Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 6:11 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ว่าด้วยเรื่องเรโกะ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ว่าด้วยเรื่องเรโกะ

โพสต์โดย [ I love ~MOE~ ] เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 10, 2010 1:36 pm

ถ้าเรโกะเข้ามาในสนาม
ลาก Akatsuki, the Elite Oinin จากมือ จั่วมิส1ใบ
แล้ว Akatsuki, the Elite Oinin ลากเรโกะอีกใบจากกองเข้ามาในสนาม

1.เรโกะใบที่2จะลากoininจากมือ+มูฟเรียกบ้านได้ไหมครับ
2.เรโกะใบที่2เข้ามามูฟเรียกบ้านจะได้จั่วมิสไหมครับ

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
[ I love ~MOE~ ]
0
 
โพสต์: 299
Cash on hand: 550.00
ที่อยู่: การ์ตูนทุกเรื่องที่เพลงเพราะ[~ที่เป็นเพลงญี่ปุ่นนะ~]

Re: ว่าด้วยเรื่องเรโกะ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 10, 2010 4:02 pm

1. ได้ครับ

2. ถ้า remove ตัวเองก่อน จะไม่ได้จั่วครับ ต้องเลือกนำ Oinin เข้ามาในสนามก่อน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน