับ ::006::

2. การเปลี่ยนโซนคือ นำจากโซนใดไปยังโซนใด จะมี interfere step

เว้นแต่การนำจากโซนใดๆ เข้ามาในสนามครับ
ที่ไม่มี interfere step


พวกที่นำเข้ามาในสนามจึงไม่ทำให้เกิด interfere step จึงแก้ไม่ได้ครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน