Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 5:21 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Gale Garuda

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Gale Garuda

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 24, 2010 8:32 pm

Gale Garuda
Type: monster Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: uncommon
At: 8 Df: 8 Sp: 5 Element: wind
+[Wind] Soar Slash At 9 Mp 2
+[Wind][Wind] Soar Strike At 11 Mp 3
Skill:
เมื่อผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามสั่ง Seal รวมร่าง นำ Gale Garuda เข้ามาที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง Gale Garuda โจมตี Seal ที่กำลังรวมร่าง (Inf) (Mp 4)Ability:
NULL
Illustator: Wathawijit
Version: Yellow Golden Sun
Verno: 58

1.ในจังหวะนี้แปะback to originได้ไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: Gale Garuda

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ธ.ค. 28, 2010 10:52 am

ติดได้ครับ แต่ยังโจมตีต่อนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Gale Garuda

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 20, 2011 11:41 am

mamong007 เขียน:Gale Garuda
Type: monster Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: uncommon
At: 8 Df: 8 Sp: 5 Element: wind
+[Wind] Soar Slash At 9 Mp 2
+[Wind][Wind] Soar Strike At 11 Mp 3
Skill:
เมื่อผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามสั่ง Seal รวมร่าง นำ Gale Garuda เข้ามาที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง Gale Garuda โจมตี Seal ที่กำลังรวมร่าง (Inf) (Mp 4)Ability:
NULL
Illustator: Wathawijit
Version: Yellow Golden Sun
Verno: 58

1.ในจังหวะนี้แปะback to originได้ไหม


1.จากข้อ1ถ้าเปลี่ยนเป็นแอนโดรเมด้าจะหยุดตีไหมครับ
2.การตีนั้นตีใบรองที่อยู่ที่dfแล้วเขาเรียกมารองรวมร่างได้ไหมคับ หรือต้องตีตัวหลักเขา
เลือกได้ใช่ไหมครับ แล้วถ้าเลือกตัวรองเขาอยู่df lineเทียบค่าพลังยังงัย
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: Gale Garuda

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 21, 2011 10:59 am

1. ไม่ได้ครับ
2. ตีใบหลักครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Gale Garuda

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ พุธ ก.พ. 23, 2011 8:43 am

BOC Team02 เขียน:1. ไม่ได้ครับ
2. ตีใบหลักครับ


ขออีกทีสิยังงงอยู่
1.จากข้อ1 ไม่ได้เนี่ยหมายความว่างัยอ่ะ แปะไม่ได้หรือยังงัย หรือว่าแปะไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยังงัยรบกวนอธิบายที
2.จากข้อ2 อธิบายทีว่าใช้งัย จังหวะแบบไหน ใบรอง ใบหลักอยู่ในตำแหน่งใดบ้างจึงใช้ได้ ถ้าจะใช้ skill นี้ อ่ะ

ผมมือใหม่หัดเล่นอธิบายทีครับ

Gale Garuda
Skill:
เมื่อผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามสั่ง Seal รวมร่าง นำ Gale Garuda เข้ามาที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง Gale Garuda โจมตี Seal ที่กำลังรวมร่าง (Inf) (Mp 4)
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: Gale Garuda

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 25, 2011 4:19 pm

1. จะหยุดโจมตีครับ

2. ใช้ตอนฝ่ายตรงข้ามบอกว่าจะรวมร่างครับ / ใบหลักอยู่ที่ at หรือ df line ก็สามารถโจมตีได้ คล้ายตีข้าม line ได้ แต่ไม่ใช่นะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน