Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 4:42 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องGriffn

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องGriffn

โพสต์โดย jackmu2000 เมื่อ อังคาร ธ.ค. 28, 2010 7:07 pm

ถ้าเราสั่งEmerald Griffin Generalโจมตีซึ่งมีAquamarine Griffin เป็นซีลใบรองรวมร่าง
อยากถามว่า
1.เวลาตีได้รับผลจากอบิลิตี้ให้ซีลหนึ่งใบย้ายlineถ้าในสนามฝ่ายตรงข้ามมีซีลอยู่3ใบเราสามารถเลือกย้ายlineตัวที่เราตีได้ไหม
2.เมื่อย้ายแล้วเราต้องเปลี่ยนตัวตีที่At line หรือตีตัวเดิมที่ไหลไปDF line
3.ถ้าได้แสดงว่าเราสามารถตีไหลๆไปเรื่อยๆจนไม่มีซีลฝ่ายตรงข้ามในAt line เลยหรือป่าว
jackmu2000
0
 
โพสต์: 93
Cash on hand: 200.00

Re: ถามเรื่องGriffn

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พุธ ธ.ค. 29, 2010 10:33 am

1 ได้
2 ตัวตีที่At line
3 การตี 1 ครั้ง เลือกให้เปลี่ยน line ได้ครั้งเดียว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน