Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 5:29 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเกี่ยวกับสกิลของfelix...

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเกี่ยวกับสกิลของfelix...

โพสต์โดย hertiyuta เมื่อ พุธ ต.ค. 20, 2010 11:29 am

Felix, the Mythical Pioneer สามารถใช้สกิลของ n(fairy) ที่ต้องทำตามเงื่อนไขต่อไปนี้หรือเปล่าครับ?
ถ้าใช้ได้ ต้องทำตามเงื่อนไขนั้นหรือไม่?อย่างไร?

1."twingling" เช่น fairy assaulter ถ้าใช้ได้ ability ของ felix ที่ว่า "เมื่อ n(fairy) ใช้ skill "twingling" สำเร็จ...."
จะทำงานไหมครับ?

2."นำ[s]ออกจากเกม" เช่น primrose fairy และในกรณีที่ seal ที่ felix จะเลือกใช้สกิลอยู่ใน shirne
จะส่งผลให้ seal ที่อยู่ใน shrine นั้นออกจากเกมหรือไม่?

3."เมื่อ[s]รวมร่างกับ Dark" ตัวอย่างนี้คือ firefly fairy ที่มี 2 สกิลที่ต้องเลือกรวมกับมืดหรือแสง

4.Sacrifice [s]เช่น teacup fairy

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
hertiyuta
0
 
โพสต์: 31
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: ซักแห่งในป่าดงพงไพร...ถ้าอยากรู้..ก็...

Re: ถามเกี่ยวกับสกิลของfelix...

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ต.ค. 20, 2010 2:09 pm

ใช้ไม่ได้หมดเลยครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับการรวมร่าง...

โพสต์โดย hertiyuta เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 17, 2010 8:43 am

ถามเพิ่มเติมครับ...
1.seal ที่อยู่ในสภาพ double combi จาก effect ใดๆ จะสามารถสั่งรวมร่างแบบ double combi ได้หรือเปล่าครับ?
แล้วจะสั่งรวมร่างแบบ triple combi ได้หรืิอเปล่าครับ?(เช่น hypnos ที่ได้รับผลจาก ability จาก hell hound cerberus)

2.ถ้ามี hell hound cerberus ในสนาม และ hypnos ไม่ได้รวมร่างมาก่อน ถามว่า hypnos จะใช้ skill อันที่มี"เมื่อ[s]
รวมร่าง"ได้หรือเปล่าครับ?

3.seal ที่รวมร่างอยู่ในสภาพ triple combi อยู่แล้ว ถ้าเกิดว่าได้รับ effect ใดๆ ทำให้อยู่ในสภาพ double combi
seal นั้นจะอยู่สภาพ double combi ใช่หรือไม่ครับ?

ขอบคุณครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
hertiyuta
0
 
โพสต์: 31
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: ซักแห่งในป่าดงพงไพร...ถ้าอยากรู้..ก็...

Re: ถามเกี่ยวกับการรวมร่าง...

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 18, 2010 7:46 am

1. ได้ครับ / ได้ครับ

2. ใช้ได้ครับ

3. ไม่ครับ ถือว่าการรวมร่างจริงให้ผลเหนือกว่า
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับการรวมร่าง...

โพสต์โดย hertiyuta เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 19, 2010 2:25 pm

ถามเพิ่มเติมครับ...
hertiyuta เขียน:
2.ถ้ามี hell hound cerberus ในสนาม และ hypnos ไม่ได้รวมร่างมาก่อน ถามว่า hypnos จะใช้ skill อันที่มี"เมื่อ[s]
รวมร่าง"ได้หรือเปล่าครับ?



จากข้อข้างบนนี้ hypnos จะใช้ skill รีมูฟ seal ที่เป็น inactive seal ได้ไหมครับ?(คือ...ผมจำได้ว่า seal ที่มี 2 สกิลขึ้นไป แล้วมีสกิลอย่างน้อยอันนึงที่ต้องรวมร่าง และถ้า seal นั้นรวมร่างอยู่ จะใช้สกิลที่ไม่มีเงื่อนไข"เมื่อรวมร่าง"ไม่ได้..ก็เลยไม่แน่ใจ)

ขอบคุณครับ... ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
hertiyuta
0
 
โพสต์: 31
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: ซักแห่งในป่าดงพงไพร...ถ้าอยากรู้..ก็...

Re: ถามเกี่ยวกับสกิลของfelix...

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 20, 2010 1:27 pm

ใช้ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับ ability สนาม 2 up work 1...

โพสต์โดย hertiyuta เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 20, 2010 3:45 pm

^
^
^
1.หมายความว่า แค่มี hell hound cerberus อยู่ hynos ก็สามารถใช้ได้ทั้ง 2 สกิล โดยไม่ต้อง
รวมร่าง..ถูกต้องนะครับ....แต่ ถ้า hypnos รวมร่างอยู่จริงๆ จะใช้ได้แค่สกิลเดียวใช่หรือไม่ครับ?

ถามเพิ่มเติมครับ...
2.ablility ที่เป็น tricker ablility ซึ่งมี (สนาม 2 up work 1) ถ้ามีการ์ดที่มี ablility นี้ใบเดียวกัน
ตั้งแต่ 2 ใบ(ให้เป็น ใบ A กับ ใบ B) เมื่อมีการกระทำใดๆ ที่ส่งผลให้ ablility นี้ทำงานได้ และเกิด
ขึ้นตั้งแต่ 2 ครั้งใน (sup)turn เดียวกันแต่ไม่พร้อมกัน จะต้องทำยังไง ระหว่าง

ก. ครั้งแรก เลือกให้ใบไหนทำงานก็ได้ ครั้งที่สองก็เลือกใบไหนก็ได้
ข. เลือกได้เฉพาะใบที่เข้ามาในสนามก่อน(หรือใบที่เลือกการทำงานไว้แล้ว) ทั้งสองครั้ง

3.ablility ที่เป็น tricker ablility ซึ่งมี (สนาม 2 up work 1 และ x ครั้ง/(sup)turn)ถ้ามีการ์ด
ที่มี ablility นี้ใบเดียวกันตั้งแต่ 2 ใบ เมื่อมีการกระทำใดๆ ที่ส่งผลให้ ablility นี้ทำงานได้ และเกิด
ขึ้นตั้งแต่ 2 ครั้งใน (sup)turn เดียวกันแต่ไม่พร้อมกัน.....ability นี้จะทำงานยังไงครับ?

ขอบคุณครับ... ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
hertiyuta
0
 
โพสต์: 31
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: ซักแห่งในป่าดงพงไพร...ถ้าอยากรู้..ก็...

Re: ถามเกี่ยวกับสกิลของfelix...

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 20, 2010 5:39 pm

1.หมายความว่า แค่มี hell hound cerberus อยู่ hynos ก็สามารถใช้ได้ทั้ง 2 สกิล โดยไม่ต้อง
รวมร่าง..ถูกต้องนะครับ.... <<< ถูกครับ
แต่ ถ้า hypnos รวมร่างอยู่จริงๆ จะใช้ได้แค่สกิลเดียวใช่หรือไม่ครับ <<< ใช้ได้ทั้ง 2 สกิลครับ

2. ข. เลือกได้เฉพาะใบที่เข้ามาในสนามก่อน และทำงาน 2 ครั้ง
3. จะมีกี่ใบก็ตาม ทำงานแค่ตัวแรกที่เข้ามาในสนามเท่านั้น และจะทำงานแค่ครั้งเดียวเท่านั้น
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน