Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 4:43 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การโจมตีแล้วใช้สกิล

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การโจมตีแล้วใช้สกิล

โพสต์โดย jackmu2000 เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 27, 2010 7:30 pm

เมื่อฝ่ายตรงข้ามสั่งซีลโจมตีมาที่ซีลฝ่ายเราเราใช้skill panda cosplay ย้ายlineฝ่ายตรงข้ามอยากถามว่า
1.ฝ่ายตรงข้ามจะย้ายlineขึ้นมาตีเราอีกได้ไหมและถือว่าจ่ายmpค่าโจมตีไปแล้วหรือยัง
2.ถ้าได้ต้องจ่ายmpค่าโจมตีอีกเที่ยวไหมคับ
3.เมื่อฝ่ายตรงข้ามสั่งใช้สกิลหรือโจมตีแล้วแล้วถูกเราหยุดจะถือว่าซีลฝ่ายตรงข้ามเป็นinactiveเลยหรือป่าว
jackmu2000
0
 
โพสต์: 93
Cash on hand: 200.00

Re: การโจมตีแล้วใช้สกิล

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ธ.ค. 28, 2010 11:41 am

1. ไม่ได้ครับ เพราะเป็น inactive แล้ว / จ่ายแล้วครับ

3. เมื่อเขาไม่ทำอะไรแล้วเข้าสู่ขั้นตอนการโจมตีต่อ ก็จะออกจากการโจมตีนั้น และเป็น inactive ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน