Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 12:17 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller พลังโจมตีเท่ากัน

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

พลังโจมตีเท่ากัน

โพสต์โดย jackmu2000 เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 04, 2010 7:30 pm

เมื่อซีลที่มีพลังโจมตีเท่ากันSpเท่ากันผลจะออกมาเป็นยังไงเมื่ออยู่AT Line ทั้งคู่

อีกเรื่องเมื่อในสนามฝ่ายเรามีvampireจำนวนนึ่ง
ซึ่งมี bloodlust vampire อยู่AT line ตัวเดียว
ส่วนในDF line มี vampireตัวอื่นและ camilla the vampire อยู่
1.เมื่อฝ่ายตรงข้ามโจมตีมาที่bloodlustเราจะใช้สกิลของcamillaย้ายไปที่ซีลที่อยู่ที่DF line ได้ไหม
2.ถ้าไม่ได้ก็ถือว่ายกเลิกการโจมตีไปเลยหรือว่าไม่สามารถใช้สกิลย้ายได้ตั้งแต่แรก

ฝากด้วยคับ ชอบคุณคับ
แก้ไขล่าสุดโดย jackmu2000 เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 04, 2010 10:17 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
jackmu2000
0
 
โพสต์: 93
Cash on hand: 200.00

Re: พลังโจมตีเท่ากัน

โพสต์โดย SunJa เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 04, 2010 8:25 pm

ตายคู่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
SunJa
0
 
โพสต์: 97
Cash on hand: 200.00

Re: พลังโจมตีเท่ากัน

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 05, 2010 2:35 pm

ใน BoC user ปกติห้ามตอบคำถามนะครับ ช่วยปฎิบัติตามกฎบอร์ดด้วยครับ

jackmu2000 เขียน:เมื่อซีลที่มีพลังโจมตีเท่ากันSpเท่ากันผลจะออกมาเป็นยังไงเมื่ออยู่AT Line ทั้งคู่

อีกเรื่องเมื่อในสนามฝ่ายเรามีvampireจำนวนนึ่ง
ซึ่งมี bloodlust vampire อยู่AT line ตัวเดียว
ส่วนในDF line มี vampireตัวอื่นและ camilla the vampire อยู่
1.เมื่อฝ่ายตรงข้ามโจมตีมาที่bloodlustเราจะใช้สกิลของcamillaย้ายไปที่ซีลที่อยู่ที่DF line ได้ไหม
2.ถ้าไม่ได้ก็ถือว่ายกเลิกการโจมตีไปเลยหรือว่าไม่สามารถใช้สกิลย้ายได้ตั้งแต่แรก

ฝากด้วยคับ ชอบคุณคับ


ตายคู่ครับ

1. ย้ายได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: พลังโจมตีเท่ากัน

โพสต์โดย jackmu2000 เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 05, 2010 5:53 pm

BOC Team03 เขียน:ใน BoC user ปกติห้ามตอบคำถามนะครับ ช่วยปฎิบัติตามกฎบอร์ดด้วยครับ

jackmu2000 เขียน:เมื่อซีลที่มีพลังโจมตีเท่ากันSpเท่ากันผลจะออกมาเป็นยังไงเมื่ออยู่AT Line ทั้งคู่

อีกเรื่องเมื่อในสนามฝ่ายเรามีvampireจำนวนนึ่ง
ซึ่งมี bloodlust vampire อยู่AT line ตัวเดียว
ส่วนในDF line มี vampireตัวอื่นและ camilla the vampire อยู่
1.เมื่อฝ่ายตรงข้ามโจมตีมาที่bloodlustเราจะใช้สกิลของcamillaย้ายไปที่ซีลที่อยู่ที่DF line ได้ไหม
2.ถ้าไม่ได้ก็ถือว่ายกเลิกการโจมตีไปเลยหรือว่าไม่สามารถใช้สกิลย้ายได้ตั้งแต่แรก

ฝากด้วยคับ ชอบคุณคับ


ตายคู่ครับ

1. ย้ายได้ครับ

พอย้ายไปแล้วตัวที่อยู่ที่DF line จะถูกโจมตีไหมเมื่อยังมีตัวที่At lineอยู่หรือให้ถือว่ายกเลิกการโจมตีไป
jackmu2000
0
 
โพสต์: 93
Cash on hand: 200.00

Re: พลังโจมตีเท่ากัน

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 06, 2010 1:53 pm

จะตีตัวที่ df line ได้ครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน