Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 5:06 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สงสัย จิงๆครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สงสัย จิงๆครับ

โพสต์โดย IMooHamI เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 16, 2010 11:43 pm

::011:: ::011:: พอดีเห็น เห็นวิธีการเล่นMystic ในเด้ก Phoenix เลยสงสัย อยากถาม
1 Ra สามารถวนกาดที่ใช้แล้วละกำลังจะลง shrine กลับเข้ากองได้ไมอะครับ เช่น ผมใช่ You Must Die แล้วทำร้ายซีลฝ่ายตรงข้ามแล้ว แล้วให้Raเอา You Must Die ก่อนจะลง shrine เข้ากองได้ไมครับ

2 Phoenix Palace ที่เมือซีลตก shrine นำกาดในสนามเข้ากองกาด เราสามารถนำการที่กำลังจะตก shrine เข้ากองได้ไมครับ เช่น ใช้ You Must Die ทำร้ายซีลฝ่ายตรงข้ามให้ตก shrine แล้ว You Must Die กำลังจะตก shrine กลับเข้ากองโดยผลของ Phoenix Palace ได้ไมครับ


ขอบคุณครับบบ ::006:: ::006:: ::006::
IMooHamI
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 50.00

Re: สงสัย จิงๆครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 17, 2010 12:17 pm

1. ได้ครับ

2. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สงสัย จิงๆครับ

โพสต์โดย IMooHamI เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 17, 2010 9:30 pm

ขอถามต่อครับบ ::030:: ::030::

Ability ของ Werewolf Puppy ที่ทำให้ ตัวหลักที่รวมร่างกะ Werewolf Puppy ตีใบรองได้ ถ้าใช้andromeda สูญเสีย Ability จะทำให้เปลี่ยนไปตีใบหลักไมครับ หรือว่า Ability ของใบรองยังอยู่ ถ้ายังอยู่เราจะทำยังไงให้ Ability นี้หายไปอะครับ
IMooHamI
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 50.00

Re: สงสัย จิงๆครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 17, 2010 10:08 pm

ยังตีอยู่ครับ

ให้ใช้ใบยกเลิก ability อย่าง Ordonus แก้ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สงสัย จิงๆครับ

โพสต์โดย IMooHamI เมื่อ พุธ พ.ย. 03, 2010 6:20 pm

ถามเพิ่มเติมครับ 1.อยากทราบว่า เมือเราได้เริ่มหลังแต่ระหว่างคนที่เริ่มก่อนเราสามารถร่ายการ์ดได้ไมครับ
เช่น เริ่มต้น ฝ่ายตรงข้ามมีmp5 ฝ่ายตรงข้ามลง ซาลาแมนเดอร์ล่า แล้วก็ลง ซาดิน ทำให้ซาลาแมนเดอร์ล่าผ่านไป1เทิร์น แล้วก็รวมร่าง ระหว่างรวมร่างเราสามารถร่ายการ์ดขั้นไม่ให้ร่วมร่างได้ไมครับ ในเทิร์นแรกนะครับ หรืออีกอย่างถ้าฝ่ายตรงข้ามลงมาไม่ได้จากการร่ายในเทิร์นแรกเราสามารถใช้ Tales of the Abyss เอาลงShrineได้ไมครับ

2.Penguin Captain "เมื่อ Seal ที่มี N[Penguin] ตก Shrine จากสนาม Seal 1 ใบติด Dimension Curse จนจบ Subturn" เมื่อตัวมันเองตกShrineจากสนาม Seal 1 ใบจะติด Dimension Curse ไมครับ


ขอบคุณมากๆๆครับ ::006:: ::006::
IMooHamI
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 50.00

Re: สงสัย จิงๆครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 04, 2010 1:10 pm

1. ได้ครับผม

2. ไม่ติดครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สงสัย จิงๆครับ

โพสต์โดย IMooHamI เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 04, 2010 10:34 pm

ถามต่อครับ ::022:: ::022::
Nissa, the Dark Cloud Witch เมือใช้สกิว(Skill:นำ Mystic Card ใบบนสุด 2 ใบจากกองการ์ดผู้ใช้ Skill ไปยัง Shrine จากนั้นนำ N[Witch] และ/หรือ Abraxas 1 ใบใน Shrine ผู้ใช้ Skill เข้ามาในสนาม จากนั้นสั่ง Seal นั้นโจมตี เมื่อจบ Subturn ถ้า Seal นั้นยังอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) ผู้ใช้ Skill นำไปยัง Shrine (Mp 3)) นำ Abraxas เข้ามาจาก Shrine แล้วเราตีนั้นเราต้องจ่ายค่าตีของ Abraxas ไมครับ ถ้าต้องจ่าย แล้วถ้าเราmpไม่พอจ่ายละครับสามารถใช้สกิวได้ไมอะครับ

ขอบคุณครับบบ ::030:: ::030::
IMooHamI
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 50.00

Re: สงสัย จิงๆครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 05, 2010 8:44 pm

ไม่ต้องจ่ายค่าโจมตีครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สงสัย จิงๆครับ

โพสต์โดย IMooHamI เมื่อ เสาร์ พ.ย. 06, 2010 11:41 am

คำถาม 1.moth fairy witch (Ability:เมื่อ Moth Fairy Witch เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง [Monster] ธาตุ[Dark] หรือ N[Witch] ที่ไม่ได้ชื่อ Moth Fairy Witch 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของเราที่มี Mp ค่าร่ายน้อยกว่าหรือเท่ากับ 2 แล้วนำขึ้นมือ) เราสามารถนำ[Monster]ค่าร่ายเท่าไรก็ได้ขึ้นมือใช่ไมครับหรือได้เฉพาะค่าร่าย2
2.Nerissa, the Ice Wind Witch (Ability:เมื่อ Nerissa, the Ice Wind Witch ขึ้นมือจากสนาม นำ Nerissa, the Ice Wind Witch ออกจากเกมและ Seal 1 ใบในสนาม Mp ค่าโจมตี +1 / Infinity Turn) ถ้าNerissaเป็นใบรองร่วมร่าง แล้วนำขึ้นมมือ Nerissa จะออกจากเกมไมครับ ในเมือเป็นใบรองรวมร่างไปแล้ว

คอบคุณครับบบบบ ::006:: ::006:: ::011::
IMooHamI
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 50.00

Re: สงสัย จิงๆครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 07, 2010 7:35 pm

1. เฉพาะค่าร่ายไม่เกิน 2 ครับ

2. ออกครับ เพราะตอนขึ้นมือ แยกขึ้นทีละใบอยู่ดีครับ


::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สงสัย จิงๆครับ

โพสต์โดย IMooHamI เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 23, 2010 8:12 pm

::030:: ::030:: ::030::
ต่อครับๆ ถามว่า Vivid Spring Fairy เมือฝ่ายตรงข้ามตีเข้ามา ตัวที่ตีนั้นติด Dimension Curse แล้วตี ต่อไมครับ หรือเมือตีแล้วติด Dimension Curse แล้วหยุดตี


ขอบคุณครับบบบ ::006:: ::006:: ::006::
IMooHamI
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 50.00

Re: สงสัย จิงๆครับ

โพสต์โดย JiN เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 23, 2010 10:23 pm

ขอถามหน่อยคับถ้าเราใช้ vision sun ลาก ra แล้วให้ ra เก็บ vision sun แล้วเปิดได้มั้ยคับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
JiN
0
 
โพสต์: 1275
Cash on hand: 150.00

Re: สงสัย จิงๆครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ธ.ค. 28, 2010 9:03 am

IMooHamI เขียน:::030:: ::030:: ::030::
ต่อครับๆ ถามว่า Vivid Spring Fairy เมือฝ่ายตรงข้ามตีเข้ามา ตัวที่ตีนั้นติด Dimension Curse แล้วตี ต่อไมครับ หรือเมือตีแล้วติด Dimension Curse แล้วหยุดตี


ขอบคุณครับบบบ ::006:: ::006:: ::006::


จะหยุดโจมตีครับ

JiN เขียน:ขอถามหน่อยคับถ้าเราใช้ vision sun ลาก ra แล้วให้ ra เก็บ vision sun แล้วเปิดได้มั้ยคับ


ลาก Ra ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สงสัย จิงๆครับ

โพสต์โดย IMooHamI เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 30, 2010 3:22 pm

::022:: ::022:: ขอถามหน่อยครับบ เรื่องการสุ่ม จากสกิว Ruthie, the Waitress สมมุตินะครับ ถ้าเราทราบกาด3ใบแรก 1 Red Burn Ifrit 2 Fluffy, Fairy’s Pet 3 Volcanic Cockatrice ถ้าเราใช่สกิวของ Ruthie, the Waitress โดยประกาศชื่อ Volcanic Cockatrice แล้วเราแสดงกาดใบที่3จากกองกาด แบบนี้เรียกว่าการสุ่มได้ไมครับ แล้วการสุ่มถ้าแสดงการใบบนสุดเรียกว่าการสุ่มไมอะครับ

ขอบคุณครับบบบบ ::030:: ::030:: ::030::
IMooHamI
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 50.00

Re: สงสัย จิงๆครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 02, 2011 9:50 am

การสุ่มต้องให้ฝ่ายตรงข้ามสุ่มครับ ถึงเราจะรู้การ์ดแต่ฝ่ายตรงข้ามอาจจะไม่เลือกใบที่สามก็ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สงสัย จิงๆครับ

โพสต์โดย IMooHamI เมื่อ จันทร์ ก.พ. 14, 2011 2:57 pm

ข้อ1 ฝ่ายตรงข้ามมีการ์ด A ใบ ยกเลิกCurse และ ยกเลิก อบิลิตี้ แล้วเรามีการ์ดB เป็นอบิลิตี้ว่า Curseที่เกิดจาก n[mermeg] ไม่สามารถยกเลิกได้(อบิลิตี้ นี้ยกเลิกไ่ม่ได้) อยู่ในสนาม
ถามว่าเราสามารถใช่สกิว Curse ของ n[mermeg] ใส่กาด A ได้ไมครับ

ข้อ2 ถามว่าถ้าซีลเรา at 5 sp 5 ไปตี ตัวใน dt line ที่มี dt 5 sp5 ซีลฝ่ายตรงข้ามที่dt line จะตายไมครับ

ข้อ3 ถ้าการ์ด ฝ่ายตรงข้ามมี อบิลิตี้ ยกเลิกอิบิลิตี้ของการ์ดทุกใบฝ่ายตรงข้าม เราสามารถ ใช้การ์ดมิสติกอะไรใส่ซีลนั้นได้มังครับ ถ้าอยากให้อบิลิตี้นั้นหายโดยใช้กาดมิสติกต้องทำยังไงครับ

ขอบคุนครับบ ::030:: ::030:: ::030::
IMooHamI
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 50.00

Re: สงสัย จิงๆครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.พ. 16, 2011 1:38 pm

1. ได้ครับ

2. ไม่ตายครับ

3. ใช้ไม่ได้เลยครับ เว้นแต่ว่า mystic นั้นจะเขียนว่า "ยกเลิกไม่ได้" ก็ใช้ใส่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน