Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 5:57 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller vampireโดนตี

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

vampireโดนตี

โพสต์โดย jackmu2000 เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 16, 2010 7:48 pm

อยากถามว่าในกรณีที่
1.เมื่อซีลฝ่ายเราเป็นvamด้วยตั้งซีลทุกใบไว้ที่DF line และมีVasile the slaughter vampire อยู่ เมื่อฝ่ายตรงข้ามสั่งโจมตีตัวไหนสักตัวในDF line แต่เราสั่งVasile ใช่สกิลSac แวมไพร 1 ใบ เพื่อแสดงแวมไพรหนึ่งใบจากกองกาดเข้ามาที่AT line
อยากรู้ว่าเป้าหมายการโจมตีจะอยู่ที่ตัวAT line หรือ ตัวเก่าที่สั่งโจมตี
2.ต่อจากข้างบนถ้ามีตัวนึงอยู่AT line เราใช้สกิลSac เรียกแวมไพร1ตัวลงมารวมร่างกับตัวที่อยู่At line ได้เลยไหมซึ่งตัวนั้น
กำลังตกเป็นเป้าหมายของการโจมตีอยู่
jackmu2000
0
 
โพสต์: 93
Cash on hand: 200.00

Re: vampireโดนตี

โพสต์โดย jackmu2000 เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 17, 2010 9:42 am

ช่วยตอบทีครับ
jackmu2000
0
 
โพสต์: 93
Cash on hand: 200.00

Re: vampireโดนตี

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 18, 2010 7:51 am

1. ต้องโจมตีใบที่ at line ครับ ถ้า seal ที่โจมตี โจมตีข้าม line ไม่ได้

2. ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน