Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 4:41 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Combo นี้ใช้ได้มั้ยครับ+ถามเพิ่มเติม

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Combo นี้ใช้ได้มั้ยครับ+ถามเพิ่มเติม

โพสต์โดย [G]reandecross เมื่อ อังคาร ธ.ค. 21, 2010 9:15 pm

ให้ รูปภาพรวมร่างกับรูปภาพ แล้วจะได้ Ability Seal ที่ต่อสู้ด้วยติด Poison Curse 3 Turn

ถ้าเกิดเราต่อสู้ แล้วเปิดได้รูปภาพ
จะได้ Remove Seal ที่ต่อสู้ด้วยมั้ยครับ
แก้ไขล่าสุดโดย [G]reandecross เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 23, 2010 10:09 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
[G]reandecross
0
 
โพสต์: 652
Cash on hand: 78.00

Re: Combo นี้ใช้ได้มั้ยครับ

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พุธ ธ.ค. 22, 2010 10:54 am

ไม่เข้าใจคำถามสักเท่าไหร่นะ แต่คิดว่าไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Combo นี้ใช้ได้มั้ยครับ

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ พุธ ธ.ค. 22, 2010 7:09 pm

ช่วยขยายความให้นะครับ เค้าน่าจะถามว่า

-ให้ Izanami รวมร่างกับ แฟรี่ตัวนี้ (ชื่ออะไรม่ายรู้ครับอ่านไม่ออก) จะทำให้ Izanami มี Ability เมื่อต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วยติด Poision Curse 3 Turn

-ให้ Izanami โจมตี Seal A ผ่าน Interfere จนถึงตอนต่อสู้ให้ Ability ทำให้ Seal A ติด Poision ทำงานก่อนจากนั้นให้ Ability ของ Izanami เปิดกอง Seal ได้ Forest Caliban

-จากนั้นให้ Ability ของ Caliban เมื่อตก Shirne นำ Seal A ออกจากเกมส์

1. Combo นี้รั่วหรือ่ไม่ครับ
2. หากไม่รั่วช่วงติด Curse จะมี Interfere ให้เล่นหรือไม่คับ
3. จะมี Interfere ช่วง Seal ตก Shirne ให้เล่นหรือไม่ครับ

ขอบคุณมากครับ ::006:: (แอบถามเพิ่มด้วย ::022:: )
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: Combo นี้ใช้ได้มั้ยครับ

โพสต์โดย [G]reandecross เมื่อ พุธ ธ.ค. 22, 2010 10:11 pm

Andre Honore' เขียน:ช่วยขยายความให้นะครับ เค้าน่าจะถามว่า

-ให้ Izanami รวมร่างกับ แฟรี่ตัวนี้ (ชื่ออะไรม่ายรู้ครับอ่านไม่ออก) จะทำให้ Izanami มี Ability เมื่อต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วยติด Poision Curse 3 Turn

-ให้ Izanami โจมตี Seal A ผ่าน Interfere จนถึงตอนต่อสู้ให้ Ability ทำให้ Seal A ติด Poision ทำงานก่อนจากนั้นให้ Ability ของ Izanami เปิดกอง Seal ได้ Forest Caliban

-จากนั้นให้ Ability ของ Caliban เมื่อตก Shirne นำ Seal A ออกจากเกมส์

1. Combo นี้รั่วหรือ่ไม่ครับ
2. หากไม่รั่วช่วงติด Curse จะมี Interfere ให้เล่นหรือไม่คับ
3. จะมี Interfere ช่วง Seal ตก Shirne ให้เล่นหรือไม่ครับ

ขอบคุณมากครับ ::006:: (แอบถามเพิ่มด้วย ::022:: )

ก็ตามนี้เลยครับ ขอบคุณครับ
[G]reandecross
0
 
โพสต์: 652
Cash on hand: 78.00

Re: Combo นี้ใช้ได้มั้ยครับ

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 23, 2010 7:21 pm

อย่าลืมตอบนะครับพี่อยากรู้เหมือนกันว่าผมเข้าใจถูกหรือเปล่าครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: Combo นี้ใช้ได้มั้ยครับ+ถามเพิ่มเติม

โพสต์โดย [G]reandecross เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 23, 2010 10:07 pm

ถือโอกาสถามเพิ่มเลยนะครับ
1.ถ้า Seal ติด Mystic ติดอยู่ แล้ว Seal นี้ติด Dimension Curse แล้ว Mystic จะหลุดมั้ยครับ
2.Seal ที่ติด Dimension Curse จะโดนตี All ได้มั้ยครับ
3.Skill ที่ 1 ของรูปภาพ จะโดนคั่นได้มั้ยครับ และถ้าลงมาแล้ว จะถือว่าเป็น inactive seal มั้ยครับ
4.ถ้ามี Ability ทำให้ Seal ใบหนึ่งยกเลิกผล +/- พลัง ถ้าก่อนหน้านี้ Seal ใบนี้มี Yin ติดอยู่ก่อนแล้ว แล้ว Yin ที่ติดจะหลุดมั้ยครับ
5.Ability ของ รูปภาพ "เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้าม Growth, Regeneration หรือ Progress สำเร็จ Seal นั้นสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability 3 Turn"
ถามว่า ถ้า Seal ที่ Growth, Regeneration หรือ Progress ได้รับ Ability ใน Growth Box มาว่า "ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม" Seal ที่ Growth, Regeneration หรือ Progress นั้น จะสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability 3 Turn มั้ยครับ
6.จะติด Andromeda ไปที่ Seal ที่ ไม่มี Skill และ Ability ให้สูญเสียได้มั้ยครับ
7.ถ้า รูปภาพ ต่อสู้กับรูปภาพ แล้ว Grandecross จะได้รับผล "เมื่อ Behemoth ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้กับ Behemoth ยกเลิก Skill และ Ability ของการ์ดที่ไม่ได้ชื่อ Behemoth 1 Turn " มั้ยครับ และจะยกเลิกไปใช่มั้ยครับ
8.Ability ของ Phoenix, the Wings of Eternity ที่ว่า "เมื่อ Phoenix, the Wings of Eternity ถูกทำลายจากการโจมตี เราสามารถแสดงการ์ด N[Phoenix] ที่ไม่ได้ชื่อ Phoenix, the Wings of Eternity 2 ใบจากกองการ์ดเรา แล้วนำไปยัง Shrine แทนการนำ Phoenix, the Wings of Eternity ไปยัง Shrine (1 / Turn)" ถ้าทำให้ Phoenix, the Wings of Eternity ยกเลิก Ability ของตัวเอง จะตายมั้ยครับ
9.จากกฎเรื่อง Effect ของ Mystic Card ที่แก้ใหม่อะคับ ประมาณว่าแก้ให้ Effect ที่เกิดขึ้นแล้ว ให้เกิดไปจนจบ แม้ถูกคั่นก็ตาม
ถามว่า ถ้าใช้ Inquisition ทำลาย Mystic ที่มี Ability ประเภทนี้ จะเหมือนใช้ High Priest of Ekklesia ทำลายมั้ยครับ
10.ถ้า Seal ที่ติด Freeze Curse ถูก Effect ที่ทำให้ Seal นี้เปลี่ยน Line แล้ว Seal นี้ จะเปลี่ยนไปอยู่ At Line มั้ยครับ
11.ถ้ามี Seal A,B เป็น Seal ฝ่ายตรงข้ามที่อยู่ที่ At Line และ Seal C เป็น Seal ฝ่ายเรา สมมุติว่า เราใช้ Seal C โจมตีใส่ Seal A แต่ฝ่ายตรงข้ามใช้ Eye of Providence ทำให้ Seal A ป้องกันการโจมตีจาก Seal C เราก็ต้องกำหนดเป้าหมายใหม่ไปที่ Seal B แต่ถ้า Seal B ถูกทำให้ไปอยู่ที่ Df Line แต่ Seal C ไม่มีความสามารถที่จะโจมตีไปที่ Df Line ได้ แล้ว Seal C จะยังโจมตี Seal B อยู่มั้ยครับ หรือว่าไม่มีเป้าให้โจมตี ต้องออกจากการโจมตีนั้น
12.ต่อสู้สำเร็จ คือ วัดค่าพลังอะไรต่างๆกันเสร็จแล้วใช่มั้ยครับ แล้วค่อยนำ Seal ที่แพ้ลง Shrine แต่ถ้าไม่ใช่ มันจะเป็นยังไงคับ
แก้ไขล่าสุดโดย [G]reandecross เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 27, 2010 5:39 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
[G]reandecross
0
 
โพสต์: 652
Cash on hand: 78.00

Re: Combo นี้ใช้ได้มั้ยครับ+ถามเพิ่มเติม

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 26, 2010 9:10 am

จะ 4 วันแล้วคร้าบ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: Combo นี้ใช้ได้มั้ยครับ+ถามเพิ่มเติม

โพสต์โดย [G]reandecross เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 26, 2010 12:51 pm

Andre Honore' เขียน:จะ 4 วันแล้วคร้าบ ::030::

สงสัยจะงานเยอะ ::011::
[G]reandecross
0
 
โพสต์: 652
Cash on hand: 78.00

Re: Combo นี้ใช้ได้มั้ยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ธ.ค. 28, 2010 11:34 am

Andre Honore' เขียน:ช่วยขยายความให้นะครับ เค้าน่าจะถามว่า

-ให้ Izanami รวมร่างกับ แฟรี่ตัวนี้ (ชื่ออะไรม่ายรู้ครับอ่านไม่ออก) จะทำให้ Izanami มี Ability เมื่อต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วยติด Poision Curse 3 Turn

-ให้ Izanami โจมตี Seal A ผ่าน Interfere จนถึงตอนต่อสู้ให้ Ability ทำให้ Seal A ติด Poision ทำงานก่อนจากนั้นให้ Ability ของ Izanami เปิดกอง Seal ได้ Forest Caliban

-จากนั้นให้ Ability ของ Caliban เมื่อตก Shirne นำ Seal A ออกจากเกมส์

1. Combo นี้รั่วหรือ่ไม่ครับ
2. หากไม่รั่วช่วงติด Curse จะมี Interfere ให้เล่นหรือไม่คับ
3. จะมี Interfere ช่วง Seal ตก Shirne ให้เล่นหรือไม่ครับ

ขอบคุณมากครับ ::006:: (แอบถามเพิ่มด้วย ::022:: )


1. ไม่รั่วครับ

2. มีครับ

3. มีครับ

[G]reandecross เขียน:ถือโอกาสถามเพิ่มเลยนะครับ
1.ถ้า Seal ติด Mystic ติดอยู่ แล้ว Seal นี้ติด Dimension Curse แล้ว Mystic จะหลุดมั้ยครับ
2.Seal ที่ติด Dimension Curse จะโดนตี All ได้มั้ยครับ
3.Skill ที่ 1 ของรูปภาพ จะโดนคั่นได้มั้ยครับ และถ้าลงมาแล้ว จะถือว่าเป็น inactive seal มั้ยครับ
4.ถ้ามี Ability ทำให้ Seal ใบหนึ่งยกเลิกผล +/- พลัง ถ้าก่อนหน้านี้ Seal ใบนี้มี Yin ติดอยู่ก่อนแล้ว แล้ว Yin ที่ติดจะหลุดมั้ยครับ
5.Ability ของ รูปภาพ "เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้าม Growth, Regeneration หรือ Progress สำเร็จ Seal นั้นสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability 3 Turn"
ถามว่า ถ้า Seal ที่ Growth, Regeneration หรือ Progress ได้รับ Ability ใน Growth Box มาว่า "ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม" Seal ที่ Growth, Regeneration หรือ Progress นั้น จะสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability 3 Turn มั้ยครับ
6.จะติด Andromeda ไปที่ Seal ที่ ไม่มี Skill และ Ability ให้สูญเสียได้มั้ยครับ
7.ถ้า รูปภาพ ต่อสู้กับรูปภาพ แล้ว Grandecross จะได้รับผล "เมื่อ Behemoth ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้กับ Behemoth ยกเลิก Skill และ Ability ของการ์ดที่ไม่ได้ชื่อ Behemoth 1 Turn " มั้ยครับ และจะยกเลิกไปใช่มั้ยครับ
8.Ability ของ Phoenix, the Wings of Eternity ที่ว่า "เมื่อ Phoenix, the Wings of Eternity ถูกทำลายจากการโจมตี เราสามารถแสดงการ์ด N[Phoenix] ที่ไม่ได้ชื่อ Phoenix, the Wings of Eternity 2 ใบจากกองการ์ดเรา แล้วนำไปยัง Shrine แทนการนำ Phoenix, the Wings of Eternity ไปยัง Shrine (1 / Turn)" ถ้าทำให้ Phoenix, the Wings of Eternity ยกเลิก Ability ของตัวเอง จะตายมั้ยครับ
9.จากกฎเรื่อง Effect ของ Mystic Card ที่แก้ใหม่อะคับ ประมาณว่าแก้ให้ Effect ที่เกิดขึ้นแล้ว ให้เกิดไปจนจบ แม้ถูกคั่นก็ตาม
ถามว่า ถ้าใช้ Inquisition ทำลาย Mystic ที่มี Ability ประเภทนี้ จะเหมือนใช้ High Priest of Ekklesia ทำลายมั้ยครับ
10.ถ้า Seal ที่ติด Freeze Curse ถูก Effect ที่ทำให้ Seal นี้เปลี่ยน Line แล้ว Seal นี้ จะเปลี่ยนไปอยู่ At Line มั้ยครับ
11.ถ้ามี Seal A,B เป็น Seal ฝ่ายตรงข้ามที่อยู่ที่ At Line และ Seal C เป็น Seal ฝ่ายเรา สมมุติว่า เราใช้ Seal C โจมตีใส่ Seal A แต่ฝ่ายตรงข้ามใช้ Eye of Providence ทำให้ Seal A ป้องกันการโจมตีจาก Seal C เราก็ต้องกำหนดเป้าหมายใหม่ไปที่ Seal B แต่ถ้า Seal B ถูกทำให้ไปอยู่ที่ Df Line แต่ Seal C ไม่มีความสามารถที่จะโจมตีไปที่ Df Line ได้ แล้ว Seal C จะยังโจมตี Seal B อยู่มั้ยครับ หรือว่าไม่มีเป้าให้โจมตี ต้องออกจากการโจมตีนั้น
12.ต่อสู้สำเร็จ คือ วัดค่าพลังอะไรต่างๆกันเสร็จแล้วใช่มั้ยครับ แล้วค่อยนำ Seal ที่แพ้ลง Shrine แต่ถ้าไม่ใช่ มันจะเป็นยังไงคับ


1. ไม่หลุดครับ

2. ไม่โดนครับ

3. ถ้าจะขัดขวาง ต้องทำตั้งแต่ interfere แรก ที่มันยังอยู่บนมือนะครับ / ไม่ครับ เป็น active

4. หลุดครับ

5. ไม่สูญเสียครับ

6. ติดไม่ได้ครับ

7. ไม่ได้รับครับ จะยกเลิกไป

8. ตายครับ

9. ถ้าทำลายตั้งแต่ตอนร่ายก็ให้ผลเหมือนกันครับ คือ ability ของ mystic นั้นจะไม่ทำงานเลย

10. ไม่เปลี่ยนครับ

11. จะออกจากการโจมตีครับ

12. ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน