Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 6:14 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ห้ามร่าย แอนด์เอสเซดทูร่า ฮ่าๆๆ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ห้ามร่าย แอนด์เอสเซดทูร่า ฮ่าๆๆ

โพสต์โดย Mr.Soul Keeper เมื่อ พุธ ธ.ค. 08, 2010 10:25 pm

1.ถ้าฝั่งตรงข้านแปะมิสติกแล้วเราสามารถใช้อเล็กซานไดรท์ไม่ให้เขาร่ายได้ไหม (ถ้าไม่ได้ แล้ว No skill and No Attack ล่ะครับจะสามารถใช้ตอนที่มีการใช้สกิลหรือโจมตีได้หรือไม่)

2.ถ้าเขาใช้มิสติกแล้วเราเผาแล้วเค้าใช้ จ่าย 4 เผา (ที่ไม่สามารถเผากลับได้) ถามว่าเราจะเผาใบแรกที่เขาใช้ได้หรือไม่

3.การ sacrifice ต้อง sac seal ที่เราคุมอยู่เท่านั้น หรือ ใบไหนก็ได้ เช่น สกิลนินจาไฟ -sac ไฟ 1 ใบ : seal 1ใบ At-3 Df-3

4.การยกเลิกมิสติกการ์ด กับป้องกันมิสติกการ์ด ต่างกันอย่างไร

5.แล้วยกเลิกเคิร์สกับป้องกันเคิร์สล่ะ

6.แล้วถ้าแปะอเล็กซานไดร์ทกับเคิร์สทั้งสนามฝ่ายเรา ถ้าเขาเดธมาแล้วมันบอกว่า "seal1ใบ" ต้องเดธซีลตัวเองไหม

7.เราสามารถยกเลิก/ป้องกันผลของมิสติกได้ไหม เช่น พีเอ ฟีนิก์ส์ที่จ่าย 3 บึ้มซีล แปะอาร์เทน่าจะรอดไหม หรือแปะป้องกันมิสติกจะรอดไหม

8.การใช้สกิลแบบยกขึ้นมือ เราสามารถลงมาใช้สกิลอีกได้ไหมถ้าเอ็มพียังไม่หมด
แก้ไขล่าสุดโดย Mr.Soul Keeper เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 09, 2010 6:22 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
Mr.Soul Keeper
0
 
โพสต์: 313
Cash on hand: 250.00

Re: ห้ามร่าย แอนด์เอสเซดทูร่า ฮ่าๆๆ

โพสต์โดย Mr.Soul Keeper เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 09, 2010 6:14 pm

ดันๆ ::006:: ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Mr.Soul Keeper
0
 
โพสต์: 313
Cash on hand: 250.00

Re: ห้ามร่าย แอนด์เอสเซดทูร่า ฮ่าๆๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 10, 2010 3:37 pm

1. ถ้าฝ่ายตรงข้ามร่าย แล้วเราร่ายแทรก mystic ที่ร่ายมาก่อนหน้านั้นจะยังส่งผลตามปกติครับ เพราะได้ร่ายไปแล้ว

2. ถ้าเราร่ายอีกใบ ก็สามารถเลือกทำลายใบแรกได้ครับ

3. ได้เฉพาะ seal ของเรา ที่เราควบคุมอยู่ด้วยครับ

4. Cancel / ยกเลิก
ถ้าหาก Seal ที่มีความสามารถ Cancel ได้รับผลจากสิ่งที่มัน Cancel จะทำให้ผลนั้นหายไปก่อนที่จะเกิดผลสำเร็จ และทำให้ผลของสิ่งที่มัน Cancel ที่ติดอยู่ก่อนหน้าการ Cancel หายไป

Protect / การป้องกัน
การป้องกันการตกเป็นเป้าหมายและผลของสิ่งที่มัน Protect ส่วนสิ่งที่มัน Protect ที่ติดอยู่ก่อนหน้าการ Protect จะยังคงทำงานอยู่ตามปกติ

5. เหมือนกับข้างบน แต่เปลี่ยนเป็นคำว่า curse ครับ เช่น สิ่งที่มัน Protect = curse ที่มัน Protect

6. ต้อง death ฝ่ายตัวเองครับ

7. รอดครับ / รอดครับ

8. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 13 ท่าน