Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 5:26 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Q:abi มัจฉานุกับscarlet mermaid ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Q:abi มัจฉานุกับscarlet mermaid ครับ

โพสต์โดย UltimateXIII เมื่อ อังคาร ธ.ค. 21, 2010 12:04 pm

1.มัจฉานุ abi ที่ว่า at+1 ให้แก่ maermaid,mermage (ยกเว้นตัวเอง) ถ้ามี 4 ใบในสนามก็คือ
At+4 เลยใช่ไหมครับ เพราะไม่เห็นมี สัญลักษณ์บอกว่า มี 2 ใบในสนาม จะทำงานแค่ 1 ใบ

2.abi ของ scarlet marmaid "ตราบเท่าที่มี mermaid,mermage ใบอื่นในสนาม
เมื่อใบนี้ต่อสู้กับ ซีลที่ติด curse ทำลายซีลที่ต่อสู้ด้วย"
คือต้องมาหักลบพลังกันด้วยไหมครับ หรือแค่โจมตีตัวที่ติด curse ก็ทำลายได้แล้ว

**edit**
3.ข้อนี้เพิ่งนึกออก อยากถามว่า มิสติกประเภท PA ลงในสนามได้กี่ใบครับหรือลงได้ไม่จำกัดเลย
พอดีเพิ่งมาเล่น deck ที่มี pa เยอะๆแบบนี้

ขอบคุณล่วงหน้าด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
UltimateXIII
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 0.00

Re: Q:abi มัจฉานุกับscarlet mermaid ครับ

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พุธ ธ.ค. 22, 2010 11:06 am

1. ใช่ครับ
2. โจมตีตัวที่ติด curse ก็ทำลายได้แล้ว
3. ไม่จำกัดครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน